✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่เสียไปมันเอากลับมาไม่ได้แล้ว ฉะนั้น สาวๆ ก็ควรที่จะรีบฟื้นตัว และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มาทดแทน อย่ามัวแต่ฟูมฟาย เพราะขืนยังจมปลักอยู่กับเรื่องเดิมๆ ก็ไม่มีวันที่ชีวิตจะก้าวไปพบเจอับสิ่งใหม่ๆ ได้หรอก

คนมีคู่ :ความรักหากจะกลับมาดีเหมือนอย่างเดิมได้ ก็ต้องมีฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งคิดที่จะเปิดใจให้อภัยกันก่อน หรือรื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน ซึ่งมาดามคิดว่า ก็ควรที่จะเป็นคุณเองนะคะที่จะต้องเป็นคนเริ่ม เพราะหากจะหวังมารอคอยเขาก็คงยาก

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน และการเงินจะมีปัญหา เหตุเพราะอุปสรรคจากคนรอบข้าง หรือคนใกล้ตัว เข้ามารบกวน เบียดเบียน ดังนั้น ต้องหมั่นแก้เคล็ดโดยการทำบุญกับคนตาย หรืออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ให้เค้าได้อิ่มบุญ อิ่มท้อง จะได้ไม่มารบกวนคุณให้ลำบากใจคนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งใครที่ครองคู่ อยู่ด้วยกันแล้ว จะได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน หรือมีเกณฑ์ได้ทายาทมาสืบสกุล แต่สำหรับใครที่เพิ่งคบหากันก็ต้องปรับตัวกันสักหน่อย อย่าเอาตนเองเป็นที่ตั้ง มิเช่นนั้น ก็จะเกิดความรำคาญใจ ไม่มีความสุขในชีวิตคู่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังเพศตรงข้ามจะทำให้เสียทรัพย์ ยิ้งใครที่เป็นสายเปย์ หรือมีคนคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่คบหา ก็อาจจะคว้าน้ำเหลวกลับมาได้ เพราะหนุ่มๆ ที่คุณวางแผน วาดฝัน คิดจะลงเอยด้วยนั้น เขาอาจปันใจไปให้กับคนที่น่าสนใจมากกว่าคุณก็ได้ ฉะนั้น ก็ขอให้สาวๆ อย่าเพิ่งทุ่มเทอะไรนักในตอนนี้


คนมีคู่ :ให้ระวังการทะเลาะกับคนรัก หรือมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นที่คนรอบข้าง รวมถึงญาติผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย โดยสาเหตุส่วนใหญ่จะมาจากเรื่องเงินทอง และผลประโยชน์เป็นหลัก

รูปภาพ:

คนโสด :คนในครอบครัวจะพาคุณไปเปิดตัวในวงสังคม และแนะนำคนที่เหมาะสมมาให้คุณได้รู้จัก ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะเปิดใจศึกษา เรียนรู้นิสัยกันหรือไม่ หรือจะผ่านเลยไปก็แล้วแต่คนมีคู่ :ความรักยังไม่สุขสมหวัง มีเหตุให้ต้องทะเลาะกันบ้าง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผลของตนเองไม่ยอมกัน มาดามขอแนะนำว่า ให้คุณอยู่เฉยๆ เออออไปกับความคิดเขาจะดีกว่า เพราะไม่เช่นนั้น ปัญหาก็จะไม่มีวันจบ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มีงานแทบทุกวัน ไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุด ชีวิตสาวๆ คงได้เป็นกุลีวนไปแหงๆ เอาเป็นว่า หากมีเวลาว่างก็ต้องดูแลตัวเองบ้างนะคะ เพราะช่วงนี้คุณมีโอกาสพบเจอหนุ่มที่ถูกใจได้ทุกเมื่อ

คนมีคู่ :เรื่องความรักมักเต็มไปด้วยผลประโยชน์ แต่ถ้ามองว่าคุณทั้งคู่ต่างทุ่มเททำความดี และมีความรักให้แก่กัน เพราอยากให้เขาทำดี และรักเราตอบนั้น ก็ให้ทำอย่างนี้ไปจะดีกว่า ใช้ใจแลกใจดีกว่าหลอกกันว่ารักนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบายเอาได้ ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นดูแลตนเองให้ดี เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณอย่างมาก ยิ่งใครที่ต้องทำงานเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องดูแลสุขภาพร่างกายของตนเองให้เป็นอย่างดี

คนมีคู่ :ความรักจำต้องห่างไกลกันไปสักระยะ อาจเป็นเพราะด้วยหน้าที่การงาน และสิ่งที่คุณทั้งคู่ต้องไปจัดการแก้ไข บางรายอาจต้องตัดสินใจว่า ความรักจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ เพราะขืนทนคบกันไป ความสัมพันธ์ก็ไม่มีความคืบหน้า และมองไม่เห็นอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้การงานก็ดี การเงินก็ปัง แถมดวงความรักก็ยังเริ่ดอีก ใครเห็นต่างก็ต้องอิจฉา อยากเป็นแบบคุณกันทั้งนั้น แต่หากสาวๆ ไม่รู้จักแบ่งเวลา หรือโฟกัสไม่ถูกจุด สิ่งที่ว่าดี ก็อาจจะพังพินาศ ship หายเอาได้ ฉะนั้น ก็อยู่ที่คุณแล้วค่ะ ว่าจะทำให้มันดวงดีดังคาด หรือจะทำให้มันร่วงระเนระนาดกันแน่

คนมีคู่ :ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยเอาใจใส่ ปล่อยปะละเลยคุณให้อยู่กับความเหงา และอ้างว้าง อันนี้ มาดามไม่ได้ยุนะคะ แต่ถ้าตรวจจากดวงชะตาแล้ว ดูท่าพ่อหนุ่มของคุณเขาจะมีเกณฑ์ปันใจไปให้คนอื่นได้ เพราะเขารู้สึกเร้าใจ และตื่นเต้นกว่า หากความรักของใครเข้าข่ายลักษณะนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะเช็ค list ตามเก็บหลักฐานได้มากน้อยแค่ไหน จำไว้นะคะ...ความจริงมีเพียงหนึงเดียว!

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡