✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ลองพักเรื่องความรักสักแปบนึง แล้วไปทุ่มเทใส่ใจกับเรื่องการหาเงิน หาทอง ตั้งหน้า ตั้งตาทำงานจะดีกว่า เรื่องความรักถ้ามันใช่ เดี๋ยวมันก็เข้ามาเอง อย่าเพิ่งดิ้นรน

คนมีคู่ :ยังมีบททดสอบให้คุณทั้งคู่ร่วมกันแก้ไขเสมอ ทั้งนี้ ก็ต้องมีสติ ใจเย็นๆ ค่อยๆ กันแก้ไขปัญหา อย่าโยนให้เป็นภาระของอีกฝ่ายต้องแก้ไขจัดการ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน / การเรียน เกิดขึ้น โดยเฉพาะการที่เจ้านาย หรือครูบาอาจารย์แต่งตั้งให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญๆ หรือมอบหมายงานที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาแก่องค์กร / สถาบัน และตัวคุณเอง

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรัก แม้ช่วงเวลาที่สำคัญๆ โดยเฉพาะช่วงที่คุณต้องการกำลังใจ หรือใครสักคนอยู่เคียงข้าง ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป ขอให้คุณพึ่งพาตนเอง ยืนหยัดเพื่อตนเองก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้เรื่องการงาน / การเรียนรุมเร้า ทำให้สาวๆ ไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตนเองเท่าไร ควรหาเวลาใส่ใจ ดูแลตนเองบ้าง หรือไม่ก็ให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ค่อยหาเวลาพักผ่อนยาวๆ

คนมีคู่ :การที่คุณเอาแต่ใจมันไม่ได้ช่วยให้คุณสมหวังในทุกอย่าง เผลอๆ มันกลับยิ่งเร่งทำลายความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันด้วย ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ อย่าเอารมณ์เป็นที่ตั้ง พยายามคุยกันด้วยเหตุและผลจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีแต่ปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามา โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกินตัว อันนำไปสู่การหยิบยืมได้ ดังนั้น ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ วางแผนการใช้เงินให้ดีๆ

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักจะมีโชคลาภเข้ามา ซึ่งอาจเกิดจากความฝัน หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ ดลบันดาลลาภผลให้

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังหนุ่มหน้าตาดี มีเสน่ห์ หรือคนที่คุณไม่เคยเห็นหน้า จะหลอกลวง ต้มตุ๋นเอาเงินไปจากคุณได้ รวมไปถึงการซื้อของออนไลน์ต่างๆ ที่มีการโอนเงิน หรือโอนมัดจำไปก่อนล่วงหน้า ผลสุดท้ายก็อาจจะไม่ได้ของนั้นกลับมา

คนมีคู่ :คนรักมีบางสิ่งบางอย่างปิดบังคุณอยู่ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เขาอาจมีความเดือดร้อน แต่ก็ไม่เล่าให้คุณฟัง หรือการเอาเงินไปลงทุนอย่างลับๆ โดยไม่ได้บอกกล่าว

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักในวันนี้มักนก แต่ความตลกยังได้ใจเพื่อนฝูงเสมอ...เพื่อนย่อมไม่ทิ้งกัน คำนี้ มักจะเกิดขึ้นจริงกับคุณ ทั้งนี้ ก็อย่าไปซีเรียสเรื่องความรักใดๆ เดี๋ยวคนดีๆ ก็มีหลุดเข้ามาหาคุณเอง ใจเย็นๆ นะคะ ระหว่างนี้ก็เอาเวลาไปดูแลตนเองก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :บางครั้งความใจดี ใจอ่อนของคุณ ก็นำพาคุณไปสู่ความทรมานจิตใจที่คุณเองจะได้รับในอนาคต โดยเฉพาะกับคนรักของคุณเอง ก็เป็นเหมือนกับการทำคุณบูชาโทษนั่นแหละ เอาเป็นว่า อะไรที่เรารู้ว่า มันจะส่งผลเสียกับเราในอนาคต ก็ควรใจแข็งเข้าไว้ แม้มันจะทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดในตอนนี้ก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :ชีพจรยังลงเท้าตลอดเลยค่ะช่วงนี้ แต่ก็อย่างที่บอกเที่ยวได้ สนุกได้ แต่ก็ต้องบริหารเงินในกระเป๋าให้ดีๆ รวมถึงดูแลสุขภาพ อย่าเพิ่งไปในสถานที่ที่คนพลุกพล่าน แออัด เพราะอาจเกิดโรคภัยไข้เจ็บอย่างไม่คาดฝันได้ มิเช่นนั้น ก็จะต้องมานั่งชดใช้กรรมในภายหลังนะคะ

คนมีคู่ :มีโอกาสย้อนรอยความรักไปอยู่ในช่วงเวลาที่หอมหวาน ข้าวใหม่ปลามันกันเหมือนเดิม อะไรก็ตามที่มันทำให้คุณทั้งคู่ รู้สึกเหนื่อยใจ สิ่งต่างๆ เหล่านั้นก็จะผ่านพ้นไป เหมือนคุณกับคนรักได้เริ่มต้นกันใหม่ Happy Happy สุขี สุขสันต์กันอย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡