อากาศร้อนๆ แบบนี้ มันต้องเติมความหวาน เย็น และสดชื่นกันหน่อยสิ่งที่จะช่วยดับร้อน เพิ่มความเย็นให้กับร่างกายของเราได้นอกจากอาบน้ำเย็นแล้ว ก็ไอศกรีมนี่แหละค่ะซิส ที่ช่วยได้! ขอถามหน่อยว่าเพื่อนๆ ชอบทานไอศกรีมรสอะไรกันบ้างเอ่ย รู้มั้ยว่ารสไอศกรีม สามารถบ่งบอกนิสัยที่ซ้อนอยู่ของเพื่อนๆ ได้ด้วยนะ แหม!ทั้งหวานอร่อย ทั้งเย็นสดชื่น แถมยังบอกนิสัยได้อีกเริ่ด! วันนี้จะมีรสไอศกรีมบอกนิสัยอะไรบ้าง เราไปอ่านพร้อมๆ กันเลย

1 รสวนิลลา

รูปภาพ:https://www.momontimeout.com/wp-content/uploads/2021/04/homemade-vanilla-ice-cream-square.jpeg

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบทานไอศกรีมรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนเปิดเผย ร่าเริง และเอาแต่ใจตัวเองพอสมควร ถึงแม้จะไม่ปิดกั้นในการรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น แต่คุณก็ไม่เคยทำตามใคร พูดง่ายๆ คนฟังแหละ แต่จะ Say Yes รึเปล่านั่นอีกเรื่องนึง เพราะคุณมักจะเชื่อและเลือกในสิ่งที่ตัวเองต้องการเสมอ คุณเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย รักศักดิ์ศรีและเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตสูง ทำให้ใครๆ ต่างมองว่าคุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานเยอะมาก

2. รสช็อกโกแลต

รูปภาพ:https://veganhuggs.com/wp-content/uploads/2021/08/vegan-chocolate-ice-cream-square-crop.jpg

สำหรับคนที่ชอบกินไอศครีมรสช็อกโกแลต ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวา แต่ลึกๆ แล้ว คุณเป็นคนขี้ เหงาขี้น้อยใจแบบสุดๆ เลย ทั้งนี้คุณยังเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความกระตือรือร้นเยอะมาก แต่ว่าเบื่อง่าย ในทางกลับกัน ในเรื่องของความรัก คุณกลับพร้อมที่จะทุ่มเทแบบสุดชีวิต ชัดๆ เลยก็คือ งานไม่ยุ่งมุ่งรักแบบเต็มที่ ว้ายย!

3. รสสตรอว์เบอร์รี

รูปภาพ:https://ohsweetbasil.com/wp-content/uploads/creamy-homemade-strawberry-ice-cream-recipe-6-scaled.jpg

หวานๆ แบบรสสตรอว์เบอร์รี ใครที่ชอบกินรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนขี้อายเวอร์ ทั้งยังเป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บเนื้อเก็บตัว แต่ก็ไม่ถึงกับปิดกั้นตัวเองไปหมดขนาดนั้น เพราะพื้นฐานนิสัยแล้ว คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี รักความสนุก ทั้งยังมีความมุ่งมั่น และละเอียดอ่อนในทุกๆ เรื่อง แต่ถ้าถามว่าทำไม คนที่ขอบกินไอศกรีมรสนี้ ถึงได้ชอบเก็บตัว นั่นเพราะลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ ทั้งยังชอบคิดเล็กคิดน้อยด้วย

4. รสคุกกี้แอนด์ครีม

รูปภาพ:https://www.everydayeileen.com/wp-content/uploads/2021/05/Untitled-design-23.jpg

สำหรับคนที่ชอบทานไอศกรีมรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีมากๆ ชอบผูกมิตร ทั้งยังเข้ากับคนอื่นได้ง่ายด้วย ทั้งนี้คุณ ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ ร่าเริง ชอบความสนุกสนาน เฮฮา แต่เห็นคุณเป็นคนที่อัธยาศัยดีแบบนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเข้ากับใครก็ได้นะ เพราะในทางกลับกัน คุณก็เลือกคบคนเหมือนกัน ใครดีมาก็ดีกลับ ร้านมาก็ร้านกลับ เป็นคนแบบแฟร์ๆ ไง

5. รสชาเขียว

รูปภาพ:https://www.siftandsimmer.com/wp-content/uploads/2020/06/matcha-ice-cream3.jpg

คนที่ชอบกินไอศกรีมรสนี้ ทายว่าคุณ เป็นคนสุขุม ทั้งยังมีความละเอียดรอบคอบ แต่ข้อเสียของคุณคือ คุณเป็นคนไม่ถี่ถ้วนและมักทำอะไรเชื่องช้า ไม่เด็ดขาด ทั้งยังไม่ค่อยมีความมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองคิดอีกด้วย นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่กลัวการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ก็ตาม แม้ภายนอกคุณจะดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ลึกๆ แล้วคุณกลับมีนิสัยเหมือนเด็กเลย ความคิดความอ่านยังไม่โต ต้องมีคนคอยแนะนำอย่างใกล้ชิด

6. รสผลไม้

รูปภาพ:https://tmbidigitalassetsazure.blob.core.windows.net/rms3-prod/attachments/37/1200x1200/Raspberry-Sorbet-for-Two_EXPS_CF2BZ20_42351_B12_03_2b.jpg

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบกินไอศกรีมรสผลไม้ ชอบความสดชื่น ทายว่า คุณเป็นคนร่าเริง ซุกซน ทั้งยังชอบแสวงหาความสุขให้ตนเองเสมอ นอกจากนี้คุณยังเป็นพวกที่เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า เลยทำให้เดาทางได้ค่อนข้างยาก แต่ลับหลังสายตาคนอื่นๆ คุณมักจะแสดงความอ่อนแอออกมาอย่างอั้นไม่อยู่ ทั้งร้องไห้ และอินกับอะไรง้ายง่าย และคนที่มักจะรู้เรื่องราวของคุณมากที่สุด เพราะคุณจะเล่าให้เขาฟังทุกเรื่องจริงๆ ก็คือ เพื่อนสนิท ส่วนคนอื่น อย่าหวังจะได้รู้เลย!

7. รสกาแฟ

รูปภาพ:https://tmbidigitalassetsazure.blob.core.windows.net/rms3-prod/attachments/37/1200x1200/Coffee-Ice-Cream_EXPS_FT21_11965_F_0519_1.jpg

คนที่ชอบกินรสกาแฟ เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง มีเหตุผลมีไหวพริบและมั่นใจในตัวเองมาก ทั้งยังเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ข้อเสียของคนที่ชอบกินไอศครีมรสนี้คือ คุณเป็นคนที่ชอบการแข่งขันที่สุด เกลียดความพ่ายแพ้ กล้าได้กล้าเสียและชอบที่จะไปข้างหน้า ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่กับที่ เพราะงั้นอะไรก็ตามที่ดูเรียบง่ายเกินไป จะทำให้คุณรู้สึกเบื่อได้เร็ว ความเรียบง่ายไม่เหมาะกับคุณเลย

8. รสมินต์

รูปภาพ:https://cleanfoodcrush.com/wp-content/uploads/2021/09/clean-eating-simple-Homemade-Mint-Chocolate-Chip-Ice-Cream-recipe.jpg

เย็นๆ หวานๆ อร่อยมาก สำหรับที่ชอบกินไอศกรีมรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความทะเยอทะยานและพร้อมที่จะไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ คุณตั้งเป้าไว้กับตัวเองว่า แม้ทางข้างหน้าจะยากลำบากแค่ไหน ก็ไม่หวั่น ทั้งนี้คุณยังเป็นคนประหยัด ชอบเก็บหอมรอมริบ อาจจะถึงขั้นขี้งกเลยก็ว่าได้ แต่นิสัยโดยรวมแล้ว คุณเป็นคนดีคนนึงนะ แม้จะขี้งกไปบ้าง ก็ไม่เป็นไรหรอก เขาเรียกว่าใช้เงินเป็น!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/8a/d0/5d/8ad05d94bac37cf58ef965b9e79624d4.jpg

เป็นยังไงกันบ้าง ตรงมั้ย ไหนพูด! ก็ลองทายนิสัยกันแบบสนุกๆ เนอะ อย่าไปซีเรียสมากมาย อาจจะมีทั้งตรงบ้าง และไม่ตรงบ้าง ครั้งหน้าเราจะมาทายนิสัยเรื่องความชอบอะไร ฝากติดตามด้วยนะคะ ใครอยากให้ทายนิสัยเรื่องอะไร คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย