ทุกคนนนน ใครชอบกินเนยถั่วบ้างเอ่ยยย?

เจลเป็นคนนึงที่ชอบกินเนยถั่วมาก ๆ ปกติมื้อเช้าจะทากินคู่กับขนมปังหรือจิ้มกับแครกเกอร์ แต่เนยถั่วที่เคยกินมาส่วนใหญ่จะเป็นเนยถั่วที่ค่อนข้างหนักไปทางหวาน แถมไขมันสูงอีกต่างหาก อายุเท่านี้พอจะกินทีนึงก็เริ่มกังวลเรื่องสุขภาพแล้วหนึ่ง! ( หลัก ๆ คือกลัวอ้วนแหละ555 )

วันนี้เจลเลยจะมาแนะนำ ' ผงเนยถั่ว NOOST ' ให้ทุกคนได้รู้จักกัน ( ดีจนอยากบอกต่อ ) เค้าเป็น ' ผงเนยถั่ว ' ที่สามารถเอาไปผสมกับน้ำแล้วจะกลายเป็น ' เนยถั่ว ' ที่เราคุ้นเคยซึ่งผงเนยถั่วตัวนี้ตอบโจทย์วิถีคนรักสุขภาพแบบเรา ๆ มากค่ะ เพราะกินได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันส่วนเกินและแคลอรีเลย ว่าแต่รูปร่างหน้าตาผงเนยถั่วที่เจลว่าจะเป็นยังไงตามไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

ผงเนยถั่วNOOSTเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เกิดมาเพื่อคนรักสุขภาพ ลักษณะของเค้าก็จะเป็นผงเนื้อเนียนละเอียด สามารถเอาไปทำอาหาร จะผสมน้ำ หรือกินคู่กับอะไรก็ได้ซึ่งผงเนยถั่วตัวนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 50% ไขมันน้อยกว่าเนยถั่วทั่วไปถึง 90% ไม่มีโซเดียม เหมาะกับเป็นทางเลือกของคนรักสุขภาพที่สุด*ผงเนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ มีโปรตีน 4 กรัม ให้พลังงาน 35 กิโลแคลอรี

กินได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ หรือแม้แต่ผู้ป่วยโรคเบาหวาน เพราะผงเนยถั่ว NOOSTมีโปรตีนสูงกว่าเนยถั่วทั่วไปถึง 2 เท่า ไขมันดีไฟเบอร์สูง แคลอรีต่ำ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ยิ่งใครกำลังมองหาตัวช่วยควบคุมน้ำหนัก ทำให้อยู่ท้องตัวนี้เวิร์กมาก ๆ

รูปภาพ:

ผงเนยถั่ว NOOST สามารถเอามาครีเอทได้หลายเมนูเลยค่ะ ทั้งโรย ปั่น ชง ผสมใช้เป็นท็อปปิ้งลงบนโยเกิร์ต / ผสมกับน้ำจะออกมาเป็นเนยถั่ว / ผสมในเครื่องดื่มแบบร้อน-เย็น / ผสมกับโปรตีนเชค / ทาเป็นสเปรดลงบนขนมปัง หรือเอาไปทำสมูทตี้ก็ได้ เริ่ดมั้ยพูด!

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สายเบเกอรีเลิฟเวอร์แบบเจลเลยหยิบเอาผงเนยถั่ว NOOSTมาทาเป็นสเปรดลงบนขนมปังธัญพืชค่ะใช้สัดส่วนผงเนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำเปล่า 3 ช้อนโต๊ะแล้วคนให้เนื้อทั้งสองเข้ากัน จากนั้นก็เอามาทาลงบนขนมปังได้เลย

ใครชอบเนื้อข้น ๆ หรือเหลวกว่านี้ก็ลองผสมดูตามชอบได้เลยน้า ส่วนแผ่นด้านซ้ายเจลท็อปปิ้งด้วยน้ำผึ้งค่ะ เสนอไอเดียเผื่อใครอยากเพิ่มความหวานให้ขนมปังชิ้นโปรด ><

รูปภาพ:

ส่วนรสชาติของผงเนยถั่ว NOOSTเจลว่าต้องถูกใจคนที่ชอบกินเนยถั่วอยู่แล้วแน่ ๆ( คนไม่เคยกินเนยถั่วก็ต้องไปลองนะ )เพราะความหอมตลบอบอวลของถั่วที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ NOOST เจลว่ากินง่าย แถมดีกับสุขภาพ หาจากที่ไหนไม่ได้นะพูดเลอออ

แต่ ๆ ถ้าถามเรื่องความหวานก็อย่าคาดหวังจากเค้าเลยนะ เพราะบอกแล้วว่า NOOST เกิดมาเพื่อดูแลสุขภาพ เป็นโปรตีนทางเลือกจากธรรมชาติ ถ้าใครชอบติดหวานนิด ๆ แนะนำว่าให้ลองราดน้ำผึ้ง หรือกินคู่กับกล้วยหอม รับรองว่าอร่อยแสงออกปากแน่นอนค่า

รูปภาพ:

ใครกำลังมองหาสเปรดทาขนมปังหรืออาหารสุขภาพที่ได้ทั้งความอร่อยและดีกับสุขภาพ อย่าลืมให้ผงเนยถั่ว NOOSTเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดูน้าราคาซองละ 229 บาท ( 200 กรัม ) เท่านั้นกินได้หลายมื้อแถมเก็บได้นานด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่IG/FB :noostofficial

Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/noost-official

Shopee :https://shopee.co.th/noostofficial

Line Official@noostofficial

รูปภาพ:

-♥-