ห่างหายกับการรีวิวเครื่องสำอางไปก็นาน วันนี้ไหนๆ จะมารีวิวแล้ว

ก็ขอแนะนำตัวเด็ดหน่อยแล้วกันน

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ (สูตรใหม่) by Oriental Princess

รูปภาพ:

ที่บอกว่ามารีวิวตัวนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการออกไปตะลุยแดด น้องเค้าเป็นแป้งพัฟที่กันแดดดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย ต่อให้เราออกแดดเหงื่อออกแค่ไหนก็ยังมั่นใจได้อยู่นะ สามารถคุมมันได้นานถึง 6 ชั่วโมง เพียงพอแน่นอนต่อการถ่ายรูปคาเฟ่ เดินเฉิดฉายยยย เพราะเค้ามีกันแดดมาให้ตัวแป้งพัฟจึงมีการป้องกันผิวเราจากแสงแดด แสง UVA และ UVB ได้นานถึง 8 ชั่วโมงแถมยังมีค่า SPF 50 PA ++++   มั่นใจได้เลยว่าปกป้องได้คูณสอง

รูปภาพ:

ที่เนอยากมาแนะนำแป้งพัฟตัวนี้ ไม่ใช่แค่เค้ามีกันแดดมาในตัว เป็นเพราะเค้ายังมีคุณสมบัติที่เรียกว่า Make Up Plus เป็นศาสตร์จากตะวันออกที่จะใช้พลังของสีธรรมชาติมาผสมผสานกับ Skincare จากสารสกัด Peony Flower หรือเรียกง่ายๆ ว่าดอกโบตั๋นนั้นเอง ( ดอกโบตั๋นเค้าเท่มากๆ ได้เป็นถึง The king of flower เลยนะ )

รูปภาพ:

มาแวะเมาท์เรื่องเนื้อแป้งที่เด่นไม่แพ้สารสกัดเลย

เนื้อแป้งเค้าเป็นเนื้อที่บางเบา ใช้ง่าย เติมได้ตลอด แต่บางเบาแต่ก็ยังสามารถปกปิดริ้วรอย หรือจุดด่างดำที่เรามีได้ ให้ผิวเราเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

นอกจากเนื้อแป้งจะเนียนแล้ว พัฟค่ะคุณ อยากให้ได้ลองมันนิ่ม นุ่ม ไม่บาดหน้า คือมันจะมีบางอันที่เคยใช้หยาบๆ จบมีการระคายเคืองที่ผิวหน้า ตรงบริเวณที่เป็นสิวไรงี้เลย

รูปภาพ:

มาเริ่มที่กลบใต้ตา ร่องรอยอารยธรรมนิดหน่อยพอสวยย

รูปภาพ:

ดูเอาเถอะ ความงานผิวเนียนแต่ยังเป็นธรรมชาติมันเกิดขึ้นจริง

รูปภาพ:

อวดลุคแต่งหน้าเบาๆ ไปคาเฟ่กันหน่อย ขอเลือกที่ได้งานผิว งานปกปิดแต่ธรรมชาติ

ฟิวแบบเออๆ ฟิวแบบเธอแต่งแล้วเหรอ ทำไมผิวยังสวยธรรมชาติอยู่ !!

เอาลุคมาอวดง่ายๆ ไปเที่ยวพัทยามา 1 กรุบ อีกลุคคือ ถ่ายแบบ ถ่ายใจจจจ

แบบฟิลแม่หญิงริมห้อง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็เอาหน้าสู้แดดไปเลยสิคะ สาววววว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่มาแนะนำแป้งตัวนี้ไม่ใช่อะไรนะ คือใช้เองชอบเองแล้วก็รู้สึกว่าแป้งพัฟที่มีในท้องตลาดยังไม่ตอบโจทย์ที่เนอยากได้ เนอยากให้แป้งบางๆ ไม่ลงแล้วหนา ตัวนี้ก็ทำได้ดีหรือเนเติมนิดหน่อยช่วงทรีโซนระหว่างวันนิดหน่อย ก็ไม่ตกร่อง เพราะส่วนใหญ่เนจะตกร่องแถวใต้ตา ด้วยความที่ผิวเรามันแห้งมาก เรื่องการตกร่องจึงเป็นปัญหาใหญ่มาก แต่ตัวนี้เค้าทำมาดีจริงๆ ขอเชียร์ ไหนจะเรื่องกันแดดอีก ดูเอาเถอะว่าแดดแบบนี้แค่กันแดดอย่างเดียวมันไม่พอออออออ นะทุกคน ซัมเมอร์นี้ Oriental เตือนแล้วนะเชื่อบ้างงง

รูปภาพ:

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ (สูตรใหม่)by Oriental Princessสำหรับน้องคนนี้ มี 3 เฉด ให้เลือก คือ 01 Ivory , 02 Sand , 03 Honeyแต่เนรู้สึกว่าหนึ่งเฉดใช้ได้หลายสีผิวนะ อยากให้ไปลองกันก่อน เพราะมันมีความเป็นสีธรรมชาติสูงเลย กลืนไปกับผิวแต่ยังช่วยให้ผิวสวยตลอดวันอะ