บางทีก็อดสงสัยไม่ได้ว่านี่มัน“ เส้นผม ”หรือ“ ไม้กวาด ”กันแน่ ?!


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/58/39/0c/58390c0c6559bf81e2342b0125276f33.jpg

คิดเหมือนกันมั้ยว่า“ เส้นผม ”เปรียบเสมือนของรักสุดหวงสำหรับผู้หญิงเราเลยนะคะ หากเส้นผมเกิดปัญหาก็คงทำให้รู้สึกนอยด์และกลุ้มใจหนักมากแน่ๆแล้วหนึ่งในปัญหาผมยอดฮิตที่หลายคนมักเจออยู่บ่อยๆ ก็คือผมแห้งเสียเหมือนไม้กวาดที่เกิดจากการทำสี / ทำเคมี / ใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อยๆ หรือปล่อยให้ผมขาดการบำรุงจนสุขภาพเส้นผมย่ำแย่นั่นเองงานนี้ถ้าอยากจะฟื้นคืนชีพผมสวยกลับมาอีกครั้ง ก็ต้องรีบหาตัวช่วยดีๆ มาใช้บำรุงเส้นผมกันแบบด่วนจี๋เลยนะคะวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม ดูมีน้ำหนัก แบบฉบับผมสวยสุขภาพดีเอาล่ะ! ใครที่ทนมองผมแห้งเสียชี้ฟูของตัวเองไม่ไหวอีกต่อไป ก็รีบตามไปส่องแฮร์มาสก์ที่เราหยิบมาฝากกันได้เลยค่ะ

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


① Olaplex Hair Perfector No. 3


รูปภาพ:https://bit.ly/3KrS595

แฮร์มาสก์ตัวแรกที่เราหยิบมาฝากกันก็คือOlaplex Hair Perfector No. 3ที่สาวๆ คนไหนได้ลองใช้เป็นต้องหลงรักแล้วยังเป็นแฮร์มาสก์ที่จัดการกับปัญหาผมแห้งเสีย หรือเส้นผมที่ขาดความเงางามได้อยู่หมัด เพราะเป็นแฮร์มาสก์สูตรเข้มข้นที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมจากภายในสู่ภายนอกเหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมหรือฟอกสีผมบ่อยๆ เพราะแฮร์มาสก์ตัวนี้จะเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียหรือโดนทำร้ายจากเคมีให้กลับมาแข็งแรงและดูนุ่มสลวยเงางามได้อีกครั้งเพียงแค่ใช้แฮร์มาสก์ตัวนี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง ก็จะสังเกตเห็นเลยว่าเส้นผมที่เคยแห้งเสียดูสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย


② SheaMoisture Raw Shea Butter Deep Treatment Masque


รูปภาพ:https://bit.ly/3vPVARo

ตามมาดูแฮร์มาสก์ตัวที่สองอย่างSheaMoisture Raw Shea Butter Deep Treatment Masqueต่อเลยค่ะซิส!เจ้าแฮร์มาสก์กระปุกนี้อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากเชียบัตเตอร์ไขมันธรรมชาติที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและกักเก็บน้ำไว้ในเส้นผมแฮร์มาสก์ตัวนี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟูนอกจากนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผวมของน้ำมันอาร์แกน,น้ำมันอาโวคาโดและแพนทีนอลที่ช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ


③ Crown Affair The Renewal Mask


รูปภาพ:https://bit.ly/38xXVIK

ถึงแม้ว่าCrown Affair The Renewal Maskจะเป็นแฮร์มาสก์ที่มาในแพ็กเกจจิงกระปุกสีขาวแนวคลีนๆ แต่เนื้อผลิตภัณฑ์ข้างในช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพสุดๆ เลยนะคะโดยส่วนผสมที่เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่สำคัญของแฮร์มาสก์ตัวนี้ก็คือน้ำมันเมล็ดคาเมลเลียสารสกัดจากพืชที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระและเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม รวมพลังมาพร้อมกับสารสกัดจากส้มยูซุที่ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ และช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึกใครที่รู้ตัวว่าเส้นผมผ่านสมรภูมิความร้อนและสารเคมีมาอย่างโชกโชน ก็ต้องลองหาซื้อแฮร์มาสก์ตัวนี้มาใช้กู้ชีพผมดูแล้วค่ะ


④ Briogeo Don't Despair, Repair! Deep Conditioning Mask


รูปภาพ:https://bit.ly/38xv9Yy

สำหรับคนที่อยากฟื้นบำรุงผมเสียจากการใช้ความร้อน การทำสี หรือโดนมลภาวะทำร้ายจนผมพัง ก็สามารถหยิบBriogeo Don't Despair, Repair! Deep Conditioning Maskมาใช้มาสก์ผมเป็นประจำสัปดาห์ละหนึ่งครั้งได้เลยค่ะโดยเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากกรดอะมิโนวิตามินแร่ธาตุและกรดไขมันที่ช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แล้วยังมีส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันโรสฮิปสารสกัดจากสาหร่ายและวิตามินบีรวมที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมด้วยค่ะแล้วด้วยความที่ตัวนี้เป็นแฮร์มาสก์สูตรเข้มข้น จึงเหมาะกับทุกสภาพเส้นผมตั้งแต่ผมบางไปจนถึงผมหนาเลย


⑤ Amika Soulfood Nourishing Mask


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/27/41/fb/2741fbf5db9e9d6369cea6e549db2901.png

Amika Soulfood Nourishing Maskที่ถูกบรรจุอยู่ในกระปุกสีสันสดใสตัวนี้ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องแพ็กเกจจิงภายนอกที่โดดเด่นกระแทกตาเท่านั้นหรอกนะคะแต่ยังเป็นแฮร์มาสก์ที่มีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด จึงช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาเป็นผมที่ชุ่มชื้นได้อีกครั้ง แล้วส่วนผสมสำคัญในแฮร์มาสก์กระปุกนี้ที่ไม่พูดถึงไม่เด็ดขาดเลยก็คือน้ำมันเมล็ดโจโจ้บาและซีบัคธอร์นที่รวมพลังกันช่วยจัดการกับผมแห้งเสียให้ดูนุ่มลื่นเงางามถือเป็นแฮร์มาสก์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม รวมทั้งคนที่ต้องการบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกในเวลาอันรวดเร็วด้วยค่ะ


⑥ Coco & Eve Like a Virgin Hair Masque


รูปภาพ:https://bit.ly/38vxROf   ⑦ Playa Healing Hair Masque https://i.pinimg.com/originals/6f/70/cb/6f70cb1d6e7dfd0b72dcb77c50a256f2.jpg

สาวๆ คนไหนที่ชอบเสิร์ชหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ก็คงจะคุ้นชื่อส่วนผสมยอดฮิตอย่าง“ น้ำมันมะพร้าว ”แน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?โดยCoco & Eve Like a Virgin Hair Masqueกระปุกนี้ก็เป็นแฮร์มาสก์ที่มีส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์จากบาหลีพร้อมด้วยมะเดื่อเชียบัตเตอร์และน้ำมันอาร์แกนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผมแตกปลายและผมชี้ฟูให้เส้นผมนุ่มลื่นแลดูสุขภาพดีไม่ว่าจะเป็นเส้นผมที่แห้งเสียจากความร้อม การทำสี หรือสารเคมี หลังจากที่บำรุงผมด้วยแฮร์มาสก์กระปุกนี้แล้ว ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม และดูสุขภาพผมดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเชียวล่ะ


⑦ Playa Healing Hair Masque


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6f/70/cb/6f70cb1d6e7dfd0b72dcb77c50a256f2.jpg

ขอปิดท้ายด้วยแฮร์มาสก์ที่สาวผมแห้งเสียต้องรีบตามไปตำอย่างPlaya Healing Hair Masqueเลยละกันนะคะ แฮร์มาสก์ที่มาในกระปุกสีขาวแนวเรียบหรูดูแพงตัวนี้ จะเป็นตัวช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ พร้อมกับช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับเส้นผมที่แห้งเสียในเวลาเดียวกันเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของโคลนคาโอลินและน้ำมันอามลาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูเงางาม ไม่แห้งเสียหยาบกร้าน แล้วยังเป็นแฮร์มาสก์ที่ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ เสริมความแข็งแรงให้เส้นผม และลดผมขาดหลุดร่วงเรียกง่ายๆ ว่าแฮร์มาสก์ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผมยอดฮิตได้แบบจุกๆ ในกระปุกเดียวเลยค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧และทั้งหมดนี้ก็คือทั้ง 7 แบรนด์ที่เราเลือกหยิบมาเป็นตัวช่วยกู้ผมพังสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งเสียหนักมากค่ะ เมื่อไหร่ที่รู้ตัวว่าสภาพเส้นผมเริ่มแห้งเสีย ชี้ฟู หรือแตกปลาย ก็ต้องรีบหันกลับมาดูแลเส้นผมแบบด่วนๆ ด้วยการหมั่นใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมไม่หยาบกระด้าง พร้อมฟื้นบำรุงให้ผมสวยเงางามและแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ#เริ่ดที่สุด