รูปภาพ:https://bit.ly/3OeC7C6

ด้วยความที่ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝนตก มาครบทุกฤดูเลยค่ะ! วันนี้เรามาพยากรณ์นิสัยกันดีกว่าทายดูซิว่าเพื่อนๆ เหมาะกับสภาพอากาศแบบไหนรู้มั้ยว่า ความชอบของเพื่อนๆสามารถบ่งบอกได้นะ ว่าเป็นคนนิสัยยังไงลองถามใจตัวเองซิว่าชอบฤดูกาลไหนมากที่สุด เอาแบบชอบมากๆ เลยนะ เลือกมาหนึ่งฤดูกาลถ้าเลือกได้แล้ว งั้นเราไปทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ของเพื่อนๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Summer

รูปภาพ:https://bit.ly/3KY3Pkv

หลายๆ คนอาจจะคิดว่า คนที่ชอบฤดูร้อน อาจจะเป็นคนใจร้อนรึเปล่า ต้องบอกก่อนว่า คนที่ชอบฤดูกาลนี้ บ่งบอกว่าเป็นคนที่นิสัยค่อนข้างเปิดเผย ตรงไปตรงมามากๆ แถมยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และค่อนข้างคิดเยอะ คิดมากด้วยนะ ทั้งนี้คุณยังเป็นคนที่รักอิสระแบบสุดๆ เกลียดการอยู่ในกรอบ หรือการที่มีคนคอยชี้นำ คอยบอกว่าต้องทำอะไร ไปทางไหนมากๆ คุณเป็นคนที่มักจะแสวงหาความสุขใส่ตัวอยู่เสมอ นิสัยจะคล้ายกับฤดูกาล มีความสดใส ร่าเริง แต่ก็แฝงไปด้วยความเอาแต่ใจ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่เคยฟังใคร แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่อ่อนไหวเหมือนกันนะ เป็นคนที่โหยหาความรักและคำปลอบโยนอยู่เสมอ

2. Rainy

รูปภาพ:https://bit.ly/3OlcvDJ

สำหรับเรา เราว่าฤดูฝนเป็นฤดูที่ค่อนข้างอ่อนไหว เดาทางไม่ค่อยได้ว่าพายุจะมาเมื่อไหร่ สำหรับคนที่ชอบฤดูฝนนั้น ทายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างเพ้อฝันอยู่พอสมควรเลยนะ แถมยังเป็นพวกเจ้าอารมณ์ด้วย เป็นคนที่เก็บรวบรวมทุกอารมณ์ไว้อย่างหนาแน่น! สิ่งนึงที่อยากให้ปรับปรุงคือ ความนึกคิด คุณเป็นคนที่ยึดติดกับอดีตอยู่พอสมควร และมักจะโทษโชคชะตาชีวิตของตัวเองอยู่บ่อยครั้งด้วย เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักแบบสุดตัว และแน่นอนว่า เวลาเจ็บ ก็จำแบบสุดๆ เช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่อยู่นิ่งไม่เป็น ชอบให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ชอบอะไรใหม่ๆ ชอบแสวงหาสิ่งต่างๆ ให้เข้ามาสร้างความสนุกสนานให้กับชีวิตอยู่เสมอด้วย

3. Winter

รูปภาพ:https://bit.ly/37XUZVo

คนที่ชอบฤดูหนาว เป็นคนที่เย็นชา เยือกเย็นรึเปล่านะ สำหรับคนที่ชอบฤดูกาลนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ทั้งยังเชื่อมั่นในตัวเองมากๆ ด้วยนะ นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่มีพลังเหลือล้น เป็นคนที่ยึดถือในความถูกต้องเป็นที่สุด! แถมยังเป็นคนที่มีอุดมการณ์ คิดอย่างไรต้องทำอย่างนั้น ไม่มีใครมาสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของคุณไปได้ ทั้งยังเป็นคนที่กล้าเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานหรือชีวิตความเป็นอยู่ คุณเป็นคนที่รักอสระ ชอบท่องเที่ยว ดูเหมือนจะไม่มีข้อเสียอะไรเลย แต่รู้มั้ยว่า ในบางครั้งคนที่มั่นใจในตัวเองสูงอย่างคุณก็มีอารมณ์และความรู้สึกที่อ่อนไหวง่ายได้เหมือนกัน เวลาที่ต้องอยู่คนเดียว

4. Autumn

รูปภาพ:https://bit.ly/3jOyvbV

ช่วงนี้เป็นอีกหนึ่งช่วงที่หลายๆ คนอินกันหนักมาก สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบฤดูใบไม้ร่วง ทายว่าคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ ทั้งยังเป็นคนที่เจ้าระเบียบพอสมควร จิตใจจะแสวงหาความมั่นคงปลอดภัยให้กับชีวิตอยู่เสมอ เพราะงั้นคุณเลยกลายเป็นคนที่ค่อนข้างมี Safe Zone เยอะอยู่พอสมควร เป็นคนรอบคอบ ช่างคิด ช่างวางแผน และก็ช่างฝันด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้คุณยังเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายอยู่นะ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะด้วยนิสัยหลักๆ คุณเป็นคนมีระเบียแบบแผน การดำเนินชีวิตของคุณจึงมักจะอยู่ในระบบที่คุณวางเอาไว้แล้ว โอกาสที่จะเกิดปัญหาจึงมีน้อยมากๆ เลยค่ะ

5. Spring

รูปภาพ:https://bit.ly/3EoliAg

และสุดท้ายกับฤดูใบไม้ผลิ ฤดูกาลที่ดอกไม้เบ่งบานอย่างสดใสและสวยงาม สำหรับคนที่ชอบฤดูกาลนี้ ทายว่าคุณเป็นคนโรแมนติกมากๆ คนนึงเลยนะ เป็นคนที่ชอบความเป๊ะ เพราะคุณเป็นค่อนข้างเนี๊ยบไปเสียทุกเรื่อง ทั้งยังมีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่ในเรื่องความคิด ไม่ใช่อย่างนั้น ความคิดของคุณค่อนข้างโต มีความตรงไปตรงมาและบางครั้งก็ค่อนข้างรุนแรงนิดหน่อย ชัดเจน ทั้งยังมีความทะเยอทะยานสูงด้วย แถมคุณยังเป็นคนที่รักความก้าวหน้ามากๆ โดยเฉพาะกับเรื่องการงานและชีวิตของตัวเอง เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ แต่ในทางกลับกัน คุณกลับเป็นคนเบื่อง่ายซะงั้น! คุณเกลียดความเหงา เกลียดการอยู่คนเดียว เพราะอย่างงั้นนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า คุณมักจะติดเพื่อนและรักเพื่อนมาก!

รูปภาพ:https://bit.ly/36qvprL

เป็นยังไงกันบ้าง คำทำนายตรงมั้ย ใดก็แล้วแต่ ทั้งหมดทั้งมวล เป็นเพียงความคาดเดาเท่านั้น อาจจะมีทั้งตรงบ้าง และไม่ตรงบ้าง ก็อย่าว่ากันนะ ครั้งหน้าเราจะมาทายนิสัยด้วยเรื่องอะไรกันอีก ฝากเพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ หวังว่าวันนี้ชาวซิสจะได้เพลิดเพลินไปกับฤดูกาลต่างๆขอจบการรายงายพยากรณ์นิสัยประจำวันนี้ สวัสดีค่ะ!