สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ ถ้าใครยังไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรให้คุณแฟนดีนอกจากดอกไม้ที่เราเอาไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลเก๋ ๆคุณแฟนของเราก็อาจจะอยากได้ของขวัญอย่างอื่นเพิ่มเติมด้วยก็ได้วันนี้ทางเราก็เลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ในงบไม่เกิน 1,000 บาทกันค่ะบอกเลยว่างานนี้เนี่ยคุณแฟนได้ไปถูกใจแน่นอน

รูปภาพ:https://api.watsons.co.th/medias/zoom-front-297869.jpg?context=bWFzdGVyfGltYWdlc3wzOTE2N3xpbWFnZS9qcGVnfGg4Yi9oZGMvMTA0MjI3MjQ2NTcxODIvV1RDVEgtMjk3ODY5LWZyb250LmpwZ3w0MDYzNGY2ZWFhNzllNWU0NGEwNmYxNDcwOGNmOGI1ZWVkZWE4Zjk5OWYwMjhkMTkxNjNjYWViZTg0ODAzYzYy

แค่สี Packaging ก็คือต้อนรับวาเลนไทน์แล้วค่ะตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสใครที่กำลังมีปัญหาหน้าหมองคล้ำมีจุดด่างดำหรือมีรอยจากการเป็นสิวเนี่ย บอกได้เลยว่าตัวนี้แนะนำมาก ๆ ค่ะเพราะเค้ามีโมเลกุลขนาดที่เล็กที่สุดในกลุ่ม AHAที่เข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกได้อย่างอ่อนโยนสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.neutrogena.co.th/sites/neutrogena_th/files/styles/product_image/public/product-images/watergel.jpg

ตัวนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับสาวผิวแห้งต้องการเติมน้ำให้กับผิวเน้นเติมความชุ่มชื้นแถมยังช่วยเติมน้ำให้กับผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมงตัวนี้จะมาในรูปแบบของเจล  บอกได้เลยว่าเนื้อสัมผัสตอนทาคือดีสุด จะได้ความรู้สึกเย็น ๆ ผ่อนคลาย และยังเด่นในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวนุ่มเด้ง ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งต้อนรับวาเลนไทน์กันเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:https://api.watsons.co.th/medias/zoom-front-285618.jpg?context=bWFzdGVyfGltYWdlc3wzMDE4ODJ8aW1hZ2UvanBlZ3xoYzcvaDcwLzkyMzYyNzk1NTgxNzQvV1RDVEgtMjg1NjE4LWZyb250LmpwZ3w2NTFlYzhiNTI3Zjc0OTJlMDkwNTU4ZDE4MDE3ZjNkNWZkZGZmOTY3YzVkY2U1YmRhNjQwN2E1OWEyNTExOWVk

ตัวนี้ก็ยังคงเป็น มอยส์เจอไรเซอร์ อีกตัวนึงนะคะเพราะเรื่องของความชุ่มชื้นของผิว การเติมน้ำให้กับผิวนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากไม่ว่าจะเป็นสาวที่มีสภาพผิวแบบไหนนะคะ ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นเจลที่เข้มข้นมาก ๆ แต่ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วช่วยรักษาความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมงและตัวนี้เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นละอองและ PM 2.5 อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds24861670-1.jpg

ตัวนี้คือ Toner ( โทนเนอร์ ) ไว้เช็ดหน้าก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ หรือที่สาว ๆ มักจะเรียกตัวนี้กันว่า"โทนเนอร์พี่จุน"นั่นเอง โดยที่โทนเนอร์ตัวนี้ เค้าจะเข้าไปช่วยลดสิวอักเสบ รอยแดง ผดผื่นทำให้ผิวของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้นทำให้หน้านุ่มชุ่มชื้นและตัวนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, ซิลิโคน, พาราเบนทั้งนี้ทั้งนั้น ส่วนผสมตรงนี้เป็นเพียงไกด์ไลน์เฉย ๆ นะคะ ถ้าเกิดว่าใครแพ้ง่าย แนะนำว่าทดลองใช้แต่น้อย ๆ ก่อน และหากมีอาการแพ้ใด ๆ ควรรีบหยุดใช้ทันทีน้า

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/25d675c6af761d2efe1c5ed5d34cc734.jpg

แอลพูล(เซรั่ม)สูตรเข้มข้นที่เป็นกระแสมาแรงมากในช่วงนี้นั่นได้แก่Skin1004 Madagascar Centella Ampouleเพราะเค้าจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวที่อ่อนแอ อีกทั้งยังทำให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีอย่างอ่อนโยนเพราะเค้ามีค่า pH กลาง ๆ ที่เรียกได้ว่า เป็นกรดอ่อน ๆใกล้เคียงกับผิวเราเลยค่ะทุกคน คุณสมบัติเด่นของแอลพูลตัวนี้ก็คือเค้าจะช่วยลดโอกาสการเกิดสิวช่วยดูแลเรื่องรอยสิวช่วยสมานแผลของเราให้หายเร็วขึ้นชะลอการเสื่อมของเซลล์ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยและทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ มากไปกว่านั้นตัวนี้ถ้าสาว ๆ คนไหนแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะคะเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, และยิ่งไปกว่านั้นเค้าไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะทุกคน

เป็นยังไงกันบ้างคะ พอจะได้ไอเดียสำหรับซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนกันรึเปล่าคะทั้งนี้อย่าลืมเลือกให้ถูกกับสภาพผิวของคุณแฟน และรายละเอียดต่างๆ ที่คุณแฟนกังวลด้วยนะคะ จะได้ทั้งถูกใจและเหมาะสมกับคุณแฟนของสาวๆ ยังไงล่า