รู้รึเปล่าคะว่าหากอยากจะดูแลผิวให้สวยและแข็งแรงทุกสถานการณ์ ก็ต้องหาซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพอากาศในช่วงเวลานั้นๆ ด้วยนะอย่างตอนนี้ที่ประเทศไทยเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสาวๆ ก็ต้องคอยระวังแสงแดดและรังสียูวี สองตัวการร้ายที่เรียกได้ว่าเป็นศัตรูของผิวไว้ให้ดีๆ เลยค่ะเพราะแสงแดดที่มาพร้อมกับรังสียูวีที่มองไม่เห็นด้วยสองตา อาจทำร้ายผิวจนคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพราะความหมองคล้ำ หรืออาจร้ายแรงถึงขั้นทำให้เกิดฝ้า / กระที่แก้ยากได้เลยนะคะวันนี้เราจึงหยิบครีมซองตัวเด็ด 2 สูตรจากซิสต้าร์มาบอกต่อกัน นั่นก็คือและที่เน้นแก้ปัญหาผิวในช่วงหน้าร้อนได้อย่างตรงจุดทั้งปัญหาผิวแห้งกร้าน ฝ้า / กระ / จุดด่างดำถ้าอยากรู้ว่าครีมซองแต่ละตัวเหมาะกับใครบ้าง… ก็ตามไปดูเฉลยพร้อมกันได้เลยค่ะ・・・・・・・・・・・・・・・・・・


✦ Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel ✦


รูปภาพ:

มาค่ะ! เริ่มต้นด้วยครีมซองตัวเด็ดตัวแรกจากแบรนด์ซิสต้าร์ อย่างSistar Watermelon Whitening Soothing Gelหรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า“ เจลแตงโม ”ก่อนเลยเจลแตงโมจะเน้นช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวแห้งอยู่แล้ว หรือคนที่โดนแสงแดดและรังสียูวีเล่นงานจนผิวแห้งเสีย ก็สามารถใช้เจลแตงโมทาผิวเป็นประจำเพื่อฟื้นฟูให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำพอผิวมีความชุ่มชื้นแล้วก็จะช่วยปรับให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ


รูปภาพ:

แล้วเหตุผลที่เจลแตงโมซิสต้าร์มีประสิทธิภาพในการกู้ชีพผิวได้ขนาดนี้ ก็เป็นเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังจากสารสกัดสำคัญหลักๆ 4 ชนิด ได้แก่

✓ Watermelon :สารสกัดแตงโมเข้มข้น เน้นฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ให้กลับมาชุ่มชื้นและดูอิ่มน้ำ

✓ Aloe vera :ว่านหางจระเข้ ช่วยลดรอยสิวให้แลดูจางลง พร้อมบำรุงผิวหลังเจอแดดและมลภาวะ

✓ Vitamin C :วิตามินซี ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส

✓ Collagen :คอลลาเจน ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ผิวแลดูนุ่มน่าสัมผัสขึ้น


รูปภาพ:

แล้วแม้ว่าเจลแตงโมจะถูกบรรจุมาในครีมซองขนาดเล็กที่พกพาติดตัวไปไหนได้ง่ายๆ แต่สามารถหยิบไปใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายให้หน้าสวยผิวใสในซองเดียวเลยค่ะ#เก่งจริงๆ เลยนะตัวแค่เนี้ยเพียงใช้เจลแตงโมทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำ หรือใช้เป็นตัวช่วยบำรุงหลังออกแดดก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม แบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว เพราะเนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วนั่นเองค่ะ


✦ Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel ✦


รูปภาพ:

ครีมซองซิสต้าร์อีกหนึ่งตัวที่ใครยังไม่เคยลองถือว่าพลาดมากๆ ก็คือSistar Longan Melasma Active White Soothing Gelหรือ“ เจลลำไยไชเท้า ”ที่มาในซองสีม่วงสุดโดดเด่นซึ่งเจลลำไยไชเท้าจากอาณาจักรฝ้าซิสต้าร์ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นตัวช่วยสยบฝ้ากล้าโชว์ผิวเพราะเน้นการดูแลปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลงและเรียกคืนผิวแลดูเนียนใสกลับมาอีกครั้งทำให้คุณสาวๆ ที่มีปัญหาฝ้า / กระที่ทำให้ผิวดูไม่สม่ำเสมอรู้สึกมั่นใจในผิวหน้าของตัวเองมากขึ้นค่ะ


รูปภาพ:

ซึ่งทีเด็ดเผด็จศึกสำหรับคนเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำของเจลลำไยไชเท้าซองนี้ ก็อยู่ตรงที่เนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังของลำไยและไชเท้า สารสกัดหลักสองชนิดที่เน้นดูแลปัญหาผิวเรื่องนี้โดยตรง พร้อมด้วยส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอีกหลายอย่าง ถ้าอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้างก็แวะไปส่องได้เลย

✓ Longan :สารสกัดจากลำไย เน้นลดเลือนฝ้า / กระแดดแลดูจางลง

✓ Radish :สารสกัดจากไชเท้า ปรับจุดด่างดำให้แลดูลดเลือน

✓ Arbutin :อาร์บูติน ช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ

✓ Collagen :คอลลาเจน ช่วยปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น


รูปภาพ:

ปกติแล้วเวลาใช้ครีมทาฝ้าทั่วๆ ไป หลายคนอาจเคยเจอปัญหาใช้ครีมทาฝ้าเหล่านั้นแล้วรู้สึกแสบผิวหรือทำให้ผิวบางลงแต่เจลลำไยไชเท้าซิสต้าร์เป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันแค่ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า - เย็นก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ควบคู่ไปกับการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง และปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นค่ะ


・・・・・・・・・・・・・・・・・・

หลังจากที่ได้ส่องครีมซอง 2 สูตรเด็ดจากซิสต้าร์อย่าง“ เจลแตงโม ”และ“ เจลลำไยไชเท้า ”ไปแล้ว คุณสาวๆ รู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาหรือเคยได้ลองซื้อครีมซองเหล่านี้มาพิสูจน์ความปังด้วยตัวเองกันรึยังเอ่ย???หากยังไม่เคยก็ต้องรีบหาซื้อครีมซองทั้งสองตัวมาใช้บำรุงผิวหน้าและผิวกายด่วนๆ เลยนะคะ เพราะทั้งเจลแตงโมและเจลลำไยไชเท้า เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียและปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำ ที่เป็นปัญหาผิวยอดฮิตในช่วงหน้าร้อนได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญนอกจากจะหยิบมาใช้ทาบำรุงผิวในตอนเช้าและตอนเย็นได้แล้ว ก็ยังหยิบมาใช้เป็น After Sun เพื่อบำรุงผิวหลังออกแดดแรงๆ ได้ด้วยใครที่สนใจอยากได้เจลแตงโมและเจลลำไยไชเท้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวสวยใสบ้าง ก็ตามไปหาซื้อที่7-11สาขาใกล้บ้าน ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียงได้เลยค่ะ รีบพุ่งตัวด่วน!!!