ฮัลโหลล~ สาวๆ ซิสตาทุกคนนไม่ว่าจะช่วงที่ไม่มีโรคระบาดหรือมีอย่างตอนนี้เราทุกคนก็ควรจะดูแลรักษาสุขภาพให้ดีอยู่เสมอการให้ของขวัญที่แสดงถึงการดูแลตัวเองหรือรักษาสุขภาพถือเป็นของขวัญที่มีคุณค่าต่อใจทั้งต่อคนให้และคนรับสาวๆ คนไหนที่กำลังคิดว่าจะซื้อของขวัญให้หนุ่มๆ ที่รักแต่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดี ลองมาดู5 ประเภทไอเทมดูแลตัวเองเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้หนุ่มๆกันค่า

1. CeraVe Hydrating Facial Cleanser

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51flyLJHWtL._SL1000_.jpg

มาเริ่มกับไอเทมดูแลตัวเองอย่างแรกที่เหมาะจะเป็นของขวัญให้หนุ่มๆ อย่างคลีนเซอร์ที่ใช้ล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยนกับCeraVe Hydrating Facial Cleanserกันเลย ต่อให้จะมีขั้นตอนในการบำรุงดูแลผิวดีแค่ไหน ถ้าขาดขั้นตอนการล้างทำความสะอาดไปก็ไม่มีความหมายคลีนเซอร์ของ CeraVe มีส่วนประกอบของ เซราไมด์ และ ไฮยาลูโรนิค ที่สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด หลงเหลือความชุ่มชื้น และไม่ทำให้เกิดการอุดตันบนใบหน้าสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้านมากมายและไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง สาวๆ อาจเริ่มจากการให้คลีนเซอร์เป็นของขวัญเพื่อแสดงถึงความห่วงใยได้นะคะ

2. EltaMD UV Shield Face and Body Sunscreen Lotion Broad-Spectrum SPF 45

รูปภาพ:https://my-test-11.slatic.net/p/d7a7aecc639b01cb22fcc291da52a573.jpg_800x800q100.jpg

ผู้ชายชอบทำเล่นกิจกรรมกลางแจ้งทำให้การต้องออกแดดเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ และต่อให้อยู่ในห้องก็ยังมีแสงจากหลอดไฟหรือโทรศัพท์ที่สามารถทำอันตรายต่อผิวหนังของเขาได้อยู่ดีการให้ของขวัญที่แสดงถึงความห่วงใยและอยากให้ดูแลตัวเองผ่านการให้ครีมกันแดดก็ถือเป็นของขวัญที่น่าสนใจทีเดียวค่ะEltaMD UV Shield Face and Body Sunscreen Lotion Broad-Spectrum SPF 45เป็นครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UVA, UVB และรังสีอินฟราเรดได้ แถมมี SPF 45 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติที่เพียงพอต่อการป้องกันแสงแดดที่จะได้รับในแต่ละวันจริงๆ ค่ะ

3. La Roche-Posay Hyalu B5 Pure Hyaluronic Acid Face Serum

รูปภาพ:https://www.larocheposay-th.com/-/media/project/loreal/brand-sites/lrp/apac/th/products/hyalu-b5/anti-aging-hyalu-b5-serum/la-roche-posay-productpage-anti-aging-hyalu-b5-serum-30ml-3337875583626-front.png

ปัจจุบันนี้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็เกิดริ้วรอยบนหน้าได้ง่ายขึ้นทั้งนั้น ไม่ว่าจะมาจากฝุ่น มลพิษ การพักผ่อนไม่เพียงพอหรืออาหารที่กินในทุกๆ วันล้วนมีส่วนทั้งสิ้นการแสดงความรักอยากให้เขาดูแลตัวเองผ่านการให้เซรั่มสักตัวก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ ซึ่งLa Roche-Posay Hyalu B5 Pure Hyaluronic Acid Face Serumเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ระคายเคืองได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถช่วยลดเลือดริ้วรอยก่อนวัยอันควรจาก กรดไฮยาลูโรนิค ที่ผสมในเซรั่มนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยก่อนให้ของขวัญสาวๆ อย่าลืมบอกหนุ่มๆ ว่า“ดูแลตัวเองดีๆ ด้วยนะคะ”โอ๊ยย...อิจฉา ไม่ใช่ๆ เขินค่ะ~

4. Ammeltz Yoko Yoko

รูปภาพ:https://fx.lnwfile.com/y1owrl.png

ไม่ว่าจะเรียนทำงานหรืออกกำลังกาย ใครๆ ก็คงต้องมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกันทั้งนั้น หรือบางวันไม่ดูตาม้าตาเรือมองขาอีกทีก็มีรอยฟกช้ำจากไหนโผล่มาก็ไม่รู้Ammeltz Yoko Yokoเป็นยาทาสูตรน้ำที่ช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อได้ ลักษณะเป็นยาทาสูตรน้ำสีใส ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะกับคนที่อยากดูแลตัวเองจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อได้ตลอดแม้จะเป็นระหว่างวันก็สามารถพกไปใช้ได้หลังจากการเดิน ยืนนานๆ หรือแม้แต่ผู้ที่มีอาการ Office Syndrome ผู้ที่เล่นกีฬา ฯลฯ ก็สามารถใช้ได้ถ้าสาวๆ มีหนุ่มๆ ที่ชอบออกกำลังกายหรือชอบนั่งทำงานนานๆ ลองให้ของขวัญเป็น Ammeltz Yoko Yoko ให้เขาไปดูแลตัวเองนะคะ

5. Blackmores Bio Zinc

รูปภาพ:https://cdn1.productnation.co/stg/sites/6/5f630363ad4ec.jpeg

มาถึงไอเทมดูแลตัวเองอย่างสุดท้ายกับBlackmores Bio Zincอาหารเสริมวิตามินและเกลือแร่บำรุงร่างกายที่มีสังกะสี, แมงกานีส, แมกนีเซียม, วิตามิน เอและวิตามิน บี6 เป็นองค์ประกอบซึ่งสังกะสีมีบทบาทในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง, ลดความมันการอักเสบของผิว, ช่วยสมานแผลได้ดี, ทำรอยสิวจางได้ไวและช่วยป้องกันปัญหาของต่อมลูกหมากได้ด้วยการกินสารอาหารให้ครบเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่บางทีหากเราไม่มีเวลาหาสารอาหารมากินอย่างเพียงพอการดูแลตัวเองจากการวิตามินเสริมสามารถช่วยได้ การให้อาหารเสริมเป็นของขวัญเพื่อช่วยบำรุงร่างกายสามารถให้แฟน คุณพ่อหรือคนที่เรารักได้ทั้งนั้นเลยค่าสุดท้ายอย่าลืมออกกำลังกายและดื่มน้ำเยอะๆ ด้วยนะคะ

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

เป็นยังไงบ้างคะกับ


5 ประเภทไอเทมดูแลตัวเองเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้หนุ่มๆ

มีไอเทมไหนที่สนใจและอยากซื้อเป็นของขวัญบ้างรึยังคะ? อิอิ เราว่า

การให้ไอเทมดูแลตัวเองแก่คนที่รักเป็นไอเดียที่เจ๋งและอบอุ่นมาก มันแสดงถึงความรักและความห่วงใยที่มอบให้กันโดยไม่ต้องมีคำพูดใดๆ ออกมาได้เลย

ถ้าสาวๆ

อยากให้คนรักมีสุขภาพทั้งภายนอกและภายในที่ดีและแข็งแรงก็ดูแลกันดีๆ, ปรุงอาหารกินเอง , ชวนกันไปออกกำลังกายและอย่าลืมให้ของขวัญที่เพื่อดูแลกันและกันนะคะ

ดูแลตัวเองนะคะทุกคน บ๊ายบาย~