รีน่าเป็นคนผมร่วงหนักมาก หนักจนผมตรงกลางบางจนแทบจะล้านไปแล้วค่ะ แต่สาเหตุที่ผมร่วงของเราก็คือเป็นเพราะพันธุกรรม

เลยเลี่ยงปัญหาหานี้ไม่ได้จริง ๆ T^T อะไรที่ว่าดี ใช้หมด ลองหมด ทั้งแชมพู เซรั่ม วิตามินเสริมนู่นนี่ ชั้นเอาหมด! แต่ผลลัพธ์ก็ไม่ดีเท่าที่เราเสียเงินไปเลยค่ะทุกคน แงงงงงง

แต่!!!อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ

เพราะในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่นะ

แบรนด์เคลียร์ที่ยืนหนึ่งเรื่องขจัดรังแคได้ออกแชมพูตัวใหม่ที่ช่วยเรื่องผมร่วงโดยเฉพาะเลยแหละ

เอาล่ะ ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ก็ลองมันไปเลยสิคะเออ เริ่มมมม!!!!

CLEAR ANTI DANDRUFF SCALP CARE SHAMPOO

รูปภาพ:

แชมพูสูตรลดผมร่วง แตกต่างด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ขมิ้นชัน และ อะโวคาโด เอสเซนส์ มาพร้อมเทคโนโลยี DUAL-ACTION ผสาน 2 พลังเพื่อจบปัญหาผมร่วง ปกป้องหนังศีรษะให้แข็งแรง เสริมความมั่นใจได้แบบเต็มร้อย ด้วยผมที่แข็งแรง ไร้รังแค ฟื้นบำรุงด้วย 10 ชั้นโคนผมที่เกิดใหม่ ลดผมขาดร่วง พร้อมทั้งยังช่วยขจัดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:

เนื้อแชมพูมาในรูปแบบของเนื้อเจลเลย ฟองกำลังดี กลิ่นน้องจะออกแนวสมุนไพรผ่อนคลายกำลังโอเคเลย สระแล้วหอมติดผมทั้งวันเลย รีน่าสระวันเว้นวันก็ยังหอมติดทนอยู่ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่ก็คือหลังจากใช้เคลียร์ขวดนี้ไปนั่นเองค่า จริงๆ ผมร่วงลดลงเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย หลังจากนั้นก็เลยใช้มาเรื่อยๆ ผมค่อย ๆ ร่วงน้อยลงเรื่อย ๆ เลย เมื่อก่อนนะสางผมก็ไม่ได้ เพราะผมร่วงติดมือ แต่ตอนนี้สางยังไงก็แทบจะไม่หลุดออกมาเลยค่า สะบัดผมแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นแล้ว

รูปภาพ:

ใครที่กำลังเจอปัญหาผมร่วง ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรนะ ให้มาลอง เคลียร์ขวดนี้ดู ขวดนี้ดู เพราะนางปังจริง รีน่าแนะนำเพื่อนที่ติดโควิด ผมนางร่วงจนเครียดไม่ไหว ตอนนี้คือผมร่วงน้อยลง ผมแข็งแรงขึ้น ดูสุขภาพดีสุด ใครไม่เชื่อก็ต้องลองเองแล้วค่ะ คุ้มค่าแก่การเสียเงิน ใครที่แบบใช้อะไรก็มาเห็นผลนะ รีน่าเข้าใจเลย เพราะส่วนตัวก็เคยเป็นค่ะ แต่สำหรับเคลียร์ขวดนี้คือจบ #ลดผมร่วงจบด้วยเคลียร์ จริงๆ ขอยอม นางปังจริงแม่ ไปเถอะ ไปตำ ไม่ผิดหวังแน่นอน!