วันนี้ซิสมาประกาศข่าวดีสำหรับนักรีวิว สายรีวิวคอนเทนต์ มามุงด่วน!!เพราะSistaCafeเปิดโอกาสให้ทุกคน ย้ำว่าทุกคนไม่ว่าจะเพศไหน วัยใด ที่ชื่นชอบรีวิวสินค้าบิวตี้ มีความสามารถในการรีวิวบอกต่อของได้น่าสนใจ ป้ายยาเก่งเรียกได้ว่าอีกนิดก็มิจฉาชีพ เอ้ย! อีกนิดก็ต้องเป็น#ซิสอินฟลูแล้วฉะนั้นใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายรีวิวแนวบิวตี้ ไม่ว่าจะ สกินแคร์ เมคอัพ แฟชั่น ไอเทมเกี่ยวกับทรงผม เล็บ หรือสินค้าบิวตี้ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ก็มาเตรียมตัวแจ้งเกิดเป็นBeauty Influencer ในนาม“Sis Influ”ของ SistaCafeได้เลย บอกเลยว่าเงื่อนไขในการเป็นไม่ยุ่งยาก และแน่นอนว่าสิทธิประโยชน์ที่ได้รับพิเศษมากเวอร์ !!

❣ เงื่อนไข #SisInflu ทำยังไงจะได้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ของ SistaCafe ❣

รูปภาพ:

กติกาง่ายๆ ไม่ยุ่งยากค่ะซิส แค่เพียง1. เข้ามารีวิวสินค้าประเภทบิวตี้ในโซน#Sisป้ายยา2. เขียนรีวิวป้ายยาเก่งๆ จนคุณติดTop 20 ของ Sis Influ Ranking ประจำเดือนโดยจะมีการอัปเดตแรงก์กิ้ง หรืออันดับของ Sis Influ ทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน3. การจัดอันดับ Ranking จะคำนวณคะแนนจากยอดการมีส่วนร่วมที่เกิดขึ้นกับโพสต์รีวิว ( view, like, comment ) ของนักรีวิวในเดือนก่อนหน้า

❣ รวมสิทธิประโยชน์ที่ Sis Influ จะได้รับ ❣

รูปภาพ:

1. Sis Influ 20 อันดับแรก มีโอกาสร่วมเป็น Beauty Partner กับทาง SistaCafe Beauty

2. Sis Influ 10 อันดับแรก จะได้รับ

✿ โอกาสรับงานรีวิวจากแบรนด์ที่เป็น Partner กับทาง SistaCafe

✿ โอกาสในการเข้าร่วมคอร์ส / งานกิจกรรมของแบรนด์ / เข้าร่วม Workshop กับทาง SistaCafe

✿ ได้รับรางวัลกล่องสุ่มบิวตี้ประจำเดือนจำนวน 1 กล่อง*✿ เสื้อยืด SistaCafe สุดมินิมอล 1 ตัว

สำหรับผู้ที่ติด Sis Influ 10 อันดับแรกของเดือนพฤษภาคม - สิงหาคม 2022 จะได้เข้าร่วม Beauty Workshop กับทาง SistaCafe ในเดือนกันยายน 2022 รอเลยนะคะทุกคน!

3. Sis Influ ตั้งแต่อันดับที่ 11-20 จะได้รับ

✿ ได้รับรางวัลกล่องสุ่มบิวตี้ประจำเดือนจำนวน 1 กล่อง*

✿ เสื้อยืด SistaCafe สุดมินิมอล 1 ตัว

* หมายเหตุ : สิทธิประโยชน์ในแต่ละเดือนจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทีมงาน SistaCafe

** สำหรับผู้ที่ติดอันดับ Sis Influ 20 อันดับแรกให้แคปภาพแรงก์กิ้งของตนเองพร้อมแจ้งเลขอันดับทางเพจ Facebook : SistaCafe เพื่อยืนยันสิทธิ์

รูปภาพ:

- - - - - - - -ยังไงล่ะคะซิส จะไม่ให้เรียกว่าเส้นทางสู่ดาวได้ยังไง ก็เล่นได้ทั้งเป็นSis Influและได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแบบแน่นๆ จุกๆ แบบนี้ซิสขอสปอยล์ไว้ตรงนี้ว่าเมื่อได้เป็นบิวตี้พาร์ทเนอร์กับเราแล้วจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมบิวตี้ของ SistaCafe อย่างสนุกสนานที่สำคัญคือเสื้อยืด SistaCafe ของเราแมตช์ชุดออกมาแบบงานดีมินิมอล มีสไตล์ที่สุด แถมยังได้ลุ้นกล่องสุ่มบิวตี้ทุกเดือนดีและคุ้มแถมสนุกขนาดนี้ ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ ค่ะซิสมาร่วมรีวิวป้ายยาลุ้นรับมง Sis Influ กันทุกเดือนเลยน้าาทุกคนนน <3

SistaCafe ApplicationDownload onhttps://apps.apple.com/th/app/sistacafe/id1077262820?l=thDownload onhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.donutsbkk.sistacafeapplication&referrer=utm_source%3DSistaCafe%2520Website%26utm_campaign%3DBanner