ฮัลโหลวว ใครเป็นสาวกแบรนด์ 3CE บ้างคะ ยกมือขึ้นเร็ว ヾ(* ∀ *)ノ



วันนี้เราแวะมาทักทายสาวซิสที่รัก พร้อมกับหยิบเครื่องสำอางออกใหม่มาให้อัปเดตก่อนใครกันอีกแล้วนะคะ หากใครชื่นชอบแฟชั่นและเมคอัพสไตล์เกาหลี ก็คงไม่มีทางไม่รู้จักแบรนด์ดังสุดฮอตอย่าง“ 3CE ”แน่ๆ เพราะนี่เป็นแบรนด์บิวตี้ของแบรนด์แฟชั่นสายเกาตัวแม่อย่าง“ STYLENANDA ”นั่นเองค่ะแล้วช่วงต้นปีทางแบรนด์ก็ปล่อยคอลเลกชันใหม่สุดปังอย่าง3CE SPLIT SECOND EDITIONมาให้ขาช้อปได้กระเป๋าสตางค์สั่นรัวๆโดยในคอลเลกชันนี้จัดเต็มไอเทมเมคอัพเฉดสีชมพูอมม่วง ที่เรียกได้ว่าเป็นสีที่มาแรงมากๆ ในปี 2022ถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมไหนน่าสนใจบ้าง ก็รีบตามเราไปดูได้เลยค่าา~⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


3CE SPLIT SECOND EDITIONมาในคอนเซปต์“ Oh, Rosy Mauve ”ที่เน้นเครื่องสำอางเฉดสีใหม่ซึ่งเป็นสีชมพูอมม่วง ให้ความรู้สึกหรูแพง มีเสน่ห์ และได้ลุคเมคอัพที่ดูสวยโดดเด่นสะดุดตามากๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3AYwAJN

▸ โดยแพ็กเกจจิงของเครื่องสำอางในคอลเลกชันนี้ ก็จะบรรจุมาในขวดและตลับแบบใส ที่สามารถมองเห็นสีของเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านใน ที่เป็นเฉดสีชมพูอมม่วงได้อย่างชัดเจนค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3GE4tRv

▸ ในคอลเลกชัน3CE SPLIT SECOND EDITIONมีไอเทมเฉดสีใหม่ให้เลือกช้อปกัน 5 อย่าง ได้แก่ บลัชออน, พาเลตต์อายแชโดว์, ลิควิดอายแชโดว์, ลิปทินท์ และยาทาเล็บ ให้ได้หยิบไปเสริมความสวยเป๊ะทั้งใบหน้าและปลายเล็บกันเลยทีเดียว


รูปภาพ:https://bit.ly/3L8S8b5

▸ มาเริ่มต้นด้วยไอเทมแรกจากคอลเลกชันนี้ด้วย3CE Face Blush สี #CITY MAUVEก่อนเลยค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นบลัชออนที่มาในแพ็กเกจจิงตลับกลมๆ ที่พกพาสะดวก แถมเนื้อบลัชออนยังเม็ดสีแน่นชัด เกลี่ยง่าย แล้วสีชมพูอมม่วงยังช่วยขับให้สีผิวตามธรรมชาติดูสวยเด่นขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3L8Sy19

▸ พอปัดบลัชออนสีชมพูอมม่วงลงบนแก้มแล้วก็ให้สีที่ดูสวยละมุน ไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป จึงแมทช์เข้ากับอายแชโดว์และลิปสติกได้ทุกเฉดสีเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/34xheQq

▸ โดยบลัชออนสีใหม่อย่างสี #CITY MAUVEจะออกแนวสีชมพูอมม่วง ที่แมทช์เข้ากับเมคอัพลุคสวยหวานก็ได้ หรือจะแมทช์เข้ากับเมคอัพลุคชิคๆ เก๋ๆ ก็เริ่ดทั้งนั้นเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3GqDp85

▸ ตามมาดูไอเทมที่สองจากคอลเลกชัน3CE SPLIT SECOND EDITIONอย่าง3CE Multi Eye Color Paletteสี #AUTO FOCUSต่อเลยค่ะ เจ้าสิ่งนี้เป็นพาเลตต์อายแชโดว์เฉดสีชมพูอมม่วง ที่รวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ให้เลือกหยิบไปใช้แต่งตาแบบจุใจถึง 9 สีในตลับเดียว


รูปภาพ:https://bit.ly/3LbGbSj

▸ พาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้ช่วยเพิ่มประกายให้ดวงตาดูโดดเด่น สดใส และดูมีเสน่ห์สะกดสายตา


▸ จุดเด่นของพาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้ นอกจากจะมีดีเรื่องเฉดสีของอายแชโดว์ที่หลากหลายแล้ว เนื้ออายแชโดว์ยังเกลี่ยง่าย ให้สีสวยคมชัด ทาแล้วเนียนสนิทไปกับผิวเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/34xK9na

▸ อายแชโดว์ทั้ง 9 สีในพาเลตต์ตลับนี้ มีทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์ อายแชโดว์ผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียด และอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์เม็ดใหญ่สุดวิบวับ ที่เลือกแต่งตาได้หลากหลายลุค


รูปภาพ:https://bit.ly/34lkmPk

▸ นอกจากในคอลเลกชัน3CE SPLIT SECOND EDITIONจะมีพาเลตต์อายแชโดว์ให้ได้นำไปใช้แต่งตาให้สวยเป๊ะแล้ว ก็ยังมีไอเทมสำหรับเพิ่มประกายให้ดวงตาอย่าง3CE Eye Switch สี #HIDDEN ANGLEซึ่งเป็นลิควิดอายแชโดว์มาให้ได้เลือกใช้ด้วยเหมือนกันนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/35Ocpml

▸ โดยคุณสาวๆ สามารถนำลิควิดอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ตัวนี้ ไปใช้ทาเพื่อเพิ่มประกายวิบวับได้ทั้งบริเวณเปลือกตา หรือจะเน้นทาตรงขอบตาล่าง เพื่อสร้างลุคเมคอัพตา Dolly Eyes สไตล์เกาหลีก็ได้


รูปภาพ:https://bit.ly/3uFAk1R

▸ เนื้อผลิตภัณฑ์ของลิควิดอายแชโดว์สี #HIDDEN ANGLEจะมาในโทนสีชมพูอมม่วงแนวหวานๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3uFzL8f

▸ สาวซิสหลายคนที่ชื่นชอบเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี ก็คงจะอยากซื้อลิปของ 3CE มาเก็บไว้อย่างน้อยหนึ่งแท่งแน่ๆ แล้วในคอลเลกชัน3CE SPLIT SECOND EDITIONก็มี3CE Blur Water Tintลิปทินท์เฉดสีใหม่อย่างสี #EARLY HOURสีชมพูอมม่วง มาให้ได้หยิบไปใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากกันค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3sjdOZy

▸ แล้วแม้ว่าลิปทินท์สี #EARLY HOURจะเป็นสีชมพูอมม่วง แต่ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ปากดูสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น แถมยังเป็นเฉดสีลิปที่แมทช์เข้ากับเมคอัพได้หลากหลายสไตล์อีกต่างหาก


▸ ลิปทินท์รุ่นนี้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ให้เม็ดสีชัดเจนและกลบสีปากได้เนียนสนิท หลังจากที่ปาดลิปลงบนริมฝีปากและทิ้งให้เซตตัวสักพัก จะให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ที่ดูชิคมากๆ เลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3gnwvpw

▸ และแล้วก็มาถึงไอเทมสุดท้ายในคอลเลกชัน3CE SPLIT SECOND EDITIONอย่าง3CE Dew Nail Colorยาทาเล็บเฉดสีชมพูอมม่วง ที่ทาแล้วดูกลืนไปกับสีเล็บเหมือนเล็บสวยมาตั้งแต่เกิดยังไงยังงั้นเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/34hG07h

▸ โดยยาทาเล็บในคอลเลกชันนี้เป็นเฉดสีที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการสีเล็บแนวสุภาพ ไม่กระโตกกระตาก แต่รับรองว่าทาแล้วช่วยขับผิวให้มือดูผ่องขึ้นแน่นอน


รูปภาพ:https://bit.ly/32VGnDM

▸ ยาทาเล็บ3CE Dew Nail Colorในคอลเลกชันนี้มี 2 เฉดสีใหม่ให้ได้เลือกใช้ตามความชอบ ทั้งสี #MAUVE SPHEREสีชมพูอมม่วงแนวหวานๆ และสี #PINK DROPLEสีนู้ดอมชมพูแนวเรียบร้อย


⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


รูปภาพ:https://bit.ly/3AZu9H2

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่องไอเทมในคอลเลกชันใหม่อย่าง3CE SPLIT SECOND EDITIONไปจนครบแล้ว สรุปว่ามีไอเทมชิ้นไหนที่โดนใจเข้าอย่างจังบ้างมั้ยเอ่ย??? ต้องขอบอกเลยนะว่าเมคอัพเฉดสีชมพูอมม่วงอ่อนๆ แบบนี้ เป็นเฉดสีที่แต่งง่าย สามารถแต่งได้จริงในชีวิตประจำวัน แถมยังให้ลุคที่ดูสวยแพงและมีเสน่ห์แบบไม่จำเป็นจะต้องแต่งหน้าเข้มๆ อีกด้วยนะ งานนี้หากสาวสายเกาอยากจะลองแต่งหน้าโทนสีม่วงละมุนๆ ดูบ้าง ก็ต้องรีบหาซื้อไอเทมจากคอลเลกชันใหม่นี้มาลองใช้กันดูแล้วละ>//<