อะไหนมีใครที่เป็นสิวง่ายๆ แบบชั้นยกมือหน่อย

มีปัญหาสิวที่กวนใจไม่หยุดเบื่อกับสิวมากขึ้นเยอะเกินไปแล้วนะ~ (ᗒᗣᗕ)՞ถ่ายรูปทีเห็นชัดไม่ไหวแม่!! แล้วช่วงนี้ก็คือออกจากบ้านทีต้องใส่แมสก์นานๆ ทำให้สิวขึ้นง่ายกว่าเดิมไปอีกกกก หน้าพังหนักชั้นก็คือร้องไห้แล้วนะ ฮือออ ยังเป็นรอยสิวสะสมรักษาไม่หาย แต่งหน้าทีไรก็รู้สึกว่ารอยสิวเห็นชัดปกปิดยังไงก็เห็น ท้อแท้สุดๆ ไปเจอทวิตเตอร์ท่านหนึ่งเค้าแนะนำตัว

Eucerin Pro Acne Solution Anti - Acne mark

เป็นตัวใหม่ จากนั้นก็รีบกดซื้อไปเลยสิคะ พอได้ลองใช้น้องเค้าว้าวมากซิส ลดรอยสิวได้ดีเลย ตอนนี้รู้สึกแต่งหน้าแล้วผิวเนียนขึ้น เค้าดีจริงๆ ชอบมากกก Eucerin ยืนหนึ่งเรื่องรักษาปัญหาสิวประทับใจ ♡´・ᴗ・`♡

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวเหมือนกันตัวนี้เลยEucerin Pro Acne Solution Anti-Acne Mark Triple Effect Serumเป็นเซรั่มลดรอยดำจากสิว รอยแดงจากสิวอักเสบ เหมาะสำหรับคนเป็นสิว เป็นสิวง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ที่สำคัญน้องช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และพร้อมควบคุมความมันด้วยนะ ใช้แล้วไม่แพ้ สำหรับคนเป็นสิว สิวบุกแบบเราๆ ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะ Eucerin เค้าช่วยจัดการปัญหาสิวไม่ว่าจะรอยสิวฝังลึกก็จัดการได้ ยิ่งคนสิวขึ้นบ่อยทิ้งรอยไว้เยอะๆยกให้เป็นไอเทมรักษาสิวที่ปังในปี 2022เลย ไม่ต้องเจ็บตัวไปเลเซอร์แล้ว เพราะเจอน้องตัวนี้ ♡✨

รูปภาพ:

มาดูพลังส่วนผสมของ Anti – Acne Mark Serum กัน น่าสนใจมากเริ่มที่ตัวแรกเลย

THIAMIDOL สารลดรอย ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆได้จากใต้ชั้นผิวเลย

Licochalcone A ช่วยลดการอักเสบของสิวสาเหตุที่ทำให้สิวทิ้งรอย ทำให้ลดการเกิดรอยสิวใหม่ๆได้

Salicylic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันใต้ชั้นผิว ทำให้ลดสิวอุดตัน

แล้วยังมีเทคโนโลยี Sebum Regulation ช่วยควบคุมความมัน ทำให้หน้ามันน้อยลง ลดการเกิดสิว การอุดตันซ้ำๆได้

เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว

• Non-comedogenic tested ผ่านการทดสอบว่าใช้ได้แม้ผิวเป็นสิวง่าย ไม่ทำให้อุดตัน ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

• Non-Acnegenic ผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดสิว

รูปภาพ:

>>ในส่วนของ Texture :เนื้อเซรั่มเป็นแบบ Hydro gel serum สีเหลืองอ่อนๆ ส่วนกลิ่น : มีกลิ่นอ่อนๆ เนื้อเซรั่มซึมไว บางเบา เป็นส่วนผสมที่ดีสำหรับคนผิวมัน แถมเกลี่ยง่ายมั้กๆ ชอบความไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ตอนเกลี่ยที่บริเวณผิว ซึมไวดีมาก ทาเน้นตรงบริเวณรอยสิวกับสิวได้เลยนะ เป็นวิธีลดรอยสิวที่เราว่าเห็นผลจริงว่ารอยมันจางลง ทาแล้วหน้าไม่มันเพิ่ม

รูปภาพ:

คุณสมบัติของน้องตัวนี้คือดีงาม เลิฟสุดๆ <3

แค่กดปั๊มเดียวก็ทารอยสิวได้แล้ว ใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้า – เย็น คือปังมากกก ใครที่เบื่อกับปัญหาเรื่องสิวแบบเราอยากให้ลอง เวิร์ค! ตัวนี้เป็นตัวใหม่ในไลน์ Pro Acne

และนี่คือผลลัพธ์หลังจากการใช้ไป 14 วันค่า *

ช่วงใช้แรกๆ ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่แต่พอใช้ได้ 7 วัน เริ่มเห็นผลขึ้นมาเล็กน้อยว่ารอยสิวเริ่มจาง แล้วพอใช้มาถึงวันที่ 14 เฮ้ยรอยสิวหายไปอย่างเห็นได้ชัด สิวอักเสบหายไวขึ้นใช้แล้วสิวไม่เห่อ ผิวไม่ระคายเคืองด้วยนะซิส รู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้นจากแต่ก่อน ลดรอยสิว รอยแดงได้ดีเลยทีเดียว ยกให้เป็นสกินแคร์ตัวโปรดที่ควรมีติดไว้ตัวช่วยคนเป็นสิวที่แท้ทรู ตัดปัญหาวงจรสิวแค่ขวดเดียวผิวหน้าก็ดูดีขึ้นเยอะบอกลาสิวไปเลยจ้ะ แนะนำจริงๆ ทุกคน

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้เหมาะกับใครบ้าง

➪คนที่มีปัญหารอยสิวเยอะ ทั้งรอยดำ รอยแดง

➪มีสิวเล็กน้อย สิวขึ้นซ้ำๆ

➪ผิวผสมถึงผิวมัน เพราะน้องช่วยคุมมันด้วย

สรุปก็คือ Eucerin Anti – Acne Mark ไอเทมเดียวจบปัญหาทุกรอยสิวกวนใจ

ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ มีความใช้ง่ายแค่ก็ตรงหัวปั๊มเบาๆเนื้อเซรั่มก็ออกมาแล้ว กดใช้ได้ง่าย สะดวก เก็บง่ายเพราะมีฝาปิด ตัวผลิตภัณฑ์จะมีปริมาณ 40 ml.

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับคนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวและมองหาครีมลดรอยสิวดีๆ อยู่แล้วอยากจะลองใช้ หาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำ, ร้านขายยา หรือ ช่องทางออนไลน์

ราคา : 1,xxx บาท คุ้มมาก

ใครลองไปตำมาแล้วมาบอกด้วยนะ ♥️♥️