รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/30/8c/de/308cdef39e791bab155c04df56e0df2a.jpg

ใบหน้าถือว่าเป็นจุดสำคัญของสาว ๆ จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ผิวพรรณดูดีเป็นพิเศษอย่าง

" คุชชั่น "

ไม่ว่าจะออกงาน หรือ วันธรรมดา หน้าต้องเป๊ะปัง จะให้ใครเห็น ร่องรอย ต่าง ๆ บนใบหน้านี่คือเสียความมั่นใจสุด ๆ แต่คุชชั่นต่างยี่ห้อก็ให้ฟินิชลุคออกมาที่ต่างกัน บางตัวไม่กันน้ำ กันเหงื่อบ้าง ไหลเยิ้ม ขึ้นฟูเป็นเมือกระหว่างวันบ้าง เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายเลยก็ว่าได้ แต่

“ คุชชั่น “

ที่ใช้แล้วเวิร์กก็มีอยู่นะ วันนี้จึงรวบรวม

" คุชชั่น "

มาช่วยเรียกความมั่นใจกลับคืนให้กับสาว ๆ เผยผิวได้แบบไม่ต้องกังวลจะมียี่ห้อไหนบ้างไปดูกันเลยดีว่า

Laneige Neo Cushion Matte

SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Cushion Foundation SPF36 PA+++

รูปภาพ:

Ultimate Glow Cushion Burberry

Laneige Neo Cushion Matte

คุชชั่นมาแรงจาก

Laneige

สูตรเนื้อสัมผัส

Semi- Matte

เบาบาง ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม ด้วยเทคโนโลยี

Humid defencs

ที่ทำให้เมคอัพติดทนทานตลอด 24 ชั่วโมง แถมปกปิดผิวจากปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น รอยดำ รอยแดง รูขุมขน เนรมิตให้ผิวเรียบเนียนแบบขั้นสุด พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 42 PA++ และปกป้องผิวจากแสง

Blue Light

แสงสีฟ้าบนหน้าจอมือถือ มากับ

Air Pocket

ดีไซน์พัฟให้ควบคุมเนื้อคุชชั่นให้ออกมาสม่ำเสมอ ตัวตลับสามารถหมุนเปลี่ยนรีฟีลได้แบบสะดวก มีเฉดสีให้เลือกถึง 6 เฉด สาวโทนผิวสีเข้มตัวนี้ก็เอาอยู่นะ ไปลองดูกันน

JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion

รูปภาพ:

JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion

คุชชั่นเนื้อซอฟต์แมท มาด้วยเทคโนโลยีฟิลม์บางจิ๋วถึง 2 ชนิด เนื้อครีมบางเบา คุมมัน พรางรูขุมขนได้แบบเรียบเนียน ให้การปกปิดแบบขั้นสุด แต่ยังได้งานผิวอยู่ แถมติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง แบบ

All-day Lasting

สูตรเฉพาะของ

Jung Saem Mool

ช่วยให้เพื่อน ๆ ได้เผยผิวซอฟต์แมทอย่างธรรมชาติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของเอสเซนส์ ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้ง แม้เป็นคุชชั่นสูตรคุมมัน มาพร้อมพัฟ

Smooth Fit Puff

ช่วยทำให้เนื้อคุชชั่นยึดเกาะผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น มีเฉดให้เลือก 4 เฉด ไม่ว่าจะเป็น ผิวขาวมาก ผิวขาวเลือดฝาด ผิวขาวเหลืองดูธรรมชาติ หรือผิวเหลือง สาว ๆ ผิวโทนสีไปทางขาวห้ามพลาดตัวนี้แหละปังมาก

SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Cushion Foundation

รูปภาพ:

SHU UEMURA

แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่หลายครต่างกรี๊ดกับรองพื้นของ

SHU UEMURA

แต่ตัวนี้ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กัน ที่มาในรูปแบบของคุชชั่น มีเนื้อสูตรเดียวกับ

Unlimited Breathable lasting Foundation

คุชชั่นเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ มอบลุคกึ่งแมทแบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึกความโปร่งสบายผิวประหนึ่งผิวที่หายใจได้ ปกปิดขั้นสุดแบบไร้ที่ติ ติดทนทานยาวนานถึง 16 ชั่วโมง และสามารถปกป้องผิวจากแสง UV ต่าง ๆ ด้วย SPF36 PA+++ ด้วย รุ่นนี้มีให้เลือกหลายเฉดสีตั้งแต่ผิวขาวไปถึงผิวเข้มขึ้นมาหน่อย ใครมีผิวโทนสีไหนแนะนำให้ไปลองเทียบเฉดสีกันดูก่อนค่ะ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำค่ะ

HERA Black Cushion

รูปภาพ:

Hera Black Cushion

ตัวดังหรือคุชชั่นเจนนี่ เนื้อคุชชั่น บางเบา เกลี่ย เรียบเนียนไปกับผิว เสริมด้วยเทคโนโลยี

UltraFinePowderDispersion

ช่วยกระจ่างแสงทำให้ผิวกระจ่างใส ออร่าจับ ปกปิดดีมากกไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ดรอป ติดทนนานถึง 8-10 ชั่วโมง โดยไม่ต้อง

Touch up

แต่ผิวก็ยังดูสวยและสุขภาพดีอยู่ รวมไปถึงส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิว จนไม่รู้สึกของความแห้งกร้าน หรือเกิดการตกร่อง มีโทนสีให้เลือกถึง 6 เฉดสี แต่ละเฉดสีเข้ากับสาวเอเชียสุด ๆ มีติดโต๊ะเครื่องแป้งอีกตัวก็ไม่เสียหายย

Burberry Ultimate Glow Cushion

รูปภาพ:

Burberry Ultimate Glow Cushion

คุชชั่นที่ผสมระหว่างสกินแคร์กับเมคอัพ รวมไปถึงกรดไฮยาลูโรนิกและสารสกัดจากวิโอลา ซึ่งสูตรใหม่นี้จะมีสารสกัดจากชาขาวที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะต่าง ๆ และอุดมไปด้วยไข่มุกที่สะท้อนแสงเพื่อสร้างผิวที่สว่างจากภายใน ตัวเนื้อคุชชั่นจะมีลักษณะบางเบา เรียบเนียนไปกับผิวรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ติดทนนานมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกาย ดูมีมิติทั้งกลางวันและกลางคืน มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ผิวโทนสาวเอเชียเก็บตัวนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจไว้ได้เลยค่ะ

BOBBI BROWN Skin Foundation Cushion Compact

รูปภาพ:

Cushion

ตัวดังจาก

Bobbibrown

เนื้อสัมผัสแบบอิมัลชั่น เบาบาง ปกปิดเยี่ยม ที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีให้ตรงตามผิวจริง ด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลสาหร่าย ผสานด้วยส่วนผสมที่สามารถทำให้ตัวเนื้อคุชชั่นยึดเกาะผิวได้ดีมากขึ้น ถึงจะเป็นเมคอัพแต่ยังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยสารอนุมูลอิสระไปในตัว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอีกด้วย อีกทั้งยังมีสารสกัลจากรำข้าวที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ด้วย SPF 50 และวิตามินC มาในตลับบรรจุภัณฑ์แบบแคปซูลที่ช่วยรักษาเนื้อคุชชั่นให้คงความสดใหม่ มีให้เลือกหลายเฉดสี จะสายฝอหรือสายเกาก็เอาอยู่

รูปภาพ:

YSL Le Cushion Encre De Peau

รูปภาพ:

YSL Le Cushion Encre De Peau

คุชชั่นจาก

YSL

รุ่นนี้เป็นเนื้อแมท เบาสบาย คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทาน เรียบเนียนไปกับผิวมากกว่าที่เคย สูตรผสมใหม่ที่ทำให้เผยผิวได้อย่างมั่นใจมากขึ้น มาพร้อมส่วนผสมของกลีบดอกมะลิ จาก สวนอูริกา ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระทำหน้าที่ต่อต้านความหมองคล้ำ มอบฟินิชลุคที่ดูสว่าง ไบร์ท ออร่าจับ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA++ มีให้เลือกหลายเฉดสีจะผิวโทนไหนก็เอาอยู่ สาวกคุชชั่นห้ามพลาด

DIOR FOREVER COUTURE PERFECT CUSHION

รูปภาพ:

คุชชั่นเนื้อแมทและผิวโกลว์เปล่งประกาย ฉบับ

Dior Forever Couture Perfect Cushion

เนื้อคุชชั่นเรียบเนียนไปกับผิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ติดแน่นทนนานถึง 24 ชั่วโมง คุชชั่นตัวนี้อุดมไปด้วยดอกแพนซี่ป่า ช่วยมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวดูสดชื่น และไม่ทำให้ก่อการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและปัญหาผิวต่าง ๆ พร้อมปกป้องผิวจากแสง UV ด้วย ผลลัพธ์แบบผิวแมท SPF 35 PA +++ และผลลัพธ์แบบผิวโกลว์ SPF 50 PA +++ มีให้เลือกหลายเฉดสีตั้งแต่โทนผิวขาวไปยันผิวสีเข้ม เพราะ

Dior

เค้าออกแบบมาเพื่อให้ได้กับทุกโทนผิว เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าตำมาก

เป็นยังไงบ้างคะ มีตัวไหนที่เล็งไว้ถูกตาต้องใจเป็นพิเศษมั้ยเอ่ยยย ??? ทั้งคุมมัน ปกปิด ติดทน แถมบำรุงไปในตัว สุดคุ้มคูณสองง การเลือกคุชชั่นแต่ละตัวนี่มีคุณสมบัติเลิศและให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันก็จริง แต่อย่าลืมดูสภาพผิวของเราก่อนตัดสินใจซื้อหรือตัดสินใจใช้ด้วยนะคะ เพื่อการเผยผิวได้อย่างมั่นใจ เปล่งประกาย ออร่าจับมากขึ้น หวังว่าบทความนี้จะเป็นกระโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ นะคะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ บ๊ายบายยยย