ไม่มีใครไม่รู้จักเครื่องเขียนแบรนด์ดังอย่าง Fabercastell เชื่อว่าสายอาร์ตและเพื่อนๆ ทุกคน ต้องเคยใช้สีไม้ของแบรนด์นี้แน่ๆ รู้มั้ยว่าล่าสุด เขาคอลแลปส์กับแบรนด์เครื่องสำอางแล้วนะVDL xFabercastellจากสีที่ใช้ลงแผ่นกระดาษ กลายมาเป็นเครื่องสำอางให้สาวๆ อย่างเราได้ใช้กันสุดปังมาก! แพ็กเกจคือใช่ ทำออกมาได้ดีเวอร์  ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ จะเน้นไปที่งานตาทั้งหมดไม่มีงานอื่นเลยสีที่ทำออกมาสวยมาก เหมาะกับสายอาร์ต สายติสท์แบบสุดๆจะเป็นยังไง เราไปส่องกันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://image.lgcare.com/vdlWebSrc/upload/editor/Filedata_2021122110156303.jpg

รูปภาพ:https://bit.ly/3nR6SSjรูปภาพ:https://bit.ly/3A2WeMRรูปภาพ:https://bit.ly/3FvJQq0รูปภาพ:https://bit.ly/3I3WRIMรูปภาพ:https://bit.ly/3A2WrzDรูปภาพ:https://bit.ly/325VKsYรูปภาพ:https://bit.ly/3FB10lUรูปภาพ:https://bit.ly/3tx7yQq

นอกจากนี้ ก็ยังมีไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น● VDL Eye Fine Curling Fix Moment Mascaraออกมาแค่สีเดียวคือสีดำ ช่วยให้ขนตางอน เรียงเส้นสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน ขนตาดำสนิท ติดทนทั้งวัน● VDL Eye Fine Slim Touch Eyelinerออกมาทั้งหมด 2 สีดำและสีน้ำตาล ให้เส้นคมเด่นชัด ติดทน ไม่แพนด้า เขียนง่าย● VDL Eye Shine Stick Shadowอายสติ๊กเนื้อแน่น เพิ่มความวิบวับให้กับเปลือกตาและขอบตาของเรา อันนี้จะออกมาทั้งหมด 3 สี สวยมากๆ ได้แก่ 01 Gold 02 Copper และ 03 Walnut Brown

รูปภาพ:https://bit.ly/3A24nBp




รูปภาพ:https://bit.ly/3qvJ1Jg

งานดีมาก จากสีที่เราใช้ระบายเล่น ทำงานศิลปะเมื่อสมัยเด็กๆ ตอนนี้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งกับเครื่องสำอางแล้ว เริ่ด! เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากได้ หรือสายอาร์ตคนไหน อยากจับจองมาไว้ในกรุ ตามไปตำกันได้แล้วนะ มีวางจำหน่ายแล้วค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว ขอตัวไปเก็บเงินแป๊บ บ๊ายบาย