อันยองค่าสาวซิสทุกคนนนนน คิดถึงทุกคนม้ากกกกกก ห่างหายไปแอบเตรียมผิวกันมานิดหน่อยค่ะ แหะ ๆ ^^ วันนี้คือกลับมาพร้อมของขวัญรับซัมเมอร์แรง ๆ กันเลออออแม่ เอาความปังกลับมาฝากสาวซิสโดยเฉพาะ!

มีใครจะไปตะลุยทริปในเดือนเมษาเมใจบ้างคะ หรือใครที่เพิ่งกลับมาจากทริปทะเลแบบสด ๆ ร้อน ๆ ต้องฟังทางนี้!!!!! เพราะทางเราคือเอาทริคความปังในการดูแลผิวมาฝากทุกคนนั่นเองค่า ก่อนจะไปตะลุยถ่ายรูปแซ่บ ๆ กัน ต้องเตรียมผิวให้ผิวที่สุดเท่าที่จะพร้อมได้ แน่นอนว่าไปทะเลทั้งทีคือผิวพัง ที่สุดของปัญหาผิวของสาว ๆ หลายคน ทั้งปัญหาผิวหมอง ผิวไหม้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ สารพัดปัญหา แต่ทุกคนอย่าเพิ่งใจร้อนไป รีน่าขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่สนับสนุนทุกความปังของสาว ๆ วันนี้ขอหยิบ Item คู่ใจที่เรียกได้ว่าพกติดตัวตลอดเวลา“Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20”ไอเทมสุดปังที่โคตรเหมาะกับซัมเมอร์นี้ที่สุด!

Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20

รูปภาพ:

Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20 ครีมบำรุงผิวใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมทั้งกู้หน้าใสสู้แสงแดดและมลภาวะ เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน ที่มาพร้อมการปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF 20 ขอบอกว่าน้องเป็นครีมบำรุงที่ตอบโจทย์สำหรับสาวเอเชียแบบเราที่มีปัญหาผิวโดยเฉพาะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด ทำให้สีผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

นวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ

รูปภาพ:

Ultra Melanomise Complex นวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ OP เท่านั้นใครที่เป็นสาวกของแบรนด์อยู่แล้วคือต้องรู้ความปังจริง ๆ ทางเราหนีไปไหนไม่รอด สกินแคร์บำรุงผิวตั้งแต่ผิวหน้าจนถึงผิวตัวขอยกให้ OP ดูแลหมด! สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ เลย

สารสกัดจากลูกพรุน ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิวชั้นนอกให้น้อยลง

สารสกัดจากถั่วลันเตา ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลง และลดการระคายเคืองด้วยส้มแมนดาริน จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและเปล่งประกาย

พลับพลึงทะเล กระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์เมลานิน ลดความหมองคล้ำของผิว

กรดธรรมชาติที่อ่อนโยนจากอ้อย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำออกอย่างอ่อนโยน

รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบามาก ทาแล้วซึมลงผิวเร็วเลย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะใด ๆ บนผิว ไม่เป็นคราบขาวรบกวนการแต่งหน้าของคุณสาว ๆ แน่นอน น้องมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้า  ( ในกระปุกจะมีไม้ตักแถมมาด้วยนะคะ ) สำหรับรีน่ารู้สึกว่าหลังทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นระดับนึง ทาตัวนี้เสร็จแต่งหน้าต่อได้เลย ผิวดูฉ่ำประมาณนึงเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20 เหมาะกับใคร ?ของตอบตรงนี้เลยว่า เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวไหม้แดด ฝ้า กระ จุดด่างดำ คือเหมาะที่สุด ใครที่เพิ่งกลับจากทริปทะเลหรือกลับจากกิจกรรมที่ตะลุยแดดมา ก็สามารถใช้ได้ สำหรับใครที่อยากทาไว้ป้องกันปัญหาผิวเหล่านี้ก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ น้องเหมาะมากจริงอยากผิวปัง แบบสับต้อง Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20กระปุกนี้เท่านั้น!!!!!