รูปภาพ:

เทศกาลแห่งความรักขยับใกล้มาถึง…เราจึงต้องบอกรักใครสักคนที่อยู่ในใจ กรี๊สสสส…ตื่นเต้นไม่ไหว ไม่รู้จะบอกยังไงดี? เริ่มเลอ ! ก็ให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญวาเลนไทน์แทนใจไปเลยสิคะซิส !! กับKitKat Valentine’sคอลเลกชันล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์ 2022ให้เราลองบอกรักแบบมิติใหม่ ด้วยประโยคจึ้ง ๆ จับจิตคนรับ ที่เราครีเอทเองลงบนซองKitKatแล้วชวนซึ้งแบบประท้าบบบบบ ! จิต ด้วยเพลงฮิตสื่อใจ ในSpotify!

แต่ ! ชาวสำนักไร้ใจ อย่าเพิ่งจุกนะ เพราะKitKat Valentine’sไม่ได้มีไว้แค่บอกคนมีคู่ใจเท่านั้นจ้า เราบอกรักคนในใจรูปแบบอื่น ๆ ก็ได้ค่ะซิส ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พ่อแม่ คนในครอบครัว หรือตัวเราเอง#แบบไหนก็เลิฟ

...อะ เตรียมปากกา จดคำหวาน พร้อมบอกความในใจไปกับเราเลยค่า

❤ KitKat Valentine’s ❤

รูปภาพ:

เริ่มเลอ...ก่อนอื่นต้องมาเท้าความให้ฟังก่อนว่าKitKat Valentine'sเค้ามีที่มาอะไรยังไง ที่มาของเค้าก็คือ เทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนั่นเองค่ะ โดยคอนเซปต์ของวาเลนไทน์ปี 2022 นี้ก็คือ"ทุกคำ...แบบไหนก็เลิฟ"นิยามการบอกรักที่ไม่จำกัดคำ ไม่กำจัดขอบเขต และไม่จำกัดว่าจะเป็นความรักรูปแบบไหน นอกจากคนรักแล้ว เราก็สามารถบอกรักได้กับทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน เพื่อนสมัยเรียน ครอบครัว พ่อแม่ พี่ น้อง ป้าข้างบ้าน ลุงข้างสวน หรือจะบอกรักตัวเองก็ได้นะเออ ด้วยคิทแคทที่มาพร้อมแพ็กเกจแบบซองที่เราสามารถครีเอทข้อความบอกรักในแบบฉบับของเรา ลงบนแพ็กเกจพร้อมมอบให้กับคนที่เราอยากให้ได้ส่งความในใจในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้เลยจ้า

โดยเค้ามีสินค้าให้เลือกถึง 6 ลาย สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยว่าแล้วก็ตามไปดูKitKat Valentine'sทั้ง 6 แบบ พร้อมประโยคบอกรักเท่ ๆ สุดเก๋สไตล์สาวซิสกันเลยจ้า  ❥ ❥ ❥

❥ ทุกคำแบบไหนก็เลิฟ ❥

รูปภาพ:

❤ ไปเที่ยวอาจจะเจอแค่เขา แต่ถ้าไปกับเราจะเจอรัก ❤

รูปภาพ:

❤ กินผักได้ไฟเบอร์ แต่อยากได้เธออะ ต้องกินอะไร ❤

รูปภาพ:

❤ รัก = Loveแต่ถ้า Love you so much = เรา ❤

รูปภาพ:

❤ กินข้าวพิเศษใส่ไข่ กินเราพิเศษใส่ใจ ❤

รูปภาพ:

❤ ลักของเรียกขโมย แล้วรักเธอมากโล้ย ! เรียกอะไร

รูปภาพ:

❤ จับอกข้างซ้ายไม่เจออะไร เพราะหัวใจน่ะอยู่ที่เธอ ❤

รูปภาพ:

❤ ถ้าพูดบอกรักไม่ถนัด ครีเอทคำรักไม่เก่ง ก็สามารถส่ง QR Code เพลง บอกรักแบบฟิน ๆ ด้วยเพลงรักกินใจได้ด้วยนะคะซิส ❤ เพียงแค่

- ส่งช็อกโกแลตคิทแคทให้

- เข้าแอป Spotify ไปที่ช่อง Search

- กดเครื่องหมายกล้อง

- แสกน QR Code เพลงบนซองคิทแคท

- พร้อมฟังเพลงรักฟิน ๆ ได้เลย

ให้คิทแคท = บอกความในใจ ไม่ว่าจะประโยคไหน…ก็เลิฟ สุขใจทั้งคนให้ และคนรับวาเลนไทน์นี้ถ้ามีใครอยู่ในใจก็ให้ของขวัญวาเลนไทน์ พร้อมบอกความในใจได้เลยเก๋ ๆ กับคำบอกรักเท่ ๆ กินใจ แถมมัดใจด้วยเพลงบอกรัก ! ส่วนใครยังไม่มีคู่ สังกัดอยู่สำนักไร้ใจก็ไม่เป็นไร เพราะ KitKat Valentine’s เค้าไม่ได้ทำมาให้แค่คนมีคู่ หรือมีใจ แต่ทำให้สำหรับความรักทุกรูปแบบเลย แค่รู้ว่าเรารักใครบ้าง จะเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ ป้าข้างบ้าน เราก็สามารถส่งคำหวานซึ้งให้ พร้อมแบ่งปันตำนานความอร่อยด้วย ช็อกโกแลตคิทแคทสุดคลาสสิกที่ครองใจ ทุกเพศ ทุกวัยตลอดกาล สามารถซื้อได้ทั้ง 6 แบบที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่า