รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำคือจะบอกว่าปกติเราเป็นคนมีปัญหา ข้อศอก ตาตุ่มตำ หัวเข่าดำปัญหาพวกนี้กว่าจะได้ทาครีมเอย กว่าจะสครับเลยนานมากกก กว่าจะดีขึ้น พอได้เจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้แค่มาสก์ผิวก็ขาวได้เลยอยากมาลองแนะนำเพื่อนๆ

รูปภาพ:

นี้เลยค่า Pr Phaset Skin Fade Body Mask ตัวนี้เลย ที่ได้ลองใช้แล้วคือปังมากกช่วยปรับผิวขาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพียงแค่มาสก์ไว้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียลดรอยดำรอยแดงได้อีกด้วย

รูปภาพ:

ที่เราชอบมากเลยตรงเนื้อครีมของเค้าไม่ฉุนเลย สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องทนกลิ่น ปกติครีมพอกพวกนี้จะกลิ่นแรงมากก แต่ตัวนี้คือกลิ่นหอมแบบทนได้


รูปภาพ:

สามารถพอกได้ตั้งแต่ จั๊กแร้ ข้อศอกหัวเข่า ตรงไหนที่ดำด้านคือพอกได้หมด ไม่แสบไม่คัน ไม่มีระคายเคือง ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ล้างง่ายยย วิธีใช้ก็คือ พอกทิ้งไว้ตามบริเวณที่ต้องการ ล้างออกด้วยน้ำสะอาดหรือสบู่ออกได้เลย ประมาณ 15-20 นาทีแค่แปปเดียวขาวขึ้นง่ายๆ แค่มาสก์

รูปภาพ:

เป็น Bf-At ที่เราได้ลองมาสก์เป็นจุดๆ ให้ดู คือตัวเรื่อครีมเค้าอย่างที่เราบอกเลยไม่มีฉุนไม่มีแสบไม่มีคัน และยังอ่อนโยนอีกด้วยสารสกัดของเค้าทำจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

อยากให้ทุกคนได้ลองใช้แล้วจะติดใจจริงง เวลาจะไปงานหรือเวลาเร่งรีบก็สามารถพอกผิวได้ง่ายๆ แถมยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกตั้งหากปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสผลัดเซลล์ผิวเก่า ชอบมากกกกก❤️❤️