Beneficial All Day Sun Protection Foundation SPF 50 PA++++


สี Honey เบอร์ 03

ปริมาณ : 11 g.

ผลิตภัณฑ์แป้งกันแดดผสมรองพื้น เพิ่มประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ขั้นสุด ล้ำลึกถึงผิวชั้นในรังสี UVA/UVB และปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวพร้อมทั้งปกป้องแสงแดดระดับ SPF 50 PA++++ ติดทนนานทุกอณูผิวเนียนเป็นเนื้อเดียวกันแม้เวลาจะล่วงเลยไปจนถึงช่วงเย็น แป้งก็ยังคงเกาะติดผิวชั้นนอกแบบไม่หลุด ที่สำคัญไม่ติดแมสก์ แม้เวลาจะผ่านไปก็ไม่ทำให้เกิดคราบแป้ง ด้วยคุณสมบัติที่สามารถดูดซึมเหงื่อและช่วยยับยั้งความมันผสมผสาน Mirror Ball Powder ช่วยทำให้แสง ตกกระทบ พรางผิวหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบ ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงกลมกลืนกับผิว และคงความสดใสของผิวได้นานตลอดวันเหมือนเพิ่งได้แต่งเติม

รูปภาพ:รูปภาพ:

แดดเมืองไทยช่วงเดือนเมษายนคือเพื่อนๆ ทุกคนรู้ดีว่าแดดบ้านเราแรงขนาดไหน แสงแดดช่วงกลางวัน เป็นมลพิษกับผิวมาก เพื่อนๆ ทุกคนยิ่งต้องดูแลผิวของเราให้ดูสดใสตลอดเวลา

เรื่องแสงแดด มักจะก่อให้เกิดฝ้า และผังลึกลงชั้นผิวในที่สุด สาวที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดฝ้า มักจะเกิดขึ้นกับวัยกลางคน ช่วงอายุ 30 - 40 ขึ้นไป ซึ่งผู้หญิงมีโอกาสเกิดฝ้าได้สูงกว่าผู้ชายอยู่ 9 เท่า หากสาวๆ ยังไม่หาวิธีป้องกันไว้ก่อน

ฝ้าจะฝังลึกลงไปยังเซลล์ผิวและจะแก้ได้ยาก ตัวช่วยที่ดีที่สุดในตอนนี้ สำหรับบิว คือ ผลิตภัณฑ์แป้งกันแดดผสมรองพื้น เพิ่มประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ขั้นสุด ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน รังสี UVA/UVB และปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว พร้อมทั้งปกป้องแสงแดดระดับ SPF 50 PA++++ ติดทนนานถึง 6 ชั่วโมง ปกปิดพร้อมปกป้องให้ผิวไบรท์สุด

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: