เป็นสาวซิสมันเหน่ย!ไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัวเครียดๆ ความเหนื่อยล้าจากปัญหาและการทำงานหนัก ไหนจะมีสถานการณ์แต่ละวันที่ทำให้ต้องคิดกังวลอีกเยอะแยะมากมาย แต่เหนื่อยล้าแค่ไหน สาวๆ ก็อย่าเพิ่งรีบเดินเข้าป่านะเพราะเรามีวิธีคลายเครียดที่ง่ายกว่านั้น แถมทำที่บ้านได้ด้วยนั่นคือการหาสกินแคร์หอมๆ อย่างกลิ่นลาเวนเดอร์มาบำบัดก็สามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดหนักๆ ที่เราเจอมาได้แล้ว เพราะกลิ่นลาเวนเดอร์มีคุณสมบัติเด่นในการช่วยบำบัดอารมณ์ บรรเทาความเครียด ลดความวิตกกังวลทำให้นอนหลับง่ายและหลับสบายขึ้นอีกด้วย

ซึ่งสกินแคร์กลิ่นลาเวนเดอร์ทุกวันนี้ในตลาดก็ค่อนข้างมีหลากหลาย แต่จะหาสกินแคร์กลิ่นลาเวนเดอร์บำรุงผิวที่โดนใจ ตอบโจทย์เราจริงๆ ใช้แล้วผิวมันเริ่ด มันดีย์ ก็ยากนะ แต่วันนี้สาวซิสเตรียมดีใจได้เลย เพราะเราได้เจอสิ่งที่ถูกใจแล้ว! นี่เลย"Soap & Glory Perfect Zen บาธแคร์กลิ่นลาเวนเดอร์ ผิวนุ่มหอม หลับสบาย บ๊ายบาย ดราม่า"นี่แหละที่ตอบโจทย์ให้สาวๆ ได้ทำBody Care Routineใน3 ขั้นตอนบำบัดตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจด้วยการอาบน้ำ สครับ และทาโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นลาเวนเดอร์แบบครบจบในเซตเดียวเท่านั้น

รูปภาพ:

บอกเลยว่าถ้าพส.เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากผ่อนคลายจากความเครียด หนัก เหนื่อย เมื่อยล้าในแต่ละวันล่ะก็ห้ามพลาด มาปลดปล่อยความตึงเครียดให้กลิ่นหอมๆ ของบาธแคร์กลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยบำบัดกันเถอะ มันดีต่อใจ ดีต่อผิวจริงๆ ซิส!

✽ กลิ่นลาเวนเดอร์ดีต่อใจ ดีต่อร่างกายยังไงนะ ? ✽

เป็นที่รู้กันว่ากลิ่นลาเวนเดอร์คือกลิ่นหอมยอดนิยมในการบำบัด เพราะมีคุณสมบัติเด่นคือช่วยให้รู้สึกสงบ ปรับสมดุลอารมณ์ ลดอาการปวดหัว ลดความเครียดวิตกกังวล อาการกระสับกระส่ายต่างๆ และช่วยให้นอนหลับสนิทมากขึ้น

นอกจากนี้ลาเวนเดอร์ยังมีสรรพคุณด้านอื่นๆ อีกที่นักวิจัยศึกษาเพิ่มเติมเพื่อนำมาใช้ประโยชน์อีกมากมาย ขณะเดียวกันก็มีข้อควรระวังเรื่องปริมาณของลาเวนเดอร์ที่เหมาะสมกับคนบางช่วงวัย เช่น เด็กชายที่ยังไม่เข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ คุณแม่ตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตร หรือผู้ที่วางแผนเข้ารับการผ่าตัด แต่สำหรับชาวซิสที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้และมีความเหนื่อยหนักกับปัญหา มักจะมีเรื่องให้ต้องคิดวนจนนอนไม่หลับ

ก็คือเหมาะมาก ควรหากลิ่นลาเวนเดอร์มาบำบัดด่วน( cr.https://www.pobpad.com/%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9C%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%99)

✽ รีวิว 3 Body Care Routine แก้เครียด บำรุงผิวด้วยลาเวนเดอร์ ✽

เอาละค่ะ ได้เวลาเปิดขวดรีวิวลองใช้จริงกัน หยิบ Soap & Glory Perfect Zen มาทั้งเซต แล้วมาอาบน้ำ สครับ บำรุงผิว เอ้าเริ่มเลอ!

Step 1 อาบน้ำ : โซพ แอนด์ กลอรี่ เพอร์เฟค เซน ซอฟเทนนิ่ง บอดี้ วอช

รูปภาพ:

หลังจากเหนื่อยมาทั้งวันเราเริ่มด้วยSoap & Glory Perfect Zen Softening Body Wash ( 500 มล. ราคา 520.- )ขวดนี้เลย ครีมอาบน้ำที่นุ่มตั้งแต่เนื้อสัมผัส นุ่มยันผิว แถมยังชวนผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์และทองก้าบีนส์ ทั้งยังมีสารสกัดอโลและสวีทอัลมอนด์ออยล์ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย

วิธีใช้เทครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือหรือฟองน้ำอาบน้ำแล้วลูบไล้ให้เกิดฟองหนานุ่มทั่วๆ ตัว เสร็จแล้วล้างออก

Step 2 สครับ : โซพ แอนด์ กลอรี่ เพอร์เฟค เซน คูลลิ่ง บอดี้ สครับ

รูปภาพ:

ต่อด้วยสครับSoap & Glory Perfect Zen Cooling Body Scrub ( 300 มล. ราคา 495.- )เปิดกระปุกมาจะพบกับความหอมจึ้ง ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมลาเวนเดอร์และทองก้าบีนส์ ไฮไลต์คือส่วนผสมของเมนทอลและสครับบีดส์จากโจโจบา เมื่อสัมผัสผิวจะรู้สึกเย็น สดชื่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เหนือสิ่งอื่นใดคือเนื้อสครับนู้มนุ่มค่ะพส.

วิธีใช้ลูบไล้สครับลงบนผิวกายที่เปียกได้เลย ค่อยๆ นวดขัดเบาๆ ให้ทั่วตัว แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำ

Step 3 บำรุง : โซพ แอนด์ กลอรี่ เพอร์เฟค เซน ไฮเดรติ้ง บอดี้ ซอร์เบท

รูปภาพ:

ปิดจบด้วยSoap & Glory Perfect Zen Hydrating Body Sorbet ( 200 มล. ราคา 305.- )ดูจากชื่อก็บอกว่าเป็นเนื้อครีมบำรุงผิวแบบซอร์เบท เพราะงั้นไม่ต้องกลัวว่าจะเหนอะหนะผิวเลย เพราะเนื้อสัมผัสเค้าไลท์มากๆ ค่ะ มีความบางเบาสูงม้าก ซึมเร็ว กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์และทองก้าบีนส์ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีมากๆ แถมมีสารสกัดอโลและโรซา คานินา ฟรุตออยล์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำจนรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นเลยค่ะวิธีใช้เช็ดตัวให้แห้งแล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย เน้นจุดที่ผิวหยาบกร้านเป็นพิเศษตรงข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ส้นเท้า ได้หมด

รูปภาพ:

✽ รีวิวหลังใช้บาธแคร์กลิ่นลาเวนเดอร์ ✽

หลังจากจัดไป 3 สเต็ปเน้นๆ เจอลาเวนเดอร์บำบัดเข้าไปทุกขั้นตอนขนาดนี้ จะไม่ให้ผ่อนคลายยังไงไหวก่อน ใดๆ ก็คือกลิ่นมีความหอมมาก หอมแบบสุด กลิ่นหอมผ่อนคลายจากลาเวนเดอร์ช่วยให้รู้สึกดี สงบ เบาสบายจริงๆยิ่งทำเป็นกิจวัตรยิ่งได้ขับไล่ความเหนื่อยล้าหนักๆ ที่ต้องเผชิญมาทั้งวัน ทำให้รู้สึกฟีลกู๊ดและส่งผลให้หลับสบายขึ้น หลับได้สนิทขึ้น

ที่ชอบที่สุดคือพอเรานอนหลับง่าย นอนอิ่ม ก็เหมือนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แถมผิวยังทั้งหอมทั้งนุ่มขึ้นด้วยเอาเป็นว่าเหมาะมากกับคนที่กำลังมองหาวิธีบำบัดอารมณ์ตัวเองไปพร้อมๆ กับการผ่อนคลายร่างกายง่ายๆ ที่บ้าน

รูปภาพ:

เอาล่ะจ้ะ เห็นแบบนี้แล้ว#ซิสบอกต่อเลยว่าถ้ามีเรื่องเครียดหนักใจมาอย่าได้ทนบาธแคร์ของ Soap & Glory Perfect Zenเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้สาวๆ ดูแลผิวกายของตัวเองไปพร้อมกับการเยียวยาจิตใจ เรียกได้ว่าช่วยได้ทั้งผ่อนคลาย แก้เครียด และการฝึกดูแลผิวโดยการทำเป็นบอดี้แคร์รูทีนประจำตัวของทุกคนคำแนะนำคือควรทำบ่อยๆ ตามที่ใจต้องการ วันไหนเครียดมากก็ทำให้ครบทุกขั้นตอน ทิ้งตัวให้กลิ่นลาเวนเดอร์บำบัดกันไปเล้ย

สาวซิสสามารถหาซื้อสินค้า Soap & Glory Perfect Zen ได้ที่ Boots ทุกสาขาทั่วประเทศหรือช้อป Online ผ่าน 3 ช่องทางดังนี้Boots APP :https://bit.ly/3GHM6uILazada :https://bit.ly/3DND4LNShopee :https://bit.ly/3Ex8Ywxเข้าไปร่วมเล่นกิจกรรมทำตามกติกาให้ครบก็เตรียมตัวบำบัดและบำรุงตัวเองกันให้หนำใจไปเล้ย!

#SoapAndGloryPerfectzenผิวนุ่มหอม #ผ่อนคลายบ๊ายบายดราม่า

รูปภาพ: