ร้อน !

สวัสดีค่ะซิสสส พอเข้าสู่หน้าร้อนทีไร แดดเมืองไทยไม่เคยปราณีพวกเราเลย! และยิ่งเพื่อน ๆ ที่ต้องออกไปข้างนอกบ่อย ๆ เจอแดดร้อน ๆ ยิ่งทำให้หน้าเราล้าดูไม่สดชื่นเอาซะเลย แต่งหน้าจัดเต็มแต่ต้องมาหน้าดรอปไม่สดชื่นเพราะแดดแบบนี้ไม่ได้!

งั้นเรามาเติมความสดชื่อให้ผิวหน้าแร่กันเถอะ! หน้าร้อนแบบนี้ถ้าพกสเปรย์น้ำแร่สักขวดไว้คอยเติมความชุ่มชื้น สดชื่นให้ผิวในหน้าร้อน คงจะคลายความร้อนให้ผิวได้ดีสุด ๆ จะมีสเปรย์ยี่ห้อไหนบ้างตามไปดูกัน~

➊ Evian Brumisateur Facial Spray

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/43/e7/cb/43e7cb1158902653b30476785a092f2f.jpg

เราว่าสาว ๆ ทุกคนคงคุ้นกับสเปรย์น้ำแร่ของเอเวียง (evian)กันแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสเปรย์น้ำแร่แบรนด์ดังที่ฮอตฮิตตลอดกาล และสำหรับEvian Brumisateur Facial Sprayเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่บริสุทธิ์มาก ๆ เพราะมาจากเทือกเขาแอลป์ ในประเทศฝรั่งเศสน้ำแร่ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา และทำให้ผิวสดชื่นในระหว่างวันอีกด้วย ตัวของน้ำแร่ยังช่วยให้เครื่องสำอางของสาว ๆ ติดทนนานได้ตลอดทั้งวันไม่มีดรอป แถมเหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแพ้ง่าย บอบบางแค่ไหน ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน สามารถฉีดได้ตลอดวัน ฉีดแล้วสดชื่นแน่นอนนน!

สามารถฉีดได้ตลอดวัน

ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

ไม่มีกลิ่น

➋ Fresh Drop Pure Mineral Spray

รูปภาพ:

Fresh Drop Pure Mineral Sprayสเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จาก Fresh Drop ประเทศไทยที่มีส่วนผสมสารสกัดจากมะเขือเทศสดสเปรย์ตัวนี้นอกจากจะช่วยเติมความสดชื่นให้กับผิวแล้วยังอุดมไปด้วย ไลโคพีน วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดแบคทีเรียเหตุของการเกิดสิวอีด้วยนะ แถมผิวชุ่มชื่น สาว ๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ขอบอกเลยว่าเป็นสเปรย์ที่ราคาน่ารัก ไม่ว่าใครก็สามารถซื้อมาใช้ตามกันได้เลย

สามารถฉีดได้ตลอดวัน

ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ไม่มีแอลกอฮอล์ , ไม่มีพาราเบน , ไม่มีน้ำหอม

ช่วยลดแบคทีเรีย

➌ Avene Thermal Spring Water

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bd/78/f7/bd78f7f1594230f473748bfcacd09c77.jpg

อีกหนึ่งสเปรย์น้ำแร่ยอดฮิตที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋า! เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ ส่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส ขอบอกเลยว่าเป็นน้ำแร่ที่กรองผ่านชั้นหินภูเขามายาวนานกว่า 50 ปีเลยนะทุกคน เพราะฉะนั้นตัวน้ำแร่ถึงมีระดับแร่ธาตุในบริมาณที่เหมาะสมกับผิวของเรามาก ๆ เป็นน้ำแร่ที่อ่อนโยนแถมมีส่วนประกอบของแร่ธาตุแคลเซียม แมกนีเซียม ที่เข้ามาช่วยการปลอบประโลม และป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นด้วยนะ!

สามารถฉีดได้ตลอดวัน

ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ช่วยลดการอักเสบของผิว

ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

ไม่มีสี และกลิ่น

➍ Eucerin Hyaluron Mist Spray 

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7d/00/26/7d0026f698231a1e359f4e88a92a70a2.jpg

ต่อไปเป็นน้ำแร่จากEucerinสเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้นในรูปแบบละอองน้ำ ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาว ๆ ได้เลยเพราะตัวสเปรย์อุ้มน้ำได้ 1000 เท่า!และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำยาวนานยิ่งขึ้น แถมผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีสุด ๆแถมผิวของเรายังรู้สึกผ่อนคลาย รวมไปถึงยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน และที่สำคัญพกพาสะดวกอีกด้วย!

สามารถฉีดได้ตลอดวัน

ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

ไม่มีสารสเตียรอยด์ น้ำหอม และแอลกอฮอล์

➎ Vichy Thermal

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/78/cd/2e/78cd2e1847656d87eaf1f7eee00ce015.jpg

สุดท้ายเป็นน้ำแร่Vichy Thermalจากประเทศฝรั่งเศส คุณสมบัติเด่น ๆ เลยคือเป็นน้ำแร่ที่บริสุทธิ์ และมาจากธรรมชาติ 100% มีแร่ธาตุสำคัญถึง 15 ชนิดช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวเราช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น เพิ่มการปกป้องผิวที่มากขึ้น เพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว ลดอาการแสบร้อนหลังตากแดดเป็นเวลานาน และทำให้ผิวของสาว ๆ มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันทีสามารถใช้ฉีดได้ระหว่างวัน ฉีดได้ตลอดเวลา เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางก็ใช้ได้สบาย ๆ เลยเหมาะกับช่วงหน้าร้อนมากกก

สามารถฉีดได้ตลอดวัน

ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ลดอาการแสบร้อนหลังตากแดด

ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น

ขอบอกเลยว่าเหมาะกับช่วงหน้าร้อนสุด ๆ สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาไอเทมหน้าร้อนรีเฟรชผิวที่ไม่ควรพลาด เราแนะนำเป็นสเปรย์น้ำแร่เลยค่ะ ลองเปรียบเทียบตัวที่เหมาะกับตัวเอง และเหมาะกับชีวิตประจำวัน แถมสบายใจ สบายกระเป๋าตังดูนะคะ รับรองว่าเป็นตัวช่วยให้กับสาว ๆ ในหน้าร้อนได้เป็นอย่างดีแน่นอน! ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะบายค่ะซิส~❤ ❤ ❤