รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกท่าน ว่ากันด้วยเรื่องของผิวเรื่องของสกินแคร์ที่ทำให้ศิริปวดหัวมาก เพราะผู้หญิงอย่างเรา ใช้สารพัดขั้นตอนสารพัดอย่าง จนทำให้เราลืมไปว่าLess is Moreอะไรที่น้อยๆ บางทีก็ให้ผลลัพธ์ที่เกินคาดเหมือนกันค่ะ เพราะศิริได้ลองสกินแคร์ใหม่ที่ลดความยุ่งยากในการทาครีมของศิริ และที่สำคัญที่สุดคือทำให้ผิวศิริแข็งแรงขึ้นจริงผิวพร้อมไม่ว่ามลภาวะ สภาพอากาศบ้านเราจะน่าเบื่อแค่ไหนก็ตาม 555 ** ดอกจันทร์ตัวโตๆ เลยว่า ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น คือสิ่งที่ศิริให้ความสำคัญที่สุด นี่คือเคล็ดลับสำหรับศิริในวัย 30 ที่ใครๆ ก็ทักว่าดูอ่อนกว่าวัยจ้า พูดเยอะแล้วเนอะ มาเข้าเรื่องกันเลยว่า สกินแคร์อะไรที่ศิริอินเลิฟมากในช่วงนี้ ไปเลยย~

รูปภาพ:

AMLA FACIAL JELLY อัมลา เฟชเชี่ยล เจลลี่

น้องคนนี้เนี่ยแหละค่ะที่ลดขั้นตอนในการลงสกินแคร์ของศิริในช่วงสองสัปดาห์นี้ให้น้อยลงมากๆ แต่ประสิทธิภาพคือแฮปปี้สุดๆ ซึ่งน้องเค้าเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ ที่เนื้อดีขึ้น ซึมซาบไวขึ้น สารสกัดเยอะขึ้น ตัวช่วยฟื้นฟูผิว เติมเต็มและปกป้องความชุ่มชื้นของผิวอย่างตรงจุด ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของผิวที่ดีค่ะ เมื่อผิวแข็งแรงแล้ว ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ก็จะลดเลือนลง ศิริจึงให้ความสำคัญกับเรื่องผิวสุขภาพดีมากที่สุดเลย และน้องคนนี้ตอบโจทย์ศิริมาก

รูปภาพ:

น้องเค้าช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำของพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่อต้านริ้วรอยด้วยคุณค่าสารสกัดมะขามป้อมอีกทั้งลดการอักเสบของผิว รวมถึงการอักเสบของสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ สารสกัดใบบัวบก และน้ำมันกุหลาบพร้อมเติมความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวเด้งฟู ด้วยไฮยาลูรอนที่สกัดจากเห็ดหูหนูขาวลดการระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มเด้งด้วยสารสกัดจากแตงกวาและสารสกัดไบโอกาแลคโตมัยเซสที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย สารสกัดออร์แกนิคที่สูตรนี้เพิ่มมากขึ้น อย่างที่ศิริบอกลดขั้นตอนการทาครีมของศิริไปเยอะเลย เพราะรวมสารสกัดที่เป็นประโยชน์ของผิวในหลอดเดียวจ้า

รูปภาพ:

Texture :สูตรปรับปรุงใหม่ เนื้อเจลลี่แบบใหม่ที่เนื้อเป็นสีขาว มีความเข้มข้นแต่ทาแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเป็นเนื้อเจลลี่เลยค่ะ เกลี่ยแล้วมีเทกซ์เจอร์ของความเป็นน้ำเบาๆ แต่ไม่ได้ถึงขั้นแตกตัวเป็นน้ำนะคะ น้องซึมซาบเข้าผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือหนักผิว ศิริชอบเนื้อสัมผัสมากๆ เลยค่ะ เพราะฟีลเหมือนทาสกินแคร์ราคาแพงๆ แบบที่ศิริเคยใช้เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้น้องเค้านะคะ ศิริโบกน้องเค้าแบบจัดเต็มในคืนแรก ตื่นมาผิวนุ่มเด้ง เต่งตึงดีงาม ที่ชอบมากๆ คือผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฉ่ำๆ เหมือนดื่มน้ำมา 8 ลิตรเลย 5555 ผิวดูสุขภาพดีแบบไม่รู้สึกว่านอนตีสองตีสามเลย หลังใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 14 วันรู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรงขึ้น เจอมลภาวะต่างๆ ในชีวิตประจำวันแล้วผิวไม่ถูกรบกวนหรือไม่ระคายเคืองง่ายค่ะ ผิวดูกระจ่างใสแบบสุขภาพภาพดูมีน้ำหล่อเลี้ยงผิว ผิวดูเปล่งปลั่งและดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้เป็นประจำเช้าและก่อนนอนอย่างต่อเนื่องจ้า ใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ตัวปิดจบใน Skincare Routine ควบคู่กับการดื่มน้ำเยอะๆ ผิวสุขภาพดีมากๆ แบบไม่ต้องเข้าคลินิกเลย

รูปภาพ:

ศิริก็เป็นคนนึงที่เป็นผู้ลองใช้น้องจริงๆ แม้จะไม่ได้เทสต์ลองจนเกลี้ยงหลอด เพราะน้องขนาดจุใจมาก 60 กรัม แต่ก็สัมผัสได้ถึง

ผิวที่แข็งแรงขึ้น อิ่มน้ำ เติมเต็มและปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวได้จริงตรงเคลมเค้าเลยค่ะ


ผิวสุขภาพดีไม่จำเป็นต้องขาวที่สุด เพราะโทนสีผิวของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน ขอเพียงผิวแข็งแรง ผิวเด้งๆ อิ่มน้ำก็ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ได้แล้วค่ะ

ที่ชอบไปกว่านั้นคือเนื้อสัมผัสของน้องที่ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมันน่าจะต้องเลิฟ เนื้อเจลลี่ที่ใช้ง่ายไม่เหนอะหนะผิว อ่อนโยนด้วยน่าจะตอบโจทย์ที่ใครๆ ก็สามารถใช้ได้จริง จะเด็ก ผู้ใหญ่ ชายหญิงก็ทาได้แบบแฮปปี้จ้า ผลลัพธ์แบบว่าเกินราคาศิริเลิฟเลย

น้องราคาน่ารักมากกกกก~

อวยยศให้เลยค่ะเพราะน้องราคาดีจริงๆ เมื่อเทียบกับปริมาณจ้า

รูปภาพ:

สุดท้ายก่อนจากกันไปวันนี้ อยากให้ทุกท่านบำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื่นเสียก่อน เพราะเป็นเมื่อผิวดีปัญหาผิวต่างๆ ก็จะลดเลือนลงในระยะถัดไปให้ใจเย็นๆ ในการดูแลผิวกันเนอะ สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิค ที่ใช้ได้สำหรับทุกคนในครอบครัว ตัวเดียวจบๆ ไม่ยุ่งยากก็สามารถไปหาลองกันได้ เพราะน้องราคาสบายกระเป๋ามากแม่แถมตอนนี้มีโปรโมชั่นราคาพิเศษแบบจุกๆก็สามารถหาซื้อได้ทางด้านล่างเลยจ้า

Shopee :https://shopee.co.th/all_love_brandFacebook :https://www.facebook.com/all.love.official.page/

หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจ้า ศิริไม่ได้ขายเน้อ ไปตามตำกันทางช่องทาง Online ที่ศิริแจ้งไว้เลยจ้า

หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์ในการมองหาสกินแคร์อยู่บ้าง ไม่มากก็น้อยจ้า สำหรับวันนี้ศิริขอลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้าศิริจะมีอะไรมาอัปเดต ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ Have a Nice day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่าน บ๊าย บายยยย~

#XOXO