กรี๊ดดด!!! เผลอเริงร่าท้าแดดแบบไม่ทันระวัง รู้ตัวอีกทีก็ฝ้าขึ้นหน้าจนดำเป็นปื้นๆ เลยค่ะซิส (◕⌒◕)

เวลาที่หยิบกระจกขึ้นมาส่องแล้วต้องเจอกับความหมองคล้ำหรือจุดด่างดำบนผิวหน้า หลายคนก็คงเกิดอาการเซ็งเหมือนกันแน่ๆ เพราะรอยดำเหล่านี้เป็นตัวการที่ทำให้สีผิวดูไม่สม่ำเสมอกัน แถมยังดูสุขภาพผิวย่ำแย่แบบสุดๆ อีกต่างหากโดยเฉพาะถ้าเป็นรอยดำที่เกิดจาก“ ฝ้า ”นอกจากจะมองเห็นได้ชัด กลบด้วยเมคอัพได้ไม่เนียนกริบ แล้วยังเป็นปัญหาผิวที่รักษายากมากๆ หากไม่รีบแก้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยนะ

วันนี้เราจึงอยากขอเอาใจคุณสาวๆ ที่กำลังต่อสู้กับ “ ฝ้า ” ตัวร้ายด้วย5 ครีมแก้ฝ้าที่จะมาเป็นตัวช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวเนียน กระจ่างใส แลดูสุขภาพดีขึ้นถ้าอยากรู้ว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนที่ปราบฝ้าได้อยู่หมัดบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈



☰ ➀ Smooto Power C Whitening & Melasma Serum ☰

รูปภาพ:

เริ่มด้วยครีมแก้ฝ้าตัวแรกที่เราเลือกมาจากแบรนด์ครีมซองถูกและดี อย่างSmooto Power C Whitening & Melasma Serum ( 49 บาท )ก่อนเลยค่ะโดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบของเซรั่มทาฝ้าที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น 10,000 mcgจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมด้วยคุณค่าจากอาร์บูติน วิตามินอี คอลลาเจนและไฮยาลูรอนิค แอซิดเน้นช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระแดด จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้แลดูจางลง ปรับสีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้นุ่มชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสซึ่งวิธีใช้เซรั่มทาฝ้าซองนี้ก็ให้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้า เป็นประจำทุกเช้า - เย็น พอใช้เป็นประจำก็จะสังเกตเห็นได้ว่าจุดด่างดำบนผิวค่อยๆ แลดูจางลง และผิวดูเนียนใสสุขภาพดีขึ้นค่ะ


☰ ➁ Yanhee Mela Cream ☰

รูปภาพ:

ครีมแก้ฝ้าตัวที่สองที่สาวๆ ไม่ควรพลาดก็คือYanhee Mela Cream ( 129 บาท )ที่โด่งดังมากๆ นั่นเอง โดยความพิเศษของครีมหลอดนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮีที่ใช้นวัตกรรมช่วยแก้ปัญหาฝ้า / กระ พร้อมฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ อย่างอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้ระคายเคืองเพราะเนื้อครีมผสานพลังการบำรุงจากTranexamic Acidช่วยรักษาฝ้า / กระ / จุดด่างดำให้แลดูจางลงและLicorice Extractช่วยปรับให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งปกป้องผิวจางรังสียูวีและมลภาวะต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามาทำร้ายผิวด้วยใครที่อยากจะแก้ปัญหาฝ้าด้วยครีมหลอดนี้ ก็สามารถทาครีมบริเวณใบหน้า วันละ 1 ครั้ง ช่วงก่อนนอน ก็จะค่อยๆ ช่วยลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำให้แลดูจางลงค่ะ


☰ ➂ KA Expert Anti Melasma Serum ☰

รูปภาพ:

สำหรับคนที่มีปัญหาฝ้าที่ทำให้ผิวดูไม่ใส แล้วผิวยังอ่อนแอขั้นสุดอีกด้วย… งานนี้ก็ต้องรีบหาซื้อKA Expert Anti Melasma Serum ( 189 บาท )มาใช้ฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วนเลยนะคะโดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซรั่มทาฝ้าเนื้อบางเบา แต่เนื้อเซรั่มเข้มข้นด้วยสารสกัด Alpha Arbutinจากแบร์เบอร์รีธรรมชาติที่ช่วยลดเลือนฝ้าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาชุ่มชื้นและสุขภาพดีได้อีกครั้งที่สำคัญยังเป็นเซรั่มทาฝ้าสูตรอ่อนโยน เพราะปราศจากสารไฮโดรควิโนน แอลกอฮอล์ และพาราเบนจึงสามารถทาเซรั่มบำรุงผิวให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน ทั้งในช่วงเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ


☰ ➃ Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum ☰

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยMelamii Anti-Melasma Perfect White Serum ( 229 บาท )ที่เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำแบบครบวงจรโดยเนื้อครีมอัดแน่นด้วยส่วนผสมสำคัญหลายชนิด ทั้งMelasmiin X,Vitamin B3,Botanicle Extract Complex BและHyaluronic Acidที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า ลดเลือนให้ฝ้าแลดูจางลง บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใส รวมทั้งลดโอกาสเกิดฝ้าซ้ำอีกด้วยจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นฝ้าหรือมีปัญหาจุดด่างดำแบบสุดๆซึ่งวิธีใช้เซรั่มหลอดนี้จัดการปัญหาฝ้า หลังล้างหน้าเสร็จแล้วก็ให้ทาเซรั่มบางๆ ทั่วใบหน้า หรือเน้นทาเฉพาะบริเวณที่มีปัญหาผิว ทาเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นได้


☰ ➄ Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment ☰

รูปภาพ:

นอกจากNivea Luminous 630 Spotclear Treatment ( 990 บาท )จะเป็นสกินแคร์แก้ฝ้าที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสุดล้ำแล้ว เรื่องประสิทธิภาพในการรักษาฝ้าก็ยังดีงามไม่แพ้กันด้วยนะเพราะเป็นทรีตเมนต์สูตรลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าจากแดดโดยเฉพาะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังการฟื้นบำรุงผิวจากไฮยาลูรอนและวิตามินอีช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติแล้วแม้ว่าจะเป็นครีมทาฝ้าสูตรเข้มข้น แต่เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและซึมซาบเร็ว จึงไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยโดยเวลาใช้ครีมตัวนี้บำรุงผิวก็แนะนำให้กดหัวปั๊มทั้งสองฝั่ง แล้วผสมเนื้อบูสเตอร์ทั้งสองชนิดให้เข้ากัน จากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าช่วงเช้า - เย็นได้เลยค่ะ


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

เราเข้าใจดีนะคะว่าใครที่เจอกับ “ ฝ้า ” ก็ต้องรู้สึกนอยด์กันทั้งนั้น เพราะพอใบหน้าปรากฏรอยคล้ำเป็นปื้นๆ หรือจุดด่างดำ ก็จะทำให้ผิวดูไม่เนียนใสและไม่มั่นใจในผิวหน้าของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ในเมื่อปัญหาผิวเกิดขึ้นแล้วก็ควรรีบหาทางรักษาโดยไว เพราะยิ่งปล่อยไว้นานสุขภาพผิวอาจยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ แถมยังรักษายากและต้องใช้เวลานานขึ้นด้วยนะโดยสาวซิสที่เป็นฝ้าก็ควรหมั่นทาครีมรักษาฝ้าเป็นประจำ รวมทั้งขยันทาครีมกันแดดทุกวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวโดนแสงแดดและรังสียูวีทำร้าย แบบนี้จะได้มั่นใจว่าฝ้า / กระ / จุดด่างดำ จะไม่โผล่มาเล่นงานผิวหน้าจนทำให้หน้าไม่ใสไงล่ะคะ ^-^