ฮาโหลล ~ เพื่อน ๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่ะเดือนนี้อะหน้าร้อน แต่เราอะหน้าเมือก~ แง ๆ แค่โผล่หน้าออกจากบ้านปุ๊บเหงื่อก็ไหลปั๊บ แถมยิ่งเป็นช่วงเข้าใกล้หน้าฝนแบบนี้ บางวันฝนก็ตกแบบไม่ทันตั้งตัวไปอีก โอ้โห ถึงกับรีบกลับเข้าบ้านแทบไม่ทัน แต่ แต่ แต่! ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าหากเพื่อน ๆ เลือกใช้ไอเทมที่กันน้ำแถมยังกันแดดด้วย ฟิวชั่นรวมเป็น‘ กันแดดกันน้ำ ’นั่นเอง แถมยังหาซื้อง่าย ๆ ใน7-11ด้วยน้าาา  จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเล๊ย Go Go!


Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.biorethailand.com/media/ckeditor_image/review_description/5c0f2840_96a8_11eb_a236_5bb2e57ac47d.jpg

กันแดดจากแบรนด์Bioreที่มาในรูปแบบซองขนาดปริมาณ 7 มล. ราคา 29 บาทที่รับรองว่าคุ้มแบบสุด ๆ โดยน้องเป็นกันแดดครั้งแรกของโลกที่มาในสูตร Micro Defense เป็นนวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น ที่มีเนื้ออนุภาคเล็กปกปิดแดดมิดชิดได้สมบูรณ์แบบที่สุด ปกป้องแม้กระทั่งร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวของเราไม่แก่ก่อนวัย กันน้ำกันเหงื่อแบบสุด ๆ มีประสิทธิภาพที่ให้การปกป้องผิวยาวนาน นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นสูตรน้ำ เนื้อเจล ก็จะให้ความบางเบาเป็นพิเศษ พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ไม่ต้องกลัวแก่และไม่ต้องแคร์แดดเลยล่ะค้าเพื่อน ๆ


Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/4e/89/e4/4e89e41c0edd4c5559ce7ebbc65b1c04.jpg

กันแดดสุดปังจากแบรนด์Cute Pressขนาด 7 มล. ราคา 39 บาท

ที่น้องเป็นกันแดดโทนอัพ นอกจากจะกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อยังช่วยทำให้ผิวหน้าของเราสว่างขึ้นอีกระดับด้วยน้ามีเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF50+Pa++ พร้อมปกป้องผิวของเราให้ห่างไกลจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ต้องตำตามแบบด่วน ๆ


Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/16/8e/48/168e48c669ed0a1e7b367ac95e475936.jpg

เซรั่มป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าจากแบรนด์Niveaที่มาในรูปแบบซองพกพาง่ายขนาด 7 มล. ราคา 29 บาท

ใช้งานง่ายแบบสุด ๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากนีเวียซัน ที่มีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดและจากUVB และ UVA อีกทั้งยังปกป้องได้ครอบคลุมแม้กระทั่งรังสี UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุด นอกจากนี้ยังทำให้ผิวหน้าของเรามีผิวที่กระจ่างใสต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา เพื่อน ๆ สามารถใช้ทาเป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ เนื่องจากน้องเข้าได้กับทุกสีผิว ให้ความกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอยโบ๊ะอย่างแน่นอน


Cathy Doll Invisible Sun Protection SPF33 PA+++

รูปภาพ:https://www.samplink.com/upload/samplinkPicture020170701170859.jpg

กันแดดเนื้อบางเบาเวอร์จากแบรนด์Cathy Dollขนาด 5 กรัม ราคา 20 บาท

มีเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีตัวช่วยในการสร้างเกราะป้องกันผิว ถึง 3 ชั้นด้วยกัน และด้วยค่า SPF33 PA+++ ซึ่งเป็นค่า SPF ที่มีคุณภาพเหมาะสมที่สุดกับสภาพอากาศโซนเอเชีย ทำให้สามารถป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยให้สัมผัสสบายผิว ไม่ทำให้ผิวของเรารู้สึกเหนอะหนะ ผสานกับนวัตกรรม Ion Plus ช่วยผลักฝุ่นออกจากผิวและช่วยเคลือบปกป้องผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะ  ลดสิวที่เกิดจากสิ่งสกปรกอุดตัน ให้ผิวเนียนใส ไม่ดรอปหมองคล้ำระหว่างวันนอกจากนี้ยังมี IR Protection ช่วยปกป้องผิวจากรังสีความร้อน (อินฟราเรด) ต้นเหตุที่ทำให้ผิวแห้งกร้านและคล้ำเสียสะสม อื้อหือ คุณสมบัติล้นขนาดนี้ ดอลลี่มั่นใจว่าตอบโจทย์ตรงทุกจุดของกันแดดที่ผู้หญิงทุกคนต้องการอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม !


Jula's Herb DD Cream Watermelon SPF50 PA+++

รูปภาพ:https://i.lnwfile.com/_/i/_raw/3o/pg/9v.jpg

Jula's Herb DD Cream Watermelon SPF50 PA+++

8 กรัม 35 บาท

จุฬาเฮิร์บ ดีดี ครีม วอเตอร์เมลอน เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ ดีดี เนื้อครีมบางเบา ผสมสารสกัดจากแตงโมและกลูต้าไธโอนเข้มข้น สำหรับทาผิวให้แลดู ขาวกระจ่างใสอมชมพู เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวไม่สูญเสียน้ำในระหว่างวัน เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ ไม่เพิ่มความมันในระหว่างวัน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว วิธีใช้คือให้ทำการเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า ใช้ปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากรอยสิว ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และ ใช้ทาปกป้องแสงแดด ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที


Garnier Sakura Super UV

รูปภาพ:https://media.allonline.7eleven.co.th/pdmain/351367-01-sun-protection-garnier-v2.jpg

Garnier Sakura Super

Uv 7ml การ์นิเย่ ซากุระ ซุปเปอร์ ยูวี ครีมกันแดด

-ครีมกันแดดเพื่อผิวกระจ่างใส อมชมพูทันที เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

-พลังปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB และ UVA1 ที่ทำร้ายลึกถึงชั้นผิว

-ประสิทธิภาพยาวนาน จบปัญหาฝ้า* ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย

-วิตามิน บี3 มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย

-ไฮดร้า-แอคทีฟ เอเจนท์ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน ผิวนุ่ม ดูสุขภาพดี

-ผสานคุณค่าสารสกัดซากุระ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อมชมพูดั่งกลีบดอกซากุระทันทีหลังใช้

-เนื้อบางเบาพิเศษเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกมัน


เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกและดีก็มีนะเออ รีบพุ่งตัวไป 7-11 ด่วน ๆ ต้องรีบตุนเด้อเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ช้าหมดอดปังน้าา สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับการแนะนำไอเทมดี ๆ แบบนี้ได้อีกในครั้งหน้า บ๊ายบาย~