✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องบางอย่างก็ต้องปล่อยวาง ให้มันดำเนินไปตามทิศทางของมัน อย่าไปยึดติด ทุกอย่างมีเกิดก็ต้องมีดับ บางที หากเราไปยิ่งเร่งรัดมัน ก็อาจจะมีแต่ผลเสียมากกว่าผลดีได้

คนมีคู่ :คนรักค่อนข้างเหนื่อยใจกับคุณ อาจเพราะความคิด ความอ่าน และเหตุผลส่วนตัว ที่ทำให้คุณไม่กล้าที่จะเปิดใจรับฟังเขาเหมือนเดิม หากความรักมันมีร้อยร้าว และอคติต่อกันแบบนี้ ก็ควรต้องทบทวนถึงความสัมพันธ์กันสักหน่อยแล้วล่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อุปสรรคของคุณในเวลานี้ จะมาจากญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวมากกว่า ที่คอยตีกรอบ หรือบังคับให้คุณทำนั่น ทำนี่ ตามที่พวกเขาเหล่านั้นเห็นสมควร ซึ่งสำหรับมาดามก็มองว่า ให้ยินยอม ทำตามใจ He or She ไปก่อน เพราะอย่างน้อยเขาก็เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คุณแล้ว


คนมีคู่ :สำหรับใครที่เพิ่งคบหากัน ความรักมีแต่ความร้อนแรง คลั่งรัก หรือกำลังเห่อกับรักครั้งนี้อยู่ ยังไงก็ต้องค่อยเป็นค่อยไปนะคะ ไม่ต้องทุ่มเทให้สุดตัวสุดใจจนเกินไป เอาแต่พอดีๆ เดี๋ยวมันจะเบื่อกันไวซะก่อน ส่วนคนที่คบหากันมานาน หรืออยู่ด้วยกันแล้ว มีเกณฑ์ที่จะให้กำเนิด หรือตั้งครรภ์บุตร-ธิดาได้ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลยค่ะ แต่ใครที่ยังไม่พร้อมก็อาจต้องป้องกันเอาไว้ก่อนนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความดื้อรั้นเอาแต่ใจของคุณ จะส่งผลให้คุณต้องพบเจอกับเรื่องวุ่นวาย ทั้งนี้ ก็ควรรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างบ้าง ชีวิตจะได้ไม่ต้องปวดหัวถึงเพียงนี้


คนมีคู่ :ใครที่ยังอยู่ในช่วงดูใจ วันหยุดนี้อาจจะยังไม่พร้อมเจอกับคนรักสักเท่าไร เพราะติดปัญหาในเรื่องของการเงิน หรืออาจต้องรอให้เงื่อนไขต่างๆ ถูกไขเสียก่อน จึงจะพร้อมออกไปเจอกันได้ แต่กับใครที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว มีเกณฑ์จะต้องให้ออกงานคู่ หรือไปทำบุญร่วมกัน อย่างน้อยก็เป็นการทำกิจกรรมร่วมกันกับคนรักยังไงล่ะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องทำตัวเป็นรุ่นพี่ที่ดี คอยดูแลสอนงาน หรือแนะนำแนวทางที่ถูกต้องให้แก่รุ่นน้อง เพื่อจะได้สร้างความน่าเชื่อถือ และเป็นที่เคารพแก่คนในองค์กร หรือสถาบันได้

คนมีคู่ :ความรักต้องอาศัยความเข้าใจ และมีเหตุผลบ้างในบางที ยิ่งแฟนของคุณเป็นคนที่โอบอ้อมอารี มีน้ำใจกับคนทั่วไปด้วยแล้ว คุณเองก็ต้องเข้าใจเขาบ้าง จะคอยบังคับให้เขาทำอย่างที่คุณต้องการก็คงเป็นไปไม่ได้ เข้าใจว่า หวง และห่วง แต่ก็ต้องยอมถอยออกมาบ้าง ถ้าไม่อยากถูกมองว่าเป็นคนที่ไม่มีเหตุผล

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังจะเกิดทุกขลาภกับตนเอง คือ ก่อนที่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา เช่น โชคลาภ หรือข่าวดีที่คุณรอคอย ก็อาจจะต้องพบกับความสูญเสียก่อน ซึ่งบางรายก็อาจจะได้พบสิ่งดีๆ ก่อน แล้วค่อยสูญเสียทีหลังก็เป็นได้ ทั้งนี้ ต้องระวัง และหมั่นทำบุญกับคนตาย หรือดวงวิญญาณเสมอ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์

คนมีคู่ :ความรักยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดี คนรักอาจขัดใจ หรือทำให้คุณรู้สึกลำบากใจได้ ยิ่งกับคู่ไหนที่อยู่ไกลกันด้วยแล้ว ก็มีแต่ความระแวง ไม่เชื่อใจกัน จนนำไปสู่การทะเลาะ บาดหมางกันได้ในที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนเพศเดียวกันจะนำความไม่สบายใจมาสู่คุณ เหตุเพราะคำว่ามันค้ำคออยู่ ดังนั้น จะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลัง ให้ถี่ถ้วน หรือหากเกิดความรู้สึกอึดอัดใจต่อกัน ก็ควรเปิดอกคุยกันไปตามตรงเลย แต่นั่นก็หมายถึง คุณก็ต้องเผื่อใจกับผลลัพธ์หลังจากนี้ด้วย

คนมีคู่ :ความรักจะกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง ก็ต่อเมื่อคุณและคู่เปิดอกพูดคุยกัน มีอะไรที่ไม่สบายใจก็บอกกล่าวกันตรงๆ ไปเลย เพราะหากยิ่งเก็บไว้ ก็จะยิ่งมีแต่ความอึดอัด และไม่สบายใจต่อกันได้ อย่างน้อยก็จะได้ปรับปรุงแก้ไขตนเอง ถอยลดลงมากันคนละก้าว

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังคนข้างกาย มิตรจะกลายเป็นศัตรู โดยเฉพาะคนที่มาจากแดนไกล อาจเอาเรื่องราวไปเม้าท์มอยให้คุณเสียๆ หายๆ ได้ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีคนส่วนหนึ่งคอยปกป้องคุณนะ ยังไงก็ขอให้เก็บคนเหล่านี้ไว้ข้างกายนะ อย่าได้ทอดทิ้งกัน

คนมีคู่ :เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยังน่าหนักใจในระยะนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องเงินทองที่เข้ามามีเอี่ยวด้วย เลยทำให้คุณค่อนข้างลำบากใจ น้ำท่วมปาก ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ หากยังไม่แน่ใจกับคนของคุณ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡