Puricas Advanced Dragon's Blood

นี้มีจุดเด่นหลักๆ เลยคือ "สารสกัดดราก้อนบลัด" หรือบางคนเรียก "เลือดมังกร" เจ้าสารตัวนี้มีสรรพคุณเรื่องการสมานแผล มีส่วนช่วยการเสริมสร้างคอลลาเจน ทําให้แผลฟื้นฟูเร็วขึ้น โดยสูตร Advanced นี้จะมีการเสริมวิตามิน C&E เข้ามา เพื่อช่วยเพ่ิมความสามารถในการทําให้ผิวเรียบและกระจ่างใสได้ดีขึ้น ตัวนี้บอกเลยใช้แล้วไม่มีอาการแพ้แสบ คันเลย

รูปภาพ:

ขอเกริ่นเรื่องรอยแผลเป็นของเราก่อนแล้วกัน คือเรามีรอยแผลเป็นที่เห็นชัดและมีความนูนค่อนข้างมากซึ่งเราได้มากจากอุบัติเหตุจากเหล็กจากชั้นวางของขูดแรงมากค่ะ ย้อนไปแล้วยังรู้สึกอยากจะร้องไห้อยู่เลย เพราะแผลมันค่อนข้างลึก และใหญ่มาก จนต้องไปให้หมอเย็บทั้งหมดประมาณ 8 เข็มได้ เจ็บปวดรวดร้าวมากค่ะ สุดท้ายก็ได้แผลเป็นกลับมา ซึ่งค่อนข้างใหญ่และเห็นชัดมาก รูปแผลเป็นก็ตามรูปเลยจ้า T T

รูปภาพ:

ในส่วนของเจลดราก้อนบลัดที่เราอยากลองนั้น เพราะเห็นเค้ารีวิวกันว่าดี ก็เลยต้องพิสูจน์กันให้เห็นกับตา ซึ่งวิธีการใช้เจ้าเจลดราก้อนบลัดสูตรแอดวานส์ของเรา ก็คือบีบเนื้อเจลลงไปตรงบริเวณแผลได้เลยและใช้นิ้วมือนวดๆ จนกว่าเนื้อเจลจะซึมลงผิวหมดค่ะ เน้นทาต่อเนื่องทุกวัน วันละ 4-5 ครั้ง ใช้ติดต่อกันมาประมาณเดือนนึงได้แล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ตามนี้เลยจ้า

1. รู้สึกว่ารอยแผลบริเวณบางจุดที่คล้ำดูจางลงกว่าเดิม

2. จากตอนแรกแผลเป็นดูแข็งและนูนมาก แต่พอใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าบริเวณแผลเป็นมีความนุ่มขึ้นชัดมาก

รูปภาพ:

สรุปคือส่วนตัวโดยรวมที่เอามาใช้กับแผลเก่าลักษณะน้ี แล้วทําให้รู้สึกว่าแผลนุ่มขึ้น เนียนขึ้นได้ ถือว่าเกิดคาดมากนะ ใครสนใจ สำหรับราคาตัวนี้อยู่ที่ 3xx บาท ถือว่าเป็นราคาที่น่ารักเลยถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ เราแนะนำเลยสำหรับคนที่มีแผลเป็น ไม่ว่าจะเป็นแผลเป็นเก่าหรือแผลเป็นใหม่ก็ใช้ได้นะ สำหรับเราที่มีแผลเป็นค่อนข้างใหญ่ยังดีขึ้นขนาดนี้ แผลอื่นๆ เราว่าเห็นผลดีแน่นอนค่า ถือว่าสามผ่านเลยสำหรับเจ้าตัวนี้ ปัง ปัง ปัง ค่า ❤

รูปภาพ: