รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อนแล้ว และแดดเมืองไทยก็ไม่เคยปราณีใคร วันนี้ศิริจะมาทำMakeup Tutorial ลุค Everyday look ในวันเร่งรีบทำงานสุภาพ และแต่งได้ในทุก ๆ วันเน้นง่ายเน้นเร็วและเน้นงานผิวที่สู้แดดเหมาะกับหน้าร้อนมาก ๆ คิดว่าเพื่อน ๆ แต่งตามได้ไม่ยากจนเกินไป แล้วที่สำคัญใช้กันแดดเพียงตัวเดียว โนรองพื้น โนคุชชั่น งัดผิวมาท้าแดดกันเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:

วันนี้เราจะใช้กันแดดตัวนี้ มาแต่งหน้าที่ศิริแต่งประจำในลุควันที่เร่งรีบไปทำงาน และสามารถแต่งได้ทุกวัน แบบง่ายๆ เป็น everyday look ได้ด้วยค่าา และเครื่องสำอางที่ใช้ในลุคนี้ :

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ (กันแดดสีชมพู)Laura mercier Translucent loose setting powder : TRANSLUCENTSrichand Super coverage foundation powder SPF35 PA++++ #120 BEIGE3CE contour shading #ASH BROWNI'm meme palatte #Afternoon teaOFRA highlighter #beverly hillsPeripera All take mood #BURNT BREEZECANMAKE Quick lash curler #111AIMIN Jelly Eyebrow shape mascara #NO.1BBIA Last powder lipstick #07 GINGERBOBBIBROWN Crushed liquid lip #Haute Cocoa

ต่อไปเดี๋ยวเรามาแต่งหน้าที่ศิริแต่งประจำในลุควันที่เร่งรีบไปทำงาน และสามารถแต่งได้ทุกวัน แบบง่าย ๆ เป็น everyday look ได้ด้วยค่าา และเครื่องสำอางที่ใช้ในลุคนี้ เพื่อน ๆ ดูในรูปด้านบนได้เลยนะคะ ศิริใช้จริงทุกตัวเลย และจะบอก Steps ในการใช้เริ่มตั้งแต่งานผิวไล่มาเลยจ้า ไปดูกันนนนนน~

รูปภาพ:

cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ (กันแดดสีชมพู)

ครีมกันแดด Tone up Sunscreen ที่นอกจากจะเป็นกันแดดที่ฮิตมาก ๆ แล้ว ตัวนี้ยังเป็นกันแดด 2in1 เป็นทั้งกันแดดและเบสเมคอัพในตัว ช่วยบำรุงและเพิ่มความกระจ่างใส ดูอมชมพู  ให้สวยปัง ครบจบในขั้นตอนเดียว มีสารสกัดจากแร่ธาตุ จากน้ำทะเลลึก ช่วยปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้าน และมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดดได้อย่างดี และเหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

//

กันแดดของ cute press ศิริว่าเหมาะกับสภาพอากาศในร้อนแบบบ้านเรามาก ๆ ใช้แล้วไม่เยิ้มไม่สังขยา ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ไม่รบกวนเมคอัพตัวอื่น ๆ ด้วย ทาแล้วผิวผ่องขึ้นในระดับนึง ดูเป็นธรรมชาติไม่เทาไม่หนา ดูผิวฉ่ำขึ้นแต่ไม่มันเหนอะหนะผิว ง่ายต่อการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันมาก ๆ และจะใช้น้องเค้าในงานผิวของ look นี้ด้วย มีหลายสูตรที่ศิริเลิฟมีตุนตลอด

รูปภาพ:

Texture :เนื้อของกันแดดเป็นสีชมพูอ่อนมีความผสมกับสีเนื้อเล็ก ๆ ที่ไม่ทำให้วอก ไม่ดรอประหว่างวัน กลืนเข้ากับทุกสีผิว ให้ฟิลที่บางเบา ซึมเข้าผิวได้ไว และคุมมันได้ดีมาก ๆ เมื่อทาแล้วรอน้องเค้าเซตตัวสักแป๊บ ผิวจะดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

รูปภาพ:

Step 1 :เริ่มจากงานผิวก่อนเลย ลงกันแดดโทนอัพ สูตรอัพหน้าไบรท์ สีชมพู ให้ทั่วทั้งหน้ารอเซตตัวประมาณ 1-2 นาที แล้วศิริจะแต้มเพิ่มตรงจุดคล้ำใต้ตา รวมถึงบริเวณที่คล้ำช่วงหน้าผากเพื่อเพิ่มความไบรท์ขึ้นไปอีกค่ะ โดยที่ทาทับแล้วไม่เป็นคราบหรือสังขยาเลยจ้า

รูปภาพ:

เปรียบเทียบ ก่อน-หลัง ทากันแดดโทนอัพ เพื่อน ๆ จะเห็นได้ว่าหลังทา หน้าศิริจะสว่างขึ้นมา 1 ระดับ และให้ความชุ่มชื้น ดูเป็นผิวดีอย่างธรรมชาติ ศิริว่ากำลังดีเลยใครไม่มีปัญหาผิวมากตัวเดียวคือจบเลยค่ะ แถมเนื้อน้องซึมไวทาง่าย ไม่ได้แมตต์จนผิวดูแห้งหรือมันจนเยิ้มแม้จะทาน้องเค้า 2 ข้อนิ้วเต็ม ๆ ก็ตาม

รูปภาพ:

step 2 :ลงแป้งฝุ่นให้ทั่วหน้า และใช้แป้งพัฟผสมรองพื้น ในส่วนที่ต้องการเพิ่มความปกปิด ให้ดูเนียน ลดความคล้ำใต้ตา ปกปิดรอยสิว รอยแดง

รูปภาพ:รูปภาพ:

Step 3 :ลงคอนทัวร์กรอบหน้าและสันจมูก เพิ่มความเรียวของใบหน้าโดยที่อย่างเบามือ ไม่ต้องเน้นอะไรมากจ้า / ปัดแก้มโทนส้มตุ่น ๆ ทำให้ดูสุภาพ ไม่ฉูดฉาดเกินไป / ไฮไลต์บริเวณโหนกแก้ม ใต้ท้องคิ้ว จมูกเบา ๆ ให้หน้าพุ่งมีมิติ

รูปภาพ:

Step 4 :ลงอายแชโดว์ เพียง 2 สี โดยการใช้สีน้ำตาลเข้ม ทั่วเปลือกตา ตามด้วยสีขาวชิมเมอร์ตรงกลางตา เป็นโทนสีสุภาพ / ปัดมาสคาร่า สีน้ำตาล ทำให้ดวงตาดูซอฟท์เป็นธรรมชาติ / ปัดคิ้วดวยมาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาลธรรมชาติ ศิริใช้แทนการเขียนคิ้ว เพื่อให้คิ้วฟู เรียงเส้น แบบธรรมชาติ

รูปภาพ:

Step 5 :ลงพื้นสีปาก ด้วยนู้ด เกลี่ยขอบให้เบลอ ๆ นิดหน่อย จะได้ดูฟุ้ง ละมุน ๆ / ลงสีเข้ม ด้านในปาก เพื่อให้ปากเรามีมิติ ombre แบบพุ่ง ๆ สวยละมุน

รูปภาพ:

จบแล้วสำหรับวันนี้ กับการแต่งหน้า Everyday look ด้วยcute press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++เพียงเท่านี้ง่าย ๆ ก็จะได้ลุคที่เป็น Everyday look ในวันเร่งรีบ ไปทำงานได้ ชิลได้ด้วยค่า สำหรับลุคนี้บอกเลยว่าแต่งได้ง่ายและไว เพราะตัวกันแดดประหยัดเวลาในการลง เบส บำรุง อะไรต่าง ๆ เพราะมีมาให้ในตัวแล้วจบ ๆ เลยค่ะ เริ่ดมาก ศิริขอสรุปภาพรวมว่า เป็นกันแดดที่คุ้มค่า ครบจบในขั้นตอนเดียว ประหยัดเวลาในการเตรียมผิวมาก ๆ ใช้ง่ายและใช้ได้ทุกสภาพผิว ที่สำคัญคือคุมมันได้ดี ปรับโทนสีผิวให้ไบรท์ขึ้น หนึ่งระดับ ยังคงความชุ่นชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามัน ถือว่าทำได้ดีและประทับใจเลยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่สนใจงานผิวกับกันแดดที่ศิริชอบ เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อง่าย ๆ ได้ที่ cute press Shop ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ ทั้ง Page Facebook / Shopee / Lazada แบบ Official ของ cute press ได้เลยนะคะ

//

หวังว่า How to Everyday look นี้จะเป็นประโยชน์เผื่อเอาไว้ปรับใช้หรือแต่งตามกันได้นะคะ ไว้เจอกันรอบหน้า อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วย Have a nice day ขอให้เป็นวันที่ดีของเพื่อน ๆ นะคะ

#XOXO