ฮัลโหลค่าทุกคน ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ถึงแม้จะมีแมสก์ปกปิดใบหน้า ก็ไม่ใช่ปัญหาในการแต่งหน้าแต่อย่างใด  อย่างน้อยคิ้วต้องห้ามเปลือยแล้ว1 ผิวหน้าต้องดูผ่องห้ามหมองเด็ดขาด แต่การแต่งหน้าแล้วสวมแมสก์ก็มาพร้อมกับสิวอุดตัน ไหนจะเครื่องสำอางหลุดติดแมสก์อีก

วันนี้เราเลยขอมาป้ายยาครีมซองเซเว่นJula’s Herb

หรือดีดีครีมแตงโม จุฬาเฮิร์บ นั่นเองค่ะ

Jula's Herb DD Cream Watermelon SPF50 PA+++

รูปภาพ:

จุดเริ่มต้นก่อนที่จะมารู้จักเจ้าซองนี้ เราเคยใช้เจลแต้มสิวดาวเรืองของเค้ามาก่อนค่ะ เพราะช่วงนั้นสิวขึ้นเยอะมาก พอใช้แล้วรู้สึกว่าสิวแห้งไวไม่ค่อยทิ้งรอย แถมยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย เลยลองมาใช้โปรดักส์ตัวอื่นของเค้าดู

อย่างตัวดีดีครีมแตงโมซองนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราซื้อมาติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอดเลย เพราะรู้สึกว่าเนื้อเค้าบางเบา ไม่ค่อยมันเยิ้มระหว่างวัน เหมาะกับวันที่ต้องการแต่งหน้าลุคใสๆ แบบEveryday Lookแค่ทาดีดีครีมแตงโม ตามด้วยแป้งฝุ่น กับลิปนิดหน่อย ก็พร้อมออกจากบ้านแล้วค่ะ จะบอกว่ายิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งฉ่ำวาว แถมเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีอีกด้วย เพราะมีSPF50 PA+++

รูปภาพ:

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่น่าสนใจมากๆ อย่างเปลือกแตงโมกลูต้าไธโอนนํ้าแร่ฝรั่งเศสและไฮยารูลอนซึ่งในสารสกัดหล่านี้ เค้าจะช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด ได้อย่างลํ้าลึกถึงระดับเซลล์ รวมทั้งปกป้องการทำลายDNAในชั้นผิวจากแสงแดดได้ และช่วยยับยั้งเอมไซม์Tyrosinaseทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ คือเก๋มาก น้องเค้ามาแบบเนื้อครีม ที่เวลาทาวนๆ จะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ฝรั่งเศส เนื้อค่อนข้างบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้ทันทีจะเห็นได้เลยว่า เค้าช่วยปรับระดับสีผิวได้ 1-2 ระดับ เลยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็แสนง่ายเพียงเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า วนๆ ให้เนื้อแตกตัวเป็นน้ำ จากนั้นตบเบาๆ ให้เนื้อซึมเข้าสู่ผิว อาจจะไม่ได้ช่วยปกปิดมาก เพราะเนื้อเค้าบางเบา แต่จะช่วยปกปิดสีผิวที่ไม่สมํ่าเสมอ ให้กระจ่างใสเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญสามารถใช้เป็นเบสหรือกันแดดได้ด้วย คุ้มมากๆ

รูปภาพ:

ความปังอีก1 คือกันนํ้า กันเหงื่อ ได้เริ่ด แถมไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวเราใช้แล้วรู้สึกชอบมาก โดยเฉพาะเนื้อดีดีครีม ที่ทาแล้วเนียนไปกับผิว ไม่โป๊ะเลย ระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มเท่าปกติ แล้วยิ่งช่วงนี้ต้องสวมแมสก์ตลอดเวลา บอกเลยว่าตอบโจทย์มาก ถอดแมสก์ออกเมคอัพก็ยังไม่หลุด ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราอยากแนะนำเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อเลยนะค้า แค่ซองละ 3x บาทเท่านั้น