รูปภาพ:

รู้มั้ยว่าแดดแรง ไม่ได้แรงแค่อุณหภูมิอย่างเดียวนะ !แต่เค้าแรงในเรื่องของสาเหตุหลักของปัญหาผิวด้วยจ้า ทั้งสิว ริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง !

ดังนั้นจะสยบปัญหาผิว ก็ไม่ควรปล่อยชิลล์เรื่องแดด ควรกันไว้ก่อนด้วยอาวุธกันแดดอย่าง ครีมกันแดด แม้หลาย ๆ คนจะเจอปัญหาใช้กันแดดแล้วหนักหน้า เนื้อกันแดดซึมช้า หน้าหยา บลา ๆ ก็อย่าเพิ่งถอดใจไปค่ะ เพราะเรามีตัวเลือกกันแดดที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้หลายข้อกังวล อย่างcute press UV Expert Protection Tone Up Sunscreen☀☀☀

กันแดดอัพหน้าไบรท์ 2 in 1 ปกป้อง พร้อมเบสเมคอัพในตัว

รูปภาพ:

cute press UV Expert Protection Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

cute press UV Expert Protection Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามของ กันแดดโทนอัพ มีคุณสมบัติปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดพร้อมกับบำรุง และช่วยโทนอัพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เดิมทีเค้ามีแค่สูตรเดียวคือสูตรสีชมพูซึ่งได้รับความนิยม และถูกพูดถึงจนหลาย ๆ คนยกให้เป็น 1 ในลิสต์ของกันแดดตัวท็อปเลย ด้วยคุณสมบัติที่นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดได้แล้วเนี่ย เค้ายังช่วยอัพผิวหน้าไบรท์ให้ผิวแลดูเนียน เป็นได้ทั้งเบสเมคอัพ และช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว โดยที่ไม่ทำให้วอก ให้ลอย กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป พร้อมช่วยควบคุมความมันยาวนาน ถึง 12 ชั่วโมงอีกจ้า

และด้วยความปังของเจ้ากันแดดโทนอัพตัวนี้เอง ทางcute pressเค้าก็ออกอีก 2 สูตรใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

ก็คือสูตรสีเขียวและสีเบจนั้นเองค่ะ ตามเราไปดูรีวิวกันค่ะว่า แต่ละสูตรจะทัชใจใคร เหมาะกับผิวแบบไหนกันบ้าง

cute press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

รูปภาพ:

กันแดดโทนอัพ หน้าไบรท์ให้ผิวอมชมพู#กันแดดหน้าไบรท์

cute press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

กันแดดโทนอัพสูตรสีชมพู มีคุณสมบัติช่วยปลุกผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้สดใส พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันที สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ช่วยควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่าSPF50+ PA++ป้องกันได้ทั้งรังสีUVA1 UVA2และUVBปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

เนื้อครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อน  เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะผิว

cute press UV Expert Protection Anti-Redness Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

รูปภาพ:

กันแดดโทนอัพหน้าไบรท์ ไร้รอยสิว#กันแดดเบลอรอยสิว

cute press UV Expert Protection Anti-Redness Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++กันแดดโทนอัพสูตรสีเขียว มีคุณสมบัติช่วยเบลอรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่าSPF 50+ PA++ป้องกันได้ทั้งรังสีUVA1, UVA2และUVBพร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีมินท์ เกลี่ยง่าย สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่เหนียวเหนอะผิว

cute press UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

รูปภาพ:

กันแดดโทนอัพหน้าไบรท์ให้ผิวเนียน#กันแดดหน้าเนียน

cute press UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++กันแดดโทนอัพสีเบจ ช่วยปรับผิวให้เนียนสวย ดูสุขภาพดี และเบลอรูขุมขนกว้าง พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่าSPF50+ PA++ป้องกันได้ทั้งรังสีUVA1, UVA2และUVBพร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว หลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีเบจ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ

#สายเมคอัพต้องเลิฟ

รูปภาพ:

เสิร์ฟงานผิวด้วย UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้ำและลำคอ หลังทาครีมบำรุงในตอนเช้า สามารถใช้เป็นเบสเมคอัพได้เลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ :ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นทันที่ทา เนื้อกันแดดบางเบาเกลี่ยง่าย ให้ลุคใสเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็โชว์ผิวสว่างกระจ่างใสท้าแดดไปเลยสิคะ งานนี้แดดแรงแค่ไหนจะไปกลัวอะไรอีกล่ะคะซิส มั่นใจ พร้อมรู้สึกสบายผิวด้วยความบางเบา ไม่หนักผิว สามารถหาซื้อได้ที่Beauty Storeชั้นนำ ทั่วประเทศเเละร้านcute pressทุกสาขาทั่วประเทศ

หรือช้อปช่องทางออนไลน์ที่http://www.cutepress.comshopee/lazada ปริมาณ 30 ml ราคา 329 บาท