รูปภาพ:

หน้าใส ใคร ๆ ก็คิดว่ายากหากมีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดงต่าง ๆ แต่รู้มั้ย ?ว่าหนทางหน้าใสนั้นอยู่ไม่ไกลอย่างที่เราคิดถ้าเรารู้จักวิตามินซี !สุดยอดActive Ingredientที่ได้รับการยอมรับโดยงานวิจัยต่าง ๆ มากมายว่าสามารถฟื้นฟูปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ได้ผลจริง ไม่จกตาแน่นอน ด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการวิจัยแล้วว่า วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส

แต่รู้แค่นี้อาจจะยังไม่จบ เพราะถ้าอยากจบปัญหาผิวด้วยวิตามินซีจริง ๆ นั้น เราต้องรู้ว่าด้วยว่าตัวไหน แบรนด์ไหนเค้าดีจริง !แล้วแบรนด์ไหน ตัวไหน ! จะไปรู้มั้ย ?ก็นั่นน่ะสิคะซิส ให้ซื้อมาลองทุกตัวก็กลัวว่าซิสจะหน้าแหก ! นี่ค่ะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตัวแม่รีวิวอย่างเรา กับการรวบตึงแบบจบ ! 5 สุดยอดเซรั่มวิตามินซีที่ปังสุดในพ.ศ.นี้

รูปภาพ:

ALPHASCIENCE Tannic [CF] Serum

รูปภาพ:

ยืน 1 ในลิสต์เลยจ้ากับตัวแรกของเราALPHASCIENCE Tannic [CF] Serumเซรั่มวิตามินซี ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอสัญญาณแห่งวัยอย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรและประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ กระชับ ริ้วรอยดูจางลง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผิวหน้ากระจ่างใส

ส่วนผสมหลักของเค้าคือL-ascorbic acid 3rd generationพัฒนาโดยALPHASCIENCEเองเลย มีคุณสมบัติคือเค้าสามารถทำงานได้เสถียร ออกฤทธิ์คงตัวมากถึง 90% แม้อยู่ในอุณภูมิสูง 40*C หรือลืมทิ้งไว้เป็นระยะเวลา 3 เดือน ทำให้มั่นใจคุณภาพได้ตลอดการใช้

ทำงานคู่กับTannic Acidสารเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของALPHASCIENCEสารต้านอนุมูลอิสระ ในเปลือกต้นสนชีคัวญ่า คอยปกป้องต้นซีคัวญาจากเชื้อโรคและรา จึงทำให้ต้นสนซีคัวญาเป็นหนึ่งในต้นไม้ที่อายุยืนที่สุดในโลกเลยละค่ะ หยุดสาเหตุที่ทำให้เกิดสัญญาณแห่งวัยได้ ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระชนิดรุนแรงได้ครบ ยับยั้งการสลายของคอลลาเจน และป้องกันแสงแดดจากการดูดกลืนรังสี UV แทนผิว ช่วยป้องกันผิวไหม้ทั้งสองอย่างนี้ผสานพลังช่วยยับยั้งและฟื้นฟู ทำให้ได้ผลเรื่องสัญญาณแห่งวัยเพิ่มขึ้นหลายเท่า เนื้อสัมผัสเซรั่มเหลืองใส เก็บได้นาน มั่นใจได้ว่ามีประสิทธิภาพจนหยดสุดท้ายขนาด 30 ml. ราคา 3,650 บาทขนาด 8 ml. ราคา 1,350 บาทสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่• Facebook :https://www.facebook.com/AlphascienceThailand/• LazMall :https://bit.ly/3ChRYtX• Shopee Mall :https://bit.ly/3vEzmDj• LINE Official : @alphascienceth หรือคลิก :https://lin.ee/FLMUvca

ISDIN Isdinceutics Flavo-C Serum

รูปภาพ:

มาต่อกันที่อีกตัวที่ขึ้นชื่อเรื่องวิตามินซีอีกหนึ่ง ! นั้นก็คือเจ้าตัวISDIN Isdinceutics Flavo-C Serumเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่เน้นบำรุงเรื่องริ้วรอยก่อนวัย ที่เกิดจากแสง( Photoaging )อย่างแสงแดด รังสียูวี แสงบลูไลท์ และแสงไฟต่าง ๆ นั่นเองค่า

วิตามินซีของเค้ามาในรูปแบบL-Ascorbic Acidที่มีความเข้มข้นของ 8 % ผสานด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย( Ginkgo Biloba Leaf Extract )จึงมีคุณสมบัติช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ รักษาสมดุลและความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ริ้วรอยต่างๆ แลดูจางลง

เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มสีส้มอมน้ำตาล สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยเค้าเคลมว่า เซรั่มสามารถคงสภาพและทำงานในชั้นผิวได้ถึง 10 ชั่วโมง ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนด้วยค่ะ

ขนาด 30 ml ราคา 2,090 บาท

สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่• Facebook :https://www.facebook.com/ISDINTHAILAND• Shopee :https://shopee.co.th/isdin_th• Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/isdin-th

MESOESTETIC Aox Ferulic Serum

รูปภาพ:

วินาทีนี้ ก็ต้องมีเค้าแหละ 1 ในลิสต์ Top 5 เซรั่มวิตซี กับMESOESTETIC Aox Ferulic Serumเซรั่มวิตามินซี ที่มีจุดเด่นในเรื่องความกระจ่างใส ช่วยปรับผิวให้ดูสว่าง พร้อมกับช่วยปกป้องผิวจากสารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อยวัย

ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีที่มีความเข้มถึง 12 % พร้อมด้วยวิตามินอีและเฟอรูลิคที่ช่วยในเรื่องการกำจัดอนุมูลอิสระ ปกป้องและบำรุงผิวหลังจากการเผชิญแสงแดด ลดเลือนริ้วรอย พร้อมกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว

มาด้วยเนื้อสัมผัสเซรั่มสีใส บางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะผิวขนาด 39 ml ราคา 3,850 บาท

สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่• Facebook :https://www.facebook.com/mesoestetic.th• Shopee :https://shp.ee/j5hnw5e• Lazada :https://s.lazada.co.th/s.4zqkU

KIEHL'S Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

รูปภาพ:

ผายมือมาที่….

KIEHL'S Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

เซรั่มวิตามินซีในตำนาน ของหลายคน เค้ามีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนในทันที

มาพร้อมความเข้มข้นของวิตามินซี แบบจุก ถึง 12.5% พร้อมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ( Hyaluronic Acid )ที่ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนในทันที

เนื้อสัมผัสแบบครีมเซรั่ม สามารถซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่นแบบ citrus อีกด้วย

ขนาด 50 ml ราคา 3,250 บาท

สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่• Facebook :https://www.facebook.com/KiehlsThailand• Website :https://www.kiehls.co.th/• Line : @kiehlsthailand หรือhttps://bit.ly/36JT3iR

CLINIQUE Fresh Pressed™ Daily Booster with Pure Vitamin C 10%

รูปภาพ:

ในที่สุดก็ถึงตัวสุดท้ายของเราแล้วก็คือClinique Fresh Pressed™ Daily Booster with Pure Vitamin C 10%ผลิตภัณฑ์วิตามินซีสกัดเข้มข้น โดดเด่นเรื่องสร้างผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เน้นผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ กระชับ อ่อนเยาว์

แบรนด์นี้เค้ามีวิตามินซีบริสุทธ์สกัดเข้มข้นPure Vitamin C10% บรรจุในแพ็กเกจหลอดทึบแสงและจะถูกปล่อยออกมาเพื่อผสมกับเนื้ออิมัลชั่น( de-agingsoothing emulsion )มีคุณสมบัติช่วยชะลอผิวให้ผิวดูมีชีวิตชีวา อิมัลชั่นยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเฟรชวิตามินซี 10% พร้อมให้ความสมดุลแก่ค่าpHผิว ทำให้สามารถดูดซึมได้ดีและรู้สึกสบาย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้ออิมัลชั่นเข้มข้น ให้สัมผัสบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว โดยวิตามินซีจะคงประสิทธิภาพสูงสุดไว้ได้นานถึง 7 วัน จากวันแรกที่ทาผลิตภัณฑ์

ขนาด 8.5 ml x 4 ขวด ราคา 3,650 บาทสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่• Facebook :https://www.facebook.com/CliniqueThailand• Website :https://www.clinique.co.th/• Line : @CliniqueThailand• Lazada :https://bit.ly/3JiyUyA

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าอยากหน้าดีก็ต้องเซรั่มวิตามินซีนี่ล่ะคะซิส ใครที่มีปัญหาผิว หมองคล้ำ จุดด่างดำ ไม่กระจ่างใส เซรั่มวิตามินซีก็เป็น 1 ในตัวเลือกที่สามารถแก้ปัญหาผิวให้เราได้ และนอกจากตัว Active Ingredient หลักแล้ว เราก็สามารถเลือกส่วนผสมอื่น ๆ ตามสภาพปัญหาผิวของเราได้อีกด้วย