" การนวดหน้า "นอกจากทำให้รู้สึกผ่อนคลายแล้วยังสามารถช่วยทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย ลดอาการบวม และปัญหาอื่น ๆ ได้ซึ่งการนวดหน้าก็จะมีหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการนวดหน้าด้วยมือ การนวดหน้าแบบกัวซา หรือจะใช้เครื่องสำหรับนวดหน้าแต่ละวิธีก็จะมีเทคนิคที่ต่างกันออกไปวันนี้จึงรวบรวมทริคสอนนวดหน้าแบบง่าย ๆ ของBeauty Bloggerมาฝากเพื่อน ๆ กันจะมีทริคอะไรบ้าง ไปติดตามกันนนเลยดีกว่า

[หน้าบวม/คางเหลี่ยม/คางสองชั้น] นวดให้หน้าสวยขึ้น | 미소정MisoJeong

คลิปนี้เป็นคลิปสอนนวดหน้าแบบใช้เครื่องนวดและการนวดด้วยมือปิดท้าย โดยเน้นนวดบริเวณ คาง กราม และลดหน้าบวม ใช้เวลาง่าย ๆ เพียงวันละประมาณ 10 นาที(การนวดโดยใช้เครื่องนวดนอกจากสะดวกแล้ว ยังช่วยทำให้การนวดหน้าเห็นผลได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยแรงนวดที่สม่ำเสมอ)หลังจากนวดหน้าโดยใช้เครื่องครบ 10 นาที แล้ว จะใช้มือนวดหน้าอีกครั้งเพื่อให้หน้ายกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอย คลายกล้ามเนื้อกรามซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีของคนที่กลัวเข็มอย่างการฉีดโบท็อกซ์

สอนนวดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง เดรนน้ำเหลืองใบหน้าและลำคอ | Rasita Beauty

คลิปนี้จะสอนนวดหน้าแบบเครนน้ำเหลือง วิธีนี้จะช่วยขับของเสียออกจากต่อมน้ำเหลือง ทำกระตุ้นทำให้ต่อมน้ำเหลืองไหลเวียนได้ดีมากยิ่งขึ้นการเครนน้ำเหลืองบนหน้าและลำคอจะช่วยลดสิว ผดผื่น ลดการอักเสบ ลดอากาหน้าบวม ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ดูหน้าเด็กลง อีกทั้งยังทำให้ผิวพรรณดูเปร่งปรั่งและแข็งแรงมากยิ่งขึ้นซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีการนวดหน้าแบบใช้เทคนิคง่าย ๆ ได้ทั้งเฮตตี้และบิ้วตี้เลย

นวดกัวซา ยกกระชับผิว หน้าเรียว ผิวใส ไร้ริ้วรอย | Kopnantiya

คลิปนี้จะสอนนวดหน้าด้วยกัวซา วิธีการนวดหน้าแบบกัวซาจะเป็นศาสตร์การรักษาโรคแบบจีนโบราณ ซึ่งคลิปนี้จะสอนแบบละเอียดยิบ รวมไปถึงวิธีการใช้แบบเข้าใจง่าย ซึ่งกัวซาในแง่ของสุขภาพจะปรับธาตุของร่างกายให้สมดุล กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนและดูดซับความร้อนออกจากร่างกายได้ดี นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ส่วนในเรื่องของการนวดหน้าจะช่วยทำให้ผิวพรรณผุดผ่องมากยิ่งขึ้น ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ และทำให้ผิวผ่อนคลายบอกเลยกัวซามีประโยชน์ครบครันสวยสุขภาพดีที่แท้จริง

ทริคหน้าใส : วิธีนวดหน้าตอนลงสกินแคร์ภายใน 5 นาที | mintchyy

คลิปสอนนวดหน้าลงสกินแคร์ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ผ่อนคลายผิว ทำให้สกินแคร์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีช่วยทำให้สกินแคร์ที่ลงไปเห็นผลได้ดีมากยิ่งขึ้นโดยการนวดหน้าลงสกินแคร์จะเริ่มนวดหน้าตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าไล่ไปเป็นตามลำดับของการลงสกินแคร์ ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปที่สอนทำแบบช้า ๆ อธิบายแบบละเอียด เพื่อน ๆ สามารถทำตามเองได้แบบง่ายๆ

สอนนวดหน้าเรียว-ลดหน้าบวม วิธีง่ายๆ จากญี่ปุ่น [ไม่ถึง 10 นาที] | เชื่อชัย

คลิปสอนนวดหน้าด้วยมือ เทคนิคจากญี่ปุ่นที่ไม่ว่าใครก็ทำได้เพียงวันละ 5 นาที วิธีนี้จะช่วยไล่ของเสียที่คั่งค้างอยู่ ยกกระชับใบหน้าและลดอาการบวมน้ำ อีกทั้งเทคนิคนี้จะช่วยสำหรับคนที่ฉีดโบท็อกซ์ รู้สึกฉีดแล้วไม่เห็นผลเท่าครั้งแรก เทคนิคนี้จะช่วยทำให้กล้ามเนื้อเกิดการคลายตัว ทำให้เห็นผลได้ดีมากยิ่งขึ้นคลิปนี้จะอธิบายค่อนข้างชัดเจน ค่อย ๆ ทำให้ดูแบบช้า ๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีการนวดหน้าที่น่าลองทำตาม

Facial massage | home face massage | lymphatic drainage massage | anti-aging skincare | facial detox | Gadgetlily

รูปภาพ:

คลิปสอนนวดหน้าแบบป้าลิลลี่ เสต็ปการนวดหน้าง่าย ๆ เคล็ดลับหน้าเด็กของป้าลิลลี่ ซึ่งวิธีการนวดหน้าแบบป้าลิลลี่ จะช่วยทำให้

เลือดลมไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวดูโกลว์ใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย หน้าเนียนนุ่ม ผิวเปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล

เป็นวิธีที่สามารถทำได้ทุกวันและถ้าจะทำให้ผล ควรทำต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เป็นคลิปที่สอนละเอียดทุก ๆ ขั้นตอนทำตามได้ง่าย แนะนำเลยยยยย

เป็นยังไงบ้างคะ เพื่อน ๆ การนวดหน้าทุกวัน มีประโยชน์มากกว่าที่คิดใช่มั้ยล้าาาใครที่กำลังมีปัญหาผิวอยู่หรือกำลังมองหาวิธีนวดหน้าด้วยตัวเองสามารถเลือกทำตามได้ตามคลิป เลือกเอาที่คิดว่าตัวเองถนัดค่ะซึ่งการนวดหน้าเป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลผิวที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านแบบไม่ต้องพึ่งคลีนิก(เซฟมันนี่ไปได้เยอะเลย)การนวดหน้านอกจากจะบิ้วตี้แล้วยังเฮตตี้ด้วยนะ อิอิ^^