✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ยังเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข และดวงตกเสน่ห์ที่สาวโสดหลายคนจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้เจริญงอกงามขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใช้อำนาจแห่งความโสดที่คุณมี คัดเลือกหนุ่มที่ดีๆ ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณจะดีกว่า

คนมีคู่ :กว่าความรักของคุณทั้งสองจะกลับมาสมหวัง ดีกันดังเดิมได้ ก็ต้องอาศัยเพื่อนฝูง คนรอบข้างนี่แหละให้การช่วยเหลือ และเมื่อเขาช่วยเหลือคุณทั้งคู่ขนาดนี้ คุณเองก็ต้องพยายามรีบปรับความเข้าใจกับคนรักให้ดีเหมือนเดิมด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเข้ามาจีบ หรือขอความรัก แต่ทว่าเขาคนนั้นกลับมีเจ้าของแล้ว และคงไม่เหมาะที่คุณจะเข้ามาเป็นมือที่สาม ดังนั้น ขอให้ถอยห่าง และอย่าเผลอใจจนเกินไป จงให้สถานะเขาเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นพอ


คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักต่างก็ต้องใจเย็นต่อกัน ยามที่เกิดปัญหา หรือมีอุปสรรคเข้ามา ทั้งนี้ ควรช่วยเร่งมือกันแก้ไข มากกว่าที่จะโยนให้อีกฝ่ายต้องเป็นคนจัดการเอง

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เดินทาง ท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง และมีโอกาสได้โชคลาภ หรือพบเจอคนถูกใจจากสถานที่นั้นๆ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้าง หากยังไม่รู้จักกันดีพอ ก็อย่าเพิ่งตกลงปลงใจที่จะคบหากันในระยะยาว


คนมีคู่ :มีเหตุให้ต้องทะเลาะกับคนรักกัน จนถึงขั้นต้องเลิกรา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ ระมัดระวังคำพูดจา หรือกิริยาที่ประชดประชัน เพราะจะทำให้คุณกับคนรักต้องผิดใจกันไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการตัดสินใจของคุณให้ดีๆ โดยเฉพาะกับเรื่องงาน เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้สูง ยิ่งใครที่ทำงานเกี่ยวกับบัญชี หรือเอกสารด้วยแล้ว ก็ต้องรอบคอบให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พลาดพลั้งเกิดขึ้น

คนมีคู่ :ให้ระวังคนรักจะปันใจ หรือให้ความสำคัญกับใครอีกคนมากกว่าคุณเอง ทั้งนี้ ก็เพราะนิสัยส่วนตัว หรือเรื่องบางอย่างของคุณที่แก้ไม่หาย บางทีอาจจะต้องพิจารณาตนเองให้ดีๆ และปรับปรุงแก้ไข มิเช่นนั้น ก็อาจจะต้องเลิกรา หรือผิดใจกันไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ยังต้องตั้งหน้าตั้งตา ทำงานหาเงินแบบตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตกันต่อไป หากจะหวังพึ่งโชคลาภ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้ ก็อาจจะเป็นเรื่องยาก สิ่งที่เดียวที่จะพึ่งได้ ก็คือสองมือเรานี่แหละ!

คนมีคู่ :คุณกับคนรักเริ่มวางแผนแนวทางการเก็บเงิน และคิดลงหลักปักฐานร่วมกัน นึกถึงอนาคต และความมั่นคงไว้เป็นหลัก หากคิดที่จะรัก หรือพร้อมแล้ว ก็ขอให้ช่วยกันสร้าง เพื่อความฝันหรือสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะเป็นจริง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวัง และควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกับเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างได้ ยิ่งกับใครที่ต้องทำงานแบบใช้สมาธิ ก็มีโอกาสจะตบะแตกกับสิ่งต่างๆ หรือบุคลลรอบข้างที่เข้ามารบกวนจิตใจได้

คนมีคู่ :ความรักอาจผิดใจกันบ้างด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เหตุเพราะอีกฝ่ายไม่มีเวลาให้ หรือไม่ตามใจในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ ทั้งนี้ ก็มีโอกาสให้คุณกับคนรักต้องใช้เวลางอนง้อ ขอคืนดีกันให้ยุ่งยากไปอีก ทางที่ดีก็ควรจะอธิบายถึงเหตุและถึงสิ่งที่ทำได้ และไม่สามารถทำได้ให้ชัดเจนไปเลยจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณไม่ถูกชะตาจะเข้ามาขอสานสัมพันธ์ หรือขอความรักจากคุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองเปิดใจไปก่อน บางทีต่อให้คุณไม่ชอบเขา หรือคิดว่าไปด้วยกันไม่ได้ ไม่แน่ว่า อนาคตข้างหน้าคุณกับเขาก็มีโอกาสพัฒนา หรือให้การช่วยเหลือพึ่งพากันก็เป็นได้

คนมีคู่ :ความรักยังคงวุ่นวาย น่าปวดหัว บางทีคุณกับคนรักเองก็อยากที่จะปล่อยกันและกันไป เผื่อชีวิตอาจจะดีขึ้นกว่านี้ แต่มาดามก็ไม่อยากให้ทำอย่างนั้น ขอให้คุณกับเขาลองจับมือเริ่มต้นกันใหม่ และปรับตัวเข้าหากันอีกครั้ง หนักนิด เบาหน่อยก็ให้อภัยกัน ชีวิตคู่จะได้มีความสุขเสียที

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡