รูปภาพ:

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ลูกตาลแวะมาอัพเดตสกินแคร์ที่ลูกตาลใช้ช่วงเวลาเป็นสิวที่ผ่านมาว่าใช้อะไรเป็นพิเศษบ้างเผื่อว่าเพื่อนๆมีปัญหาสิวแบบลูกตาลกันนะคะ

เริ่มจากลูกตาลเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวมากวนใจสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนึงสิวเราก็มาจากไหนไม่รู้ แต่จะขึ้นช่วงคาง เนื่องจากเราไม่ค่อยมีความรู้ในการรักษาสิว ขึ้นปุ๊บก็จัดการบีบสิวบ้าง กดสิวบ้าง แต่มันไม่จบแค่นั้นค่ะ สิวก็วนเวียนขึ้นที่เดิมจนเราไม่ไหวละ รอยเอยอะไรเลย เราเครียดมากก็เลยพยายามหาสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องสิวโดยเฉพาะ แบรนด์คุ้นๆก็ Tomei นี่แหละ เพราะเคยใช้ที่แต้มสิวตัวดังอย่าง Tomei Clindai Gel ของเค้าละโอเค คราวนี้เลยจัดมาครบเลย 5 อย่าง 5 ขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการล้างหน้าเลย เรายอมลงทุนให้ครบเซตเพราะไม่อยากเป็นซ้ำซากอีกแล้ว ตอนนี้หน้าก็ถือว่าหายละดีขึ้นมากๆ แต่ก็ยังมีติดบ้านไว้ตลอดเพราะบางทีผิวไม่สมดุลบ่อยๆ เพราะเราเป็นคนที่นอนดึกมากก ตี 2-3 ทุกวัน อีกอย่างช่วงมีประจำเดือนสิวก็ยังมากวนใจอยู่ ก็ต้องเลือกใช้อะไรที่อ่อนโยนเหมาะกับผิว Sentisive ช่วงมีประจำเดือน ก็ใช้ 5 ตัวนี้แหละวนไป พอสิวหายหน้าปกติ ลูกตาลก็กลับไปใช้สกินแคร์ปกติ

รูปภาพ:

หลังจากที่ลูกตาลได้ใช้ Tomei Set แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมากกก

ในรูปเหมือนจะดูไม่เยอะนะ แต่ชีวิตจริงก่อนหน้านี้ก็คือขึ้นมาเรื่อยๆ ถ่ายมาให้ดูได้เท่านี้ ทับใจในตัวเองจริงๆที่รักษาและดูแลได้ด้วยตัวเอง

.

.

มาดูกันดีกว่าว่า 5 Step ของ Tomei Set ที่ลูกตาลใช้ในช่วงมีสิวยังไงบ้าง ไปเล้ยยย

รูปภาพ:

Tomei Facial Cleanser มีขนาด 45 ml. และ 100 ml.

แน่นอนหละ ขั้นตอนแรก เริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดเลยด้วย Tomei Facial Cleanser เจลล้างหน้าสูตรเคลียร์สิวโดยเฉพาะ ให้หน้าใสกิ๊ง เวลาล้างเสร็จแล้ว หน้าสะอาดมาก แต่ หน้านุ่มไม่แห้งตึง

รู้สึกถึงความอ่อนโยนขั้นสุด เพราะมีค่า pH Balance 5.5 ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ฟองไม่เยอะกำลังดีปราศจากสาร SLS พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม เป็นสิวหรือไม่เป็นสิวก็ใช้ได้หมดเพราะอ่อนโยนม๊ากมากก

รูปภาพ:

กลัวไม่เห็นภาพก็ล้างให้ดูกันไปเลย เทเจลล้างหน้ามาก็จัดการล้างหน้าได้ทั้ง เช้าและเย็นไปได้เลยค่า

รูปภาพ:

หลังล้างก็คืออย่างที่บอกเลยฟีลดี ไม่แห้งตึง แต่สะอาดหมดจดจริงๆ

รูปภาพ:

Tomei Facial Moisturizer ขนาด 30 g.

มาต่อกันที่ Step ที่ 2 กันเลย ล้างหน้าเสร็จแล้วก็มาบำรุงผิวหน้ากันเลย Tomei Facial Moisturizer ตัวนี้เป็นครีมเติมน้ำให้ผิวสูตรสำหรับสิวโดยเฉพาะที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้นและล็อคความชุ่มชื้นได้นาน ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะมันเพราะตัวนี้มี

Acni Care ช่วยควบคุมความมันและกันสิวไปในตัว แถมเป็นสูตร Oil-free

ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม และยังมี Niacinamide ที่ช่วยในเรื่องลดรอยแดง รอยสิวต่างๆและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

เนื้อจะเป็นแบบนี้เลยเบาบางไม่เหนอะหนะ

รูปภาพ:

ลูกตาลใช้ทั้งเช้าและก็เย็นเลย จะได้ผิวที่ฉ่ำฟู หน้าใสขึ้นๆแบบนี้ :D

รูปภาพ:

Tomei Acne Mask 10 ml.

ต่อมาเป็น Steps ที่ 3 ให้สุดมันต้องมาส์กหน้าก่อนนอนด้วยคะทุกคน อันนี้ก็เป็นมาร์กแป้งน้ำโทเมอิ เราลองใช้ละเวิร์กเพราะลูกตาลเป็นคนผิวผสม ที่จะมันแค่ช่วงบริเวณ T-Zone คือนางจะช่วยดูดซับความมัน มี Encapsulated Salicylic Acid ที่ช่วยละลายหัวสิวได้ลงลึกกว่าและออกฤทธิ์ได้นานกว่า 6 ชั่วโมง ขณะที่ Salicylic Acid แบบธรรมดาทั่วไป ออกฤทธิ์แค่ 15 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี Niacinamide ที่ช่วยทำให้หน้าใสและ ลดรอยแดงต่างๆ อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็มาสก์ไปเลยก่อนนอน ลูกตาลจะมาสก์ช่วงหน้าผากและจมูก เนื้อมันจะเกาะซึมผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะอะไรเหมือนทาแป้งน้ำ ไม่เลอะหมอนอะไรเพราะมันซึม ใช้มาเรื่อยๆรู้สึกเลยว่าหน้ามันน้อยลง พวกสิวเสี้ยนก็ดีขึ้น ตื่นมาตอนเช้าล้างหน้าได้ตามปกติ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

รูปภาพ:

Tomei Anti – Acne Cream Plus ขนาด 9 กรัมมาถึงขั้นตอนการรักษาสิวบ้างแล้ว Steps ที่ 4 ครีมแต้มสิวสุดเทพอีกตัวนึงที่คุ้นเคย ตัดทุกวงจรสิว ตั้งแต่ระยะอุดตัน อักเสบ ลดรอย ได้หมดค่ะ และทีเด็ดของเค้าอย่าง Skin Identical ceramide complex ที่ ป้องกันสิวเกิดซ้ำซากวนลูปได้เป็นอย่างดีค่ะ

รูปภาพ:

เผื่อหาไม่เจอ เค้าเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่แล้วค่า ^^

รูปภาพ:

ทาไปได้เลยพวกสิวเล็กสิวน้อย สิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยสิว เอาอยู่หมด


รูปภาพ:

อ้อเพื่อนๆคนไหนอย่างลอง อยากพกพาไปต่างจังหวัด หรือลืมพกไป

ที่ร้านค้าสะดวกซื้อเค้ามีขายด้วยนะ ราคาเท่าเดิมแค่ 4x บาทเอง

รูปภาพ:

Tomei Clindai Gel 10 ml.

ถ้ายังไม่หายหรือถ้าเป็นสิวอักเสบเม็ดเบิ้มสะเทือนใจเป็นหนอง อยากหายไวๆ ต้องมาพึ่ง Tomei Clindai Gel เจลแต้มสิวตัวเทพรูปแบบยา ตัวนี้จะมี Clindamycin 1% ที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเป็นเจลใสๆ แบบนี้ ซึมเร็ว ไม่เหนอะ ไม่เป็นคราบ สามารถทาครีมหรือแต่งหน้าทับต่อได้ แบบเนียนๆ เลย และพอเป็นเจลทาตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น ก็เลยทำให้ออกฤทธิ์เฉพาะจุดที่เป็นสิวได้ดีขึ้นด้วยนะ ถ้าเม็ดไหนเจ็บๆหรืออยากตื่นมาแล้วเบาขึ้นหรือยุบเลยก็จะใช้ตัวนี้ มันหายไวมากถ้าเม็ดไม่ได้ใหญ่ก็ตื่นเช้ามาแทบไม่เห็นเลย แต้มทั้งเช้าและเย็นรับรองปังง สิวก็สิวเถอะ

และนี่ก็เป็นการวิธีดูแลผิวช่วงเป็นสิวของลูกตาลให้กลับมาดีขึ้นง่ายๆด้วยตัวเองกับ Tomei Set 5 ขั้นตอนนี้เลยค่า ลูกตาลมั่นใจเพราะเค้าเป็นเวชสำอาง ซึ่งสำหรับลูกตาลก็อิงจากตัวเองเพราะช่วงมีสิวและเราก็รู้สึกว่ามันกวนใจเรา เราชอบแต่งหน้าโชว์ผิว พอเป็นสิวเราก็ต้องใช้เวลาแต่งหน้านานกว่าปกติ ไม่แฮปปี้เลย ต้องมอบมงให้ Tomei Set เลย ตอนแรกไม่คิดว่าจะรักษาเองได้ แต่พอเราลองมีวินัย เลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวช่วงนั้นๆ เลือกทานอาหาร ออกกำลังกายบ้าง ถึงแม้เราจะนอนดึกผิวเราก็ยังไม่โทรมเลย แต่อย่านอนดึกตามกันน้าทุกคนน เราก็พยายามปรับอยู่จ้าา TOT แต่บอกเลยว่าไม่กลัวหรือกังวลมากเวลาเป็นสิวอีกแล้ว เพราะเรามีน้องๆ ทั้ง 5 ตัว คู่ใจ ยังไงหน้าก็กลับมาดีแน่นอนนน ^^