เงินยังมีเข้ามาแล้วจากไป แต่แต่ถึงจะบ่นยังไงเราก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองกันด้วยนะคะทุกค้นนนน เพราะเชื้อโรคมีอยู่ทุกที่เลยจริง ๆ ดังนั้นเราก็ควรที่จะคอยล้างมือด้วยเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์กันเสมอ ๆ ด้วยน้า และจะให้ดีที่สุดเลยก็คือเราต้อง' ล้างมือด้วยสบู่ 'นั่นเองค่ะ เพราะการล้างมือด้วยสบู่จะไม่ฟุ้งแบบสเปรย์แอลกอฮอล์ แล้วก็ไม่ต้องรอให้เชื้อโรคตายด้วยเพราะแค่ล้างก็ช่วยให้เชื้อโรคตายทันทีแล้ว ดังนั้นวันนี้เราก็คัดสบู่ล้างมือมาให้ทุกคนแล้วถึง 7 แบรนด์กันเลยทีเดียว รับรองว่าใช้ดีมือหอมสะอาดวิ้งวับชัวร์ ๆเอาล่ะพร้อมมือหอมสะอาดกันรึยังเอ่ย? ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาโลดดดดดดดดดดดดด > 0 <


֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎


Dettol

เริ่มต้นกันที่เดทตอลกันเลยค่า แค่ได้ยืนชื่อก็ได้กลิ่นสะอาดมาแต่ไกลเลย ตัวนี้สามารถลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%ทำจากส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 85%ล้างแล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะเพราะเจ้าตัวนี้ปราศจากทีซีซี ไตรโครซาน และสบู่แถมยังสกัดสารทำความสะอาดมาจากธรรมชาติอีกด้วย บอกเลยว่าล้างแล้วมั่นใจได้เลยว่าเชื้อโควิดที่ติดมือมานั้นหายเกลี้ยงแน่นอนแถมยังได้กลิ่นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ทำให้รู้สึกสะะอาดอีกด้วย แต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นออริจินอลเขาก็มีกลิ่นอื่น ๆ ให้เลือกใช้ด้วยนะคะ ลองไปหาดูกันได้เด้อ

รูปภาพ:https://static.bigc.co.th/media/catalog/product/8/8/8850360026217_2.jpg

Protex

มีเดทตอลแล้วก็ต้องมีโพรเทคซ์ด้วยเด้อ เขาตีคู่สูสีกันมาตลอดจริง ๆ ค่า ของโพรเทคส์ก็ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 99.9%เช่นกัน กลิ่นก็จะหอมแบบไม่ฉุน หอมสะอาดกำลังดี สบู่เหลวล้างมือเขามีสองแบบให้เลือกคือแบบFamilyแล้วก็แบบPropolisที่เป็นส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ เป็นสารที่ผึ้งใช้ในการปกป้องรัง ดังนั้นเนี่ยสบายใจได้เลยว่ามือของเราที่ล้างด้วยโพรเทคส์เนี่ยจะได้รับการป้องกันอย่างดีแน่นอน แล้วที่สำคัญก็คือล้างง่าย ฟองไม่เยอะให้เลอะเทอะ แล้วก็ยังไม่ทำให้มือแห้งอีกด้วย

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8850006600474_23-06-2021.jpg

Kirei Kirei

มาที่แบรนด์ญี่ปุ่นกันบ้างค่า สำหรับคิเรอิ คิเรอิตัวนี้จะเป็นเนื้อโฟมนะคะเนื้อจะมีความนุ่ม ๆ ฟู ๆ ละเอียด ซอกซอนทำความสะอาดได้แบบล้ำลึกมีส่วนผสมของ Anti - Bacteria และ Antiseptic เพื่อป้องกันแบคทีเรียแล้วก็ยังมีความอ่อนโยน เพราะเขาใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99%ล้างแล้วมือสะอาด แถมยังหอมแบบสุด ๆใครอยากให้มือมีกลิ่นหอม ๆ ขอแนะนำตัวนี้เลยน้า ล้างแค่ 15 วินาทีก็ทำให้มือหอมฟุ้งไปสักพักแล้วล่ะ

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8850006600474_23-06-2021.jpg

Babi Mild

แบบฟองโฟมวิปยังมีอีกตัวที่น่าใช้ค่า สำหรับเบบี้มายด์ตัวนี้เขาเคลมมาเลยว่าปราศจากสารที่ทำให้มือแห้งกร้านและสารเคมีอันตราย แต่มีสารยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อโรคอยู่น้า เป็นแบบอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวมือของเราแน่นอน ไม่ต้องห่วงว่ามือจะไม่สะอาดเลยล่ะค่ะ แล้วก็ยังมีเอสเซนส์อโลเวราออร์แกนิกที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่มือสวย ๆ ของเราอีกด้วย ตัวนี้ปลอดภัยแน่นอน เด็ก ๆ ใช้ได้สบายบรื๋อ ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้เช่นกันนะคะกลิ่นของเขาก็หอมแบบสะอาด ๆ ตามสไตล์เบบี้มายด์เลยล่ะ

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8850006600474_23-06-2021.jpg

Safeguard

กลับมาที่แบบสบู่ธรรมดากันต่อค่า ตัวนี้เป็นแบรนด์เซฟการ์ดฟังชื่อก็รู้สึกปลอดภัยแล้วใช่ไหมล่า? แล้วก็ปลอดภัยสมชื่อเลยค่ะ เพราะเขาสามารถชำระล้างแบคทีเรียได้ถึง 99.9%ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แล้วก็ยังให้กลิ่นที่หอมสดชื่นแบบสะอาด ๆ อีกด้วย แต่ไม่ได้ทำให้มือของเราแห้งตึงเลยเน้อ เพราะเจ้าตัวนี้เขาถนอมผิวและมีความอ่อนโยน ที่สำคัญเลยก็คือ เขามีเทคโนโลยี INFINI-SHIELD Technology ที่สามารถช่วยป้องกันการกลับมาของแบคทีเรียได้อีกด้วย ปังสุดอะไรสุด

รูปภาพ:https://secure.ap-tescoassets.com/assets/TH/744/4902430533744/ShotType1_540x540.jpg

Betadine

มาที่โฟมกันอีกสักตัวค่า สำหรับเบตาดีนที่แค่ได้ยินชื่อก็รับรองความสะอาดแล้ว หนึ่งเจ้าตัวนี้ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.99%แล้วก็ไม่มีสารตกค้าง 4 ชนิดที่เป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งก็คือ SLS, Parabens, Triclosan และ MIT รับรองว่าใช้แล้วปลอดภัย สบายใจหายห่วงได้เลย นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ทำให้มือของเราแห้งตึงอีกด้วย ต่อให้ล้างมือบ่อย ๆ ในช่วงนี้ก็ยังมือนุ่มเนียนสวยเหมือนเดิมแน่นอน ♥

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8859262300319.jpg

Carex

ตัวสุดท้ายกันแล้วค่า สำหรับแบรนด์แคเร็กซ์เจ้าตัวนี้ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99%แถมยังอ่อนโยนและก็ยังช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกโดยที่ไม่ทำลายความชุ่มชื้นในชั้นผิวของเราอีกด้วย เนื่องจากเจ้าตัวนี้เขาได้ผ่านการทดสอบด้านผิวหนังมาแล้วว่าไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองแน่นอน ดังนั้นใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า ทั้งทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ผ่านการทดสอบการด้านผิวหนังมาแล้วด้วย รับประกันความปังแน่นอนค่า

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8850006600474_23-06-2021.jpg

֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎֎


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ7 ' สบู่ล้างมือ ' ฆ่าเชื้อโรค กลิ่นหอม แต่ ' ไม่ทำให้มือแห้ง 'ที่เรานำมาฝากกัน ให้ทุกคนได้เอาไปล้างมือกันให้หนำใจไปเลย แต่ละตัวที่เลือกมาก็จะเป็นแนวฆ่าเชื้อโรคได้ทั้งหมดเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าอยากให้มือของเรายังนุ่มนิ่มน่าสัมผัสอยู่ละก็อย่าลืมใช้แฮนด์ครีมกันด้วยน้า มือของเราจะได้สวยเช้งเหมือนเดิม หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุก ๆ คนเลยน้า ถ้าชอบก็ฝากกดไลก์ กดแชร์กันด้วยน้า บอกต่อให้ทุกคนมาล้างมือให้สะอาดฆ่าเชื้อโรคกันค่า~แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ้ายบาย :-D