ลสาวผิวแพ้ง่ายจงระวัง !!

ใช้สำลียี่ห้อไหน ๆ หน้าก็พัง ลองมาใช้สำลีที่ทำจากฝ้ายบริสุทธิ์แทนค่ะเพื่อน ๆ เพราะเรามีปัญหาค้างคาในใจกลุ้มอก กลุ้มใจมากๆมานาน กับอาการแพ้สำลีจนไปหาข้อมูลว่าสำลีบางตัวใช้สารเคมีที่สังเคราะห์ขึ้นมา จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงมีอาการแพ้นั่นเองค่ะซิส

เราเลยจบปัญหานี้ด้วยการลองไปเรื่อย ๆ อ่านรีวิวซ้ำจนมั่นใจว่าEvergreen นี่แหละคือสำลีที่ถูกกับผิวของเราจริง ๆ เราเลยสั่งมายกเซตมาลองให้เพื่อน ๆ ได้รู้ ว่าสำลีevergreen ทั้ง 4 รุ่นแตกต่างกันยังไง จะได้หยิบใช้ได้ถูกมาดูกันจ้าว่า evergreen ดีต่อผิวของเราจริง ๆ มั้ย

เอเวอร์กรีน สำลีแผ่นเดี่ยว/สำลีแผ่นรีดขอบ

รูปภาพ:

เป็นสำลีจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ที่มาพร้อม 3 ฟังก์ชันหลัก นั่นก็คือ การทำความสะอาดผิวหน้า ใช้กับผิวของเด็กอ่อน และการทำความสะอาดแผล และวัตถุดิบทั้งหมดจากธรรมชาติ ผ่านการฆ่าเชื้อตามความร้อน ไม่มีสารเรืองแสง เพราะฉะนั้นผิวเด็ก ผิวแพ้ง่ายและผิวผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ความรู้สึกแรกคือเป็นสำลีที่ให้สัมผัสนุ่มนิ่มเป็นอย่างมาก เมื่อสัมผัสกับน้ำจะซับน้ำทันที แต่อาจอุ้มน้ำไม่ดีนัก ถ้าหญิงสาวที่ต้องการนำสำลีทั้งสองตัวมาเช็ดหน้า หรือเช็ดเมคอัพ แต่ถ้านำมาเช็ดผิวกายหรือแผลจะโอเคมากกว่า หรือนำมาเช็ดผิวเด็กน้อยก็อ่อนโยนไม่มีอาการแพ้ใด ๆ เกิดขึ้น แถมยังแน่นมากกว่าสำลีเช็ดแผลแบบอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ

เอเวอร์กรีน ซิลกี้ สมูท

รูปภาพ:

เอเวอร์กรีนตัวนี้เป็นตัวหลักที่เรานำมาใช้เช็ดหน้าเลยค่ะทุกคน เพราะว่าในไลน์สินค้าของเอเวอร์กรีนตัวนี้นุ่ม ละมุนผิวมากที่สุดแล้วจ้า โดยคุณสมบัติของเอเวอร์กรีน ซิลกี้ สมูทไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี จึงให้ใยสำลีไม่บาดผิวและไม่ขาดง่าย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวโปรดของเราเลยค่ะซิสสำหรับเพราะมีความนุ่มมาก ๆ ไม่รู้สึกถึงความสาก ความหยาบของสำลีเลยแม้แต่นิดเดียว แถมสำลียังมีความแน่น ดูดซับได้ดี จึงเช็ดโทนเนอร์ได้ค่อนข้างทั่วถึงทั้งหน้า ตัวนี้เราใช้มาหลายซองแล้วค่ะต่อให้ซื้อตัวอื่นมาลองใช้ แต่ต้องมีซิลกี้ สมูทติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอดเพราะว่าความนุ่ม ไม่บาดผิวของสำลี

เอเวอร์กรีน 5 เลเยอร์

รูปภาพ:

เรามีโอกาสได้ลองใช้เมื่อไม่นานมานี้ นั่นก็คือเอเวอร์กรีน 5 เลเยอร์ ซึ่งมีความแตกต่างกับสำลีแบบอื่นๆสามารถเช็ดได้ทั่วทั้งใบหน้า ช่วยเช็ดคราบเมคอัพได้อย่างหมดจดยิ่งกว่า จึงตอบโจทย์ซิสที่ชอบแต่งหน้าหนัก เพราะเป็นสำลีที่ทำขึ้นสำหรับเช็ดเมคอัพโดยเฉพาะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ต้องยอมรับเลยค่ะว่าสำลี 5 เลเยอร์เช็ดเมคอัพได้อย่างหมดจดมากจริง ๆ ใครแต่งหน้าหนัก เราแนะนำให้ใช้เลย แถมเรายังรักในเรื่องของความคุ้มค่าของเอเวอร์กรีนตัวนี้ เพราะเราได้ทำการแยกชั้นออกมาเป็น 3 ต่อ 2 ชั้นเพื่อเช็ดใบหน้า แยกกับดวงตาและริมฝีปาก จึงประหยัดสำลีค่อนข้างมาก และเหมือนเดิมค่ะ เพราะถึงแม้จะมีใยตาข่าย แต่สัมผัสก็ยังนุ่มละมุนมาก ๆ เหมือนเดิม

รูปภาพ:

โดยทั้ง 4 ตัวเราต้องบอกเลยว่าเป็นมิตรกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายมากจริง ๆ เพราะคนผิวแพ้ง่ายมากยังเรายังใช้ได้เลย หรือใครอยากมาพิสูจน์ความเริ่ดของสำลีตัวนี้ก็หามาลองซื้อได้น้า รับรองว่าเริ่ดจริง ๆ อะไรจริงจ้า