ฮายยยค่าทุกคน :)วันนี้เราจะมารีวิวแชมพูและครีมนวดที่เป็นไอเทมลูกรักของเราในตอนนี้นั่นก็คือแชมพูและครีมนวดของNOAHนั่นเอง เค้าเป็นแฮร์แคร์สัญชาติอิตาลี ที่เป็นออแกนิค100%เล้ยยแบรนด์นี้เค้ามีหลายสูตรมาก แต่สูตรที่เราเลือกเป็นสูตรสำหรับคนผมแห้งเสียแตกปลายสูตรนี้แหละที่ตรงกับปัญหาของเราโดยเฉพาะ (เพราะเราเป็นครบทุกอย่างฮือ)และน้องคนนี้นี่แหละที่มาช่วยชีวิตผมของเราให้กลับมาดีขึ้นนน (-:เราเป็นคนชอบทำสีผมมาก! แถมยังชอบหนีบ ดัด ไดร์บอกเลยว่าผมเราเจอความร้อนมาแล้วทุกรูปแบบ 55555 ทำให้ผมเสียหนักมาก!ยิ่งผมแตกปลายไม่ต้องพูดถึง หวีผมทีหัวแทบหลุดดด แถมขาดอี๊ก จะล้องงงพูดเลยว่าพอผมเราเสีย ทำให้เราขาดความมั่นใจไปเลยนะ

รูปภาพ:

เราลองใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อมากแต่ผมเราก็ยังไม่ดีขึ้นสักที ตอนนี้เราเลยมาทางสายออร์แกนิกดูสรุปว่าเวิร์กมากกก ตอนแรกที่ลองใช้ก็แอบกลัวนะ แต่พอพลิกอ่านข้างหลังขวดดูเค้าไม่มีSilicones, Parabens, Paraffin, Mineral Oils, DEA และ SLSเลยจุดนี้แหละที่ทำให้กล้าลองใช้มากขึ้น!

รูปภาพ:

เริ่มที่แชมพูก่อนเลย เค้าคือNOAH - Shampoo with black pepper and peppermint

เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากBlack pepperและPeppermintอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเค้าจะปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากมลภาวะภายนอกด้วยน้าา สระครั้งแรกก็คือฟินม้ากน้องเค้ามีความหอมจากเปปเปอร์มินต์แบบสดชื่นสุด ๆ

รูปภาพ:

เนื้อของเค้าเป็นเนื้อเจลใสสระแล้วฟองไม่เยอะจนเกินไปด้วย เพราะเค้าไม่มีสารเพิ่มฟอง(นางเริ่ดนะ)แถมขวดเค้าเป็นสีขาวสไตล์มินิมอล วางในห้องน้ำแล้วคุมโทนสุดดดดอะไรสุด

รูปภาพ:

ใช้แชมพูแล้วถ้าไม่มีครีมนวดก็ไม่คอมพลีทปะ ตัวนี้คือNOAH - Restructuring Cream with Yogurtส่วนตัวเราชอบครีมนวดตัวนี้ม๊ากกกที่สุดเท่าที่ใช้มาละ เพราะผมนุ่มตั้งแต่สระครั้งแรกเล้ยยยสารสกัดจากโยเกิร์ตมีทั้งวิตามิน แร่ธาตุ รวมทั้งสารอาหารต่าง ๆที่จะมาฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลาย กลับมานุ่มชุ่มชื้นและสุขภาพดีอีกครั้งแฮปปี้เวอร์ :-)

รูปภาพ:

นื้อครีมเค้ามีความเจ้มจ้นสุด ๆแถมหอมโยเกิร์ตเวอร์ความรู้สึกครั้งแรกที่ชอบมากเลยก็คือ น้องเค้าไม่มีความมันเยิ้มเลยแล้วนางไม่เคลือบผมด้วยนะ 10/10 ไปเลยค่าพี่สาววว!

รูปภาพ:

หลังสระบอกเลยว่าฟินนนนน!! ผมนุ๊มนุ่มแถมยังหอมสุด ๆ อยากให้คนที่มีปัญหาผมแบบเดียวกับเราได้ลองนะ ไม่อยากจะอวยเวอร์ แต่เราใช้จริง และมันดีจริง ๆ อะ ถ้าได้ลองแล้วจะไม่อยากนอกใจไปใช้ตัวอื่นเลย เชื่อสิ๊ ;-)เราตำมาจากร้าน ร้าน Multi Brand น้าทุกคนนนหรือใครไม่สะดวก ก็สั่งออนไลน์ได้เล้ยยย

รูปภาพ:

ขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวจนจบนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วค่าบุ๊ยบุยยยย :-)