สวัสดีสาว ๆ ชาวSista Cafeทุกคนกันนะคะ วันนี้ Jinnjeee จะมาขอรีวิวแชร์

ประสบการณ์การเลเซอร์ขนขาครั้งแรกในชีวิตให้ทุกคนรู้กันค่ะ!! โดยเราได้ทำการซื้อเลเซอร์ขนขาล่างแบบเป็นคอร์สรายปี 12 ครั้งกับทาง Estella Clinic นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

บางคนอาจจะเคยได้ยินหรือรู้จักกับ Estella Clinic มาก่อนอยู่แล้ว น้องเป็นคลีนิกที่เคยอยู่สยามสแควร์ สีม่วง ๆ และมีลูกค้าแน่นหนาทุกวัน โดยตัวคลีนิกให้บริการด้านเสริมความงามและมีหลากหลายโปรแกรมให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ ทรีตเมนต์ ฉีดผิวและหัตถการอื่น ๆซึ่งตอนนี้คลีนิกได้มีการย้ายไปอยู่ที่ตั้งใหม่ไม่ไกลจากที่เดิมมาก สามารถนั่งรถไฟฟ้าBTSมาลงสถานีสยาม หรือนั่งMRTมาลงสถานีสามย่านแล้วเดินหรือนั่งวินมอไซต์มายังตึกSiam Scapeซึ่งเป็นตึกเปิดใหม่รวบรวมร้านและคลีนิกต่าง ๆ มากมายภายในค่ะ เมื่อเข้ามาแล้วก็ขึ้นลิฟต์กดไปที่ชั้น 8 ก็จะพบกับ Estella Clinicค่ะ~

รูปภาพ:

ต้องพูดก่อนเลยนะคะสาเหตุที่เราตัดสินใจหันมาทำเลเซอร์เพราะเราเคยโกนกับแว็กซ์มาก่อนแล้วมีปัญหาขนคุดและขนเส้นหนากว่าเดิม เราเลยต้องการจะกำจัดมันออกไปให้หมดเพื่อสานฝันเป็นชะนีไร้ขนค่าา~ยิ่งที่คลีนิกมีจัดโปรบ่อยครั้งอยู่แล้ว ประกอบกับโดนเพื่อนสาวเป่าหูว่าเลเซอร์ขนขามันจึ้ง เราก็เลยซื้อคอร์สรายปีไปเลบสิคะ รออะไร!!!

รูปภาพ:

เมื่อมาถึงตัวคลีนิกเราก็จะต้องยื่นบัตรประชาชนที่โต๊ะหน้าคลีนิกก่อนที่เขาจะให้เราไปนั่งรอที่เก้าอี้ โดยมีการเว้นระยะห่างกัน มีแคตตาล็อกเกี่ยวกับบริการและโปรโมชั่นต่าง ๆ ของทางคลีนิกให้เราเปิดอ่านฆ่าเวลารอได้ โดยภายในตัวคลีนิกมีบริเวณพื้นที่กว้างขวางมาก มีการแบ่งจัดโซนชัดเจน พอรอไปซักพักก็จะมีพี่ Sales Cosult เรียกชื่อเราและเดินมาสอบถามว่าบริการครั้งแรกใช่มั้ย มีการพูดคุยขายคอร์สกันพอเป็นพิธี จากนั้นเราก็นั่งรออีกสักพักก็จะมีพี่พยาบาลมาเรียกเราอีกรอบแล้วพาเราไปห้องเลเซอร์ค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่เข้าห้องมาแล้ว ก็จะเปลี่ยนชุดเป็นสวมผ้าคลุมสีม่วงและนอนบนเตียงโดยมีสำลีและที่ปิดตากันแสงเลเซอร์เข้า มีการโกนขนและทาอะไรบางอย่างเย็น ๆ ก็เลเซอร์ โดยเครื่องเลเซอร์ที่นี่จะไม่มีการเป่าลมเย็นหรือทาเจลก่อนเลนะคะ จะเป็นการยิงเพียว ๆ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ไม่รวมคอร์สมาส์กขาอีก 10 นาทีที่เราพึ่งซื้อเพื่อช่วยในเรื่องของลดอาการระคายเคืองหลังเลเซอร์ระดับความเจ็บเต็ม 5 ให้ 1.5 ค่ะเป็นความเจ็บทีทนได้เลยค่ะ รู้สึกอุ่น ๆ ในบางพาร์ทและจะรู้สึกดีด ๆ ร้อน ๆ หน่อยในบางช่วง อย่างของเราจะเจ็บนิดหน่อยตรงบริเวณหน้าแข้งค่ะ หลังจากทำขาหน้าเสร็จก็จะพลิกตัวยิงขาหลังต่อ ก่อนลงมาสก์เย็น ๆ ปิดท้ายเป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

รูปภาพ:

และนี้คือภาพเปรียบเทียบระหว่างBEFOREกับAFTERนะคะ เป็นยังไงบ้างเอ่ย~ ส่วนตัวเราทำแล้วพอใจในความที่ขาขาวกระจ่างใสขึ้นอีกหนึ่งเฉดเพราะไม่มีขนสีดำมาคอยรบกวนอีกต่อไปแล้ว!! หลังจากเลเซอร์เสร็จก็ออกมาทำการจองคิวนัดถัดไป เว้นระยะสามสัปดาห์เป็นอันจบเรียบร้อยสำหรับการรีวิวเลเซอร์ขนขาครั้งแรกของเราค่า ^^

หากชื่นชอบผลงานของทางเราสามารถกดถูกใจหรือ comment ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ สำหรับรีวิวตัวถัดไปจะเกี่ยวกับอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ~ #jinnjeee ขอตัวลาก่อนไปก่อนค่า