วาเลนไทน์ปีนี้… ถ้าอยากเสริมลุคให้น่าจุ๊บ ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าา (づ  ̄ ³ ̄)づ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/1200x/9f/77/1a/9f771a3a963c5ae6c8d767bcbddcb07a.jpg

ใครที่ชอบตามติดเทรนด์เมคอัพอย่างสม่ำเสมอ หรือแต่งหน้าเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว คงจะรู้สึกเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าเมคอัพส่วนที่โดดเด่นและสำคัญมากๆ ก็คือนี่แหละเพราะต่อให้จะแต่งตาคัดเบ้าแบบเข้มๆ เขียนคิ้วสวยคมชัด หรือปัดแก้มให้ดูสดใสขนาดไหน แต่ถ้าลืมทาลิปสติกก็อาจทำให้ปากดูซีดจนเหมือนคนป่วยได้ง่ายๆ เลยนะ จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ หลายคนจะชอบซื้อลิปสติกแท่งใหม่ๆ เฉดสีใหม่ๆ มาใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากแบบไม่ซ้ำสีกันเลยนั่นเองซึ่งลิปสติกแบรนด์ต่างๆ ที่วางขายทั่วไปก็มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบมากๆ เลยนะแต่ถ้าให้เราเลือกลิปสติกที่เหมาะสำหรับวันวาเลนไทน์นี้มากที่สุดก็ต้องเป็น“ ลิปกลอส ”เท่านั้นเลยค่ะ เพราะลิปกลอสจะช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นสไตล์สุขภาพดีวันนี้เราจึงรวบรวม7 ลิปกลอสตัวดังมาให้คุณสาวๆ ได้เลือกไปใช้ทาเป็นตัวช่วยเสริมให้ปากสวยน่าจุ๊บกันค่ะ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


➊ Kaja Gloss Shot Hydrating Lip Gloss

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2d/a3/ed/2da3edeea0d32efea4198f1dba4d957c.jpg

เอาละ! อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วมาเริ่มต้นด้วยลิปกลอสตัวแรกอย่างKaja Gloss Shot Hydrating Lip Glossก่อนเลยค่ะ ลิปกลอสรุ่นนี้โดดเด่นเรื่องการช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก พร้อมช่วยทำให้ปากสวยฉ่ำเป็นประกายโดยมีลิปกลอสเฉดสีสวยๆ ให้เลือกใช้กันทั้งหมด 4 สี ทั้งลิปกลอสสีใส, สีมิลค์ที, สีชมพูอมน้ำตาล และสีชมพูสดใสที่เข้ากันได้ดีกับสาวๆ ทุกโทนสีผิวแถมยังสามารถหยิบไปใช้ทาเดี่ยวๆ เพื่อเพิ่มประกายให้ปากสวยฉ่ำเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้ทาทับลิปสติกแท่งโปรดก็ได้เหมือนกันเพราะลิปกลอสรุ่นนี้ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะปากจนรู้สึกรำคาญเลยสักนิดเดียวค่ะ


➋ Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2d/a3/ed/2da3edeea0d32efea4198f1dba4d957c.jpg

ลิปกลอสแบรนด์ต่อมาที่สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแนวฉ่ำๆ วาวๆ ไม่ควรพลาด ก็คือFenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizerที่มาในแพ็กเกจจิงสไตล์หรูแพงตัวนี้เลยค่ะ อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าแบรนด์นี้เขาเน้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แถมยังมีเฉดสีสวยๆ ให้เลือกกันแบบจุใจซึ่งเจ้าลิปกลอสรุ่นนี้ก็เหมือนกันค่ะ เพราะมีเฉดสีลิปให้เลือกหลากหลายมากถึง 8 เฉดสี ตั้งแต่ลิปกลอสสีใส สีชมพู ไปจนถึงสีนู้ดที่แมทช์เข้ากับโทนสีผิวของสาวๆ ได้ทุกคนแล้วความพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือ เนื้อลิปผสมชิมเมอร์ที่ช่วยเพิ่มประกายวิบวับให้ริมฝีปากดูสวยและโดดเด่นขึ้นหลายเท่าอีกด้วยนะ


➌ Maybelline New York Lip Lifter Gloss with Hyaluronic Acid

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2d/a3/ed/2da3edeea0d32efea4198f1dba4d957c.jpg

ถ้าสาวซิสกำลังมองหาลิปกลอสที่มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปาก ก็แนะนำให้ลองหาซื้อMaybelline New York Lip Lifter Glossมาใช้ให้ไวเลยค่ะเพราะเนื้อลิปมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน ที่สำคัญยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะสุดๆ ถึง 13 เฉดสีด้วยกันหากอยากได้ลิปกลอสที่ทาแล้วปากดูสดใสและแวววาว ก็เลือกลิปกลอสรุ่นนี้แบบมีสีได้เลยค่ะแต่ถ้ามีลิปสติกสีโปรดอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกลิปกลอสรุ่นนี้แบบสีใส เพื่อใช้ทาทับหลังจากที่ทาลิปสติกก็ได้เหมือนกันรับรองได้เลยว่าจะช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำจากภายในสู่ภายนอกได้แน่นอน


➍ Glossier Lip Gloss

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2d/a3/ed/2da3edeea0d32efea4198f1dba4d957c.jpg

ใครที่ชอบลิปกลอสที่มาในเฉดสีล้ำๆ ไม่ซ้ำใคร เจ้าGlossier Lip Glossก็เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์มากๆ เลยนะคะเพราะว่าลิปกลอสรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีสวยๆ ล้ำๆ ทั้งลิปกลอสใสไม่มีสี, สีแดง, สีฮอโลกราฟี ( ผสมชิมเมอร์สีเงิน ) และสีทอง ( ผสมชิมเมอร์สีทอง )จึงช่วยเพิ่มประกายสุดระยิบระยับ และเคลือบให้ริมฝีปากดูแวววาวและโดดเด่นขึ้นกว่าเดิมนอกจากนี้ลิปกลอสรุ่นนี้ยังมีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์และวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้านอีกด้วยนะ#มันเริ่ด


➎ ILIA Balmy Gloss Tinted Lip Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/24/8f/ff/248ffff1b25d6eabe4ec5904a8d86fe7.jpg

เอ้าา สาวซิสที่กำลังนอยด์หนักกับปัญหาปากแห้ง! แตก! ลอก! จนทนดูไม่ไหวอีกต่อไป แล้วอยากจะได้ลิปกลอสที่ทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยสดใส เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบILIA Balmy Gloss Tinted Lip Oilมาบอกต่อกันค่ะนั่นก็เพราะลิปกลอสรุ่นนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่มีคุณสมบัติช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่บนริมฝีปากแถมยังช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งลอกทุกครั้งที่ทาอีกต่างหากนี่จึงเป็นเหตุผลที่ลิปกลอสรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาปากแห้งแบบสุดๆ เลยนั่นเอง


➏ Kylie Cosmetics High Gloss

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/24/8f/ff/248ffff1b25d6eabe4ec5904a8d86fe7.jpg

สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าสายฝอก็คงไม่มีทางไม่รู้จักเครื่องสำอางแบรนด์Kylie Cosmeticsแน่ๆ เลยใช่มั้ยคะ??? ซึ่งแบรนด์นี้เขาก็มีลิปกลอสตัวเด็ดที่ไม่ควรพลาดอย่างKylie Cosmetics High Glossให้ได้ช้อปมาลองใช้กันด้วยนะโดยความปังของลิปกลอสรุ่นนี้ก็คือเป็นลิปกลอสที่ให้เม็ดสีสวยชัด และช่วยเพิ่มประกายให้ริมฝีปากแวววาวขั้นสุดในเวลาเดียวกันแต่เนื้อลิปเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญแล้วที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเฉดสีของลิปรุ่นนี้ที่มีความหลากหลายมากๆ ตั้งแต่ลิปกลอสสีนู้ด สีชมพู ไปจนถึงสีทองแบบล้ำๆไม่ว่าสาวสไตล์ไหนก็ต้องเลิฟชัวร์ๆ เลยค่ะ


➐ ColourPop Lux Lip Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/24/8f/ff/248ffff1b25d6eabe4ec5904a8d86fe7.jpg

ปิดท้ายด้วยลิปกลอสที่เหมาะจะหยิบไปใช้ทาปากในวันวาเลนไทน์แบบสุดๆ อย่างColourPop Lux Lip Oilค่ะ เจ้าลิปกลอสรุ่นนี้มาพร้อมกับแพ็กเกจจิงที่มีตัวอักษรสีทองอยู่บนแท่ง ให้ความรู้สึกสวยแพงเกินราคาแบบสุดๆซึ่งลิปกลอสรุ่นนี้ทาลงบนริมฝีปากแล้วช่วยเพิ่มประกายแวววาวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ได้มันวาวจนดูเหมือนคนปากมันแผล็บและเนื้อลิปยังมีส่วนผสมของสารสกัดดอกคาโมมายล์และน้ำมันดอกดาวเรืองที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูริมฝีปากสวยสุขภาพดีด้วยค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

ขอบอกเลยว่าทั้ง 7 แบรนด์ที่เราคัดเลือกมาบอกต่อคุณสาวๆ ในวันนี้ มีแต่แบรนด์เด็ดๆ ที่การันตีเรื่องคุณภาพทั้งนั้นเลยนะหากใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งหนักมาก หรือทาลิปทีไรแล้วมักจะเจอปัญหาลิปตกร่องระหว่างวัน ลิปกลอสก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะ เพราะลิปกลอสจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก แถมยังเสริมให้ปากดูอวบอิ่มและฉ่ำวาว เหมือนคนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเป็นประจำยังไงยังงั้นเลย…คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของสาวซิสที่จะต้องเลือกลิปกลอสแบรนด์ที่ชอบ เฉดสีที่ใช่ แล้วหยิบไปใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใสและสุขภาพดีด่วนๆ เลยค่ะ ^-^/~