ฮาย ฮาย~ มีใครเป็น Chocolate Lover เหมือนกันบ้างรึเปล่าคะ ???



อ๊ะๆ ถึงแม้ว่าเราจะเกริ่นถามเกี่ยวกับเรื่องของ“ ช็อกโกแลต ”แต่วันนี้ไม่ได้จะพาคุณสาวๆ ไปตะลอนกินของหวานที่ไหนหรอกนะเพราะเราจะเอาใจ#สายบิวตี้ที่ชอบอะไรเกี่ยวกับช็อกโกแลต ด้วยการพาไปอัปเดตไอเทมเครื่องสำอางออกใหม่สดๆ ร้อนๆ อย่างที่ปล่อยพาเลตต์อายแชโดว์สุดฮอตในเฉดสีใหม่ที่มีชื่อสีว่ากันต่างหากล่ะคะถ้าอยากรู้ว่านอกจากพาเลตต์สีใหม่จะเน้นอายแชโดว์โทนสีช็อกโกแลตสุดชิคแล้ว จะมีความพิเศษที่โดนใจในเรื่องไหนอีกบ้าง ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยย~●・●・●・●・●・●・​​●・●・●・●・●・●・●・●・●・●


รูปภาพ:https://bit.ly/3IYhSVV

▸ ความพิเศษของDASIQUE Shadow Palette สี #Chocolate Fudgeก็คือเป็นพาเลตต์เฉดสีใหม่ในคอลเลกชันValentine Collection 2022ของทางแบรนด์ แถมยังรวบรวมอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลคล้ายกับช็อกโกแลต จึงเหมาะจะซื้อเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์แบบสุดๆ เลยนั่นเองค่ะ


▸ โดยโทนสีและเนื้อสัมผัสของพาเลตต์อายแชโดว์สี #Chocolate Fudgeก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมหวานอย่างช็อกโกแลตฟัดจ์ ที่มีความเนียนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ สามารถเกลี่ยง่ายและให้ฟินิชลุคที่เนียนสนิทไปกับเปลือกตา เหมือนกับช็อกโกแลตที่ละลายทันทีที่สัมผัสกับผิวเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3rnBooG

▸ แพ็กเกจจิงกล่องของDASIQUE Shadow Palette สี #Chocolate Fudgeมาในโทนสีน้ำตาลเข้มและขอบสีทอง จึงให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูแพง จนอดใจไม่ไหวต้องซื้อมาเก็บสะสมไว้ค่ะซิส


รูปภาพ:https://bit.ly/3J1Fjha

▸ พอแกะกล่องกระดาษออกก็จะพบกับตลับอายแชโดว์รูปทรงสี่เหลี่ยมที่ตัวฝาตลับเป็นแบบใส จึงมองเห็นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลด้านในได้อย่างชัดเจน


รูปภาพ:https://bit.ly/3scISKr

▸ คุณสาวๆ สามารถพกพาพาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้ติดกระเป๋า สำหรับหยิบขึ้นมาเติมเมคอัพดวงตาให้สวยเป๊ะระหว่างวัน แบบไม่ต้องกลัวว่าจะหนักกระเป๋าหรือเทอะทะเลยนะคะ


▸ ด้านในตลับของDASIQUE Shadow Palette สี #Chocolate Fudgeก็จะรวบรวมอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลช็อกโกแลตทั้งหมด 6 เฉดสี ทั้งสีขาวละมุนๆ สีมิลค์ช็อกโกแลตโทนอ่อนๆ ไปจนถึงสีดาร์กช็อกโกแลตแนวเข้มๆ ให้ได้เลือกใช้แต่งตาสวยๆ ปังๆ ได้ตามใจชอบเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3LaCWu7

▸ แล้วนอกจากภายในตลับจะมีอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล ทั้งสีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลอ่อนแบบครบครันแล้ว ก็ยังมีอายแชโดว์หลากหลายเนื้อสัมผัส ทั้งแบบแมตต์ แบบชิมเมอร์ และแบบกลิตเตอร์ด้วยนะคะ


▸ โดยพาเลตต์อายแชโดว์สี #Chocolate Fudgeจะมีเนื้อสัมผัสของอายแชโดว์ให้เลือกใช้ทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ได้แก่The New Matte Eyeshadowอายแชโดว์เนื้อแมตต์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหลายชนิด หมดกังวลปัญหาอายแชโดว์เลอะเป็นผงๆ ใต้ตา /Glitter Bombอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ ที่จะค่อยๆ ละลายเมื่อสัมผัสกับผิว จึงทำให้เกลี่ยได้ง่าย /Rich Glow Pearl Shadowอายแชโดว์ผสมชิมเมอร์เม็ดละเอียด เนื้อชุ่มฉ่ำ เกลี่ยง่าย ช่วยเพิ่มประกายให้ดวงตาดูสดใส


รูปภาพ:https://bit.ly/3HlrqtE

DASIQUE Shadow Palette สี #Chocolate Fudgeจัดเต็มอายแชโดว์สีน้ำตาลช็อกโกแลตทั้งหมด 9 สี ในหนึ่งตลับ ได้แก่#01 Cocoa Butter/#02 Biscuit/#03 Golden Wish/#04 Choco Chips/#05 Blonde Chocolate/#06 Crunchy/#07 Salted Caramel/#08 Dark Couverture/#09 Pave Chocolateบอกได้คำเดียวว่าสวยปังทุกสีเลยค่ะ


▸ คราวนี้ตามมาซูมดูชัดๆ ไปเลยว่าอายแชโดว์แต่ละสีพอทาลงบนเปลือกตาแล้ว ให้สีสวยชัดเบอร์แรงขนาดไหน… ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์แบบแมตต์ แบบชิมเมอร์ หรือแบบกลิตเตอร์ พอทาลงบนเปลือกตาแล้วก็ช่วยเพิ่มสีสันให้ดวงตาดูสวยคมมีเสน่ห์ได้ทั้งนั้นเลยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3HtEVaW

▸ หรือลองสวอชอายแชโดว์แต่ละสีลงบนท้องแขนก็จะเห็นว่า อายแชโดว์ทุกสีและทุกเนื้อสัมผัสให้เม็ดสีที่แน่นชัด ไม่ต้องกลัวว่าสีจะเพี้ยนจนแต่งตาไม่เป๊ะเลยค่ะ


▸ คุณสาวๆ สามารถนำพาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้ไปใช้แต่งตาได้หลากหลายลุคเลยนะคะ ทั้งแต่งตาด้วยอายแชโดว์แบบแมตต์เพื่อให้ได้ลุคสวยชิค หรือแต่งตาด้วยอายแชโดว์แบบกลิตเตอร์เพื่อให้ได้ลุคดวงตาสวยวิ้งค์ หรือจะผสมอายแชโดว์ทั้งแบบแมตต์และกลิตเตอร์ เพื่อให้ดวงตาดูสวยละมุนก็ได้เหมือนกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3uo8wi4

▸ ขอบอกเลยว่าการแต่งตาโทนสีน้ำตาลจะให้ลุคที่ดูคลาสสิก แถมยังแมทช์กับสีแก้มและสีปากได้ทุกโทนสีอีกต่างหากนะ คอนเฟิร์มเลยว่าใครแต่งตาสีน้ำตาลก็รอดทุกรายแน่นอน


รูปภาพ:https://bit.ly/3uhX5sm

▸ อย่างลุคนี้ที่แต่งตาโทนสีน้ำตาล แล้วแมทช์กับบลัชออนและลิปสติกโทนสีนู้ดอมชมพู ก็ได้เมคอัพลุคธรรมชาติที่ดูสวยสะกดตาและน่ามองสุดๆ


▸ ไอเดียแต่งตาด้วยDASIQUE Shadow Palette สี #Chocolate Fudgeลุคนี้ เลือกใช้อายแชโดว์แบบแมตต์ทาให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้อายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ทาบริเวณกลางเปลือกตา เพื่อเพิ่มประกายและเสริมให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ


▸ ลุคดวงตาสวยหวานแบบไม่เลี่ยน ด้วยการใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลแบบแมตต์ทาให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้อายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์สีทองทาบริเวณกึ่งกลางไปจนถึงหัวตา ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง ก็ช่วยเพิ่มความหวานให้กับดวงตาได้ง่ายๆ แล้ว


▸ สาวซิสที่ไม่อยากเสียเวลาแต่งหน้านานๆ ก็แนะนำให้ใช้DASIQUE Shadow Palette สี #Chocolate Fudgeแต่งตาได้เลยค่ะ เพราะทางแบรนด์เข้าแมทช์อายแชโดว์เฉดสีที่ดูเข้ากันมาให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะทาอายแชโดว์สีไหนก็ดูเข้ากันได้ดีแบบไม่ต้องกลัวโป๊ะเลย



●・●・●・●・●・●・​​●・●・●・●・●・●・●・●・●・●


รูปภาพ:https://bit.ly/3ooeCv7

หูยย พอเห็นแพ็กเกจจิงของDASIQUE Shadow Palette สี #Chocolate Fudgeแล้วมันกระตุ้นให้อยากกินของหวานหนักมากๆ เลยนะ แถมยังเป็นพาเลตต์ที่รวบรวมอายแชโดว์โทนสีช็อกโกแลตแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งโทนสีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน ก็ยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนกับช็อกโกแลตจริงๆ ขึ้นหลายเท่า งานนี้สาวๆ คนไหนกำลังอยากได้พาเลตต์อายแชโดว์ตลับใหม่ ที่หยิบมาใช้แต่งตาสวยคมเหมาะกับทุกสถานการณ์ ก็ต้องรีบช้อปพาเลตต์สีใหม่ตลับนี้ให้ไว หรือถ้าใครที่มีคนจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็อาจอ้อนหวานใจให้ซื้อพาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แทนช็อกโกแลตที่เป็นของกินก็ได้เหมือนกันนะเออ >//<