ยุคนี้ไม่ได้มีแต่ผู้หญิงที่ชื่นชอบแต่งหน้าอยู่ฝ่ายเดียวแล้วผู้ชายหลายๆ คนก็สามารถสนใจเรื่องการแต่งหน้าได้เช่นเดียวกันสวัสดีค่าหนุ่มๆ ทุกคน เรารู้ว่าหนุ่มๆ ที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่น่าจะสนใจเรื่องเครื่องสำอางที่สามารถช่วยปรับบุคลิกของเราให้ดูดีขึ้นแต่ไม่รู้จะลองใช่เครื่องสำอางแบบไหนก่อนดีใช่ไหมคะ? อย่าห่วงค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวบรวมลิสต์เครื่องสำอางแนวไอดอลชายสายเกาที่ใช้เป็นประจำมาฝากรับประกันได้เลยว่าใช้ง่ายและช่วยเสริมบุคลิกหนุ่มๆ ได้แน่นอนว่าแล้วก็ไปดูที่อย่างแรกกันเลย

1. Bobbi Brown Intensive Serum Foundation SPF 40

รูปภาพ:https://www.bobbibrown.co.th/media/export/cms/Homepage%20Modules/home_mu_17jan_pc_02.jpgรูปภาพ:https://img.kingpowerclick.com/cdn-cgi/image/format=auto/kingpower-com/image/upload/w_640,h_640/v1510832553/prod/271079-l1.jpg

มาเริ่มกับงานผิวที่หนุ่มๆ ไอดอลเกาหลีเลือกใช้กันเลยดีกว่า ว่าควรเลือกใช้เครื่องสำอางอะไรปกปิดผิวให้ดูธรรมชาติ เรียบเนียนและดูไม่กระโตกกระตากเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยดี? หนุ่มนักร้องชื่อดังที่มีลีลาการเต้นพลิ้วไหวอย่าง" Kai EXO "ได้เป็น Global brand ambassador ให้กับIntensive Serum Foundation SPF 40 ของ Bobbi Brownซึ่งเป็นรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดรอยต่างๆ บนผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ให้ผิว finish look ที่ดูอิ่มโกลว์สุขภาพดีแถมมีส่วนผสมจากสมุนไพรถึง 26 ชนิด ทำให้สามารถติดทนได้นานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน แถมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้าจากจอมือถือได้ดีอีกด้วยหนุ่มๆ ที่อยากลงงานผิวได้เองอย่างมืออาชีพต้องลองเครื่องสำอางแบบหนุ่ม Kai EXO บ้างแล้ว

2. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

ในขั้นตอนก่อนลงเครื่องสำอางบนผิวเราก็ควรปรับสภาพผิวให้สะอาดและมีความชุ่มชื่นเสียก่อน" แจฮยอน NCT "หนุ่มสุดหล่อจากการค่าย SM ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับว่าเขาใช้Kiehl’s Calendula Herbal Extract Tonerเป็นประจำ ซึ่งโทนเนอร์ของ Kiehl’s ตัวนี้เป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้โดยส่วนผสมหลักอย่างของกลีบดอกคาเลนดูล่ามีคุณสมบัติที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจบ, ปลอบประโลมผิวให้นุ่มขึ้น, รอยสิวที่มีก็ดูจางลงและทำให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้นเป็นเครื่องสำอางที่เหมาะในการลงก่อนแต่งหน้าและหลังทำความสะอาดหน้าจริงๆ ถ้าหนุ่มๆ อยากบำรุงหน้าให้ใสปิ๊งเหมือนหนุ่มแจฮยอน NCT ต้องลองโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ

3. Tom Ford Beauty Lip Color

รูปภาพ:https://image-optimizer-th.production.sephora-asia.net/images/product_images/closeup_1_Product_888066135177-TOM_FORD-Lip_Color-Dolce_jpg_c7414cfa190f78b3bd3079305e2cebb89233a2c8_1632755952.png

มาต่อกับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทยทั้งประเทศอย่างหนุ่ม

" จินยอง GOT7 "

ที่เป็นหนุ่มหล่อสไตล์คุณชายบ้างดีกว่าว่า

ริมฝีปากที่ดูชมพูเลือดฝาด สุขภาพดีแบบนี้

หนุ่มจิยองมีเคล็ดลับเครื่องสำอางที่ใช้อยู่เป็นประจำอะไรบ้าง

Tom Ford Beauty Lip Color

คือเคล็ดลับสีปากชมพูเลือดฝาดของหนุ่มจินยอง

จากตัวเนื้อลิปสติกที่มีเนื้อสีแน่น มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ได้แก่ wild ginger, scarlet rouge และ true coral

ซึ่งสวยทุกเฉดสีและ

สามารถช่วยขับผิวหน้าของหนุ่มๆ ให้ดูสว่างและสุขภาพดีขึ้นได้

โดยไม่ดูโป๊ะว่าทาลิปสติกมาอย่างแน่นอน

4. L’occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

รูปภาพ:https://img.loccitane.com/ocms/img/lib/FLAG/OCC_2190ff1a51e74f3093ef5c96a418068b.png

ถ้าพูดถึงบอยแบรนด์หนุ่มหล่อที่ฮอตปรอทแตกที่สุดในเกาหลีคงจะหนีไม่พูดถึงหนุ่มๆ วง BTS ไม่ได้เลยจริงๆ นะคะ เพราะหนุ่มๆ วง BTS แต่ละคนที่หล่อและหน้าใสกันมากๆ ซึ่งดูสวนทางกับการทำงานที่หนักของหนุ่มๆ จริงๆและแน่นอนว่าหนุ่มๆ ที่สงสัยในความลับนี้จะได้กระจ่างในวันนี้เลยค่ะ เพราะหนุ่มน่ารักอารมณ์ดีอย่างหนุ่ม" เจโฮป BTS "ได้เปิดเผยว่าเขาชอบใช้เครื่องสำอางL’occitane Immortelle Reset Oil-in-Serumในการบำรุงผิวจากการเพิ่มสารใส่สกัดใหม่จากธรรมชาติอย่าง Immortelle Sap like extractเข้ามาทำให้สามารถบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน เปล่งประกาย ดูชุ่มชื่นมากขึ้น ผิวที่ดูอ่อนล้ามีริ้วรอยก็แลดูตื้นขึ้น หน้าดูสดใสเปล่งปลั่งดูดีได้แม้ยังไม่แต่งหน้าขอบอกเลยว่า L’occitane เป็นเครื่องสำอางที่ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

5. Bobbi Brown Extra Lip Tint

รูปภาพ:https://www.bobbibrown.co.th/media/export/cms/products/v2_1080x1080/bb_sku_ETCY12_1080x1080_0.jpg

มาถึงหนุ่มหล่อมักเน่มากความสามารถอีกคนจาก BTS กันบ้างดีกว่าว่าหนุ่ม" จองกุก BTS "มีเครื่องสำอางอะไรที่ใช้ในการบำรุงปากให้ดูน่าจุ๊บ ชุ่มชื่นแบบนี้บ้างBobbi Brown Extra Lip Tintเป็นลิปบาล์มตัวขายดีขึ้นหิ้งอีกตัวของ Bobbi Brown เลยเพราะในตัวลิปสกัดน้ำมันจากพืชธรรมชาติถึง 6 ชนิดอย่างน้ำมันมะกอก, โจโจ้บาและอโวคาโดที่ทำให้ปากของหนุ่มๆชุ่มชื่นไม่ลอก แถมสีของ tint ก็มีให้เลือกหลายโทนสีซึ่งใช้เดี่ยวๆ ได้ให้สีที่ดูมีชีวิตชีวาไม่ดูหน้าซีดเป็นไก่ต้มแน่นอนหนุ่มๆ คนไหนที่ปากแห้งบ่อยๆ แต่อยากให้ปากมีสีสวยเย้ายวนอยู่ ลองซื้อเครื่องสำอางตามหนุ่ม จองกุก BTS ได้เลย

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

เป็นยังไงบ้างคะหนุ่มๆ เจอเครื่องสำอางที่ถูกใจบ้างรึยังคะ?การดูแลตัวเองหรือใช้เมคอัพในการเสริมบุคลิกตัวเองให้ดูดีมากขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ดีมากเลยค่ะเราหวังว่าหนุ่มๆ จะได้ไอเดียเลือกเครื่องสำอางจาก“ผู้ชายก็เมคอัพได้! แจกลิสต์เครื่องสำอางสไตล์ไอดอลชายสายเกา”ไปไม่มากก็น้อยนะคะ ยังไงเราก็ขอรอดูการใช้เครื่องสำอางในแบบของหนุ่มๆ เจ้าเสน่ห์ทุกคนเลยนะคะไว้พบกันใหม่ในบทความหน้าค่า บ๊ายบายย~