✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีเกณฑ์เจอคนมีเจ้าของเข้ามาวุ่นวาย หากคิดจะสานสัมพันธ์กับใครขอให้เช็กจนมั่นใจก่อน เพราะไม่อย่างนั้นก็อาจจะมีเจ้าของๆ เขา ตามมารังควานเอาได้

คนมีคู่ :คนรักไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณสักเท่าไหร่ จนทำให้คุณต้องเป็นคนที่คอยเข้าหาเขาอยู่เสมอ บางครั้งคุณก็เบื่อกับความรู้สึกนี้ ปล่อยค่ะ...ไปลั้ลลากับเพื่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้คุณจะหวนคิดถึงคนรักเก่า หรือคนที่คุณเคยคุย เคยชอบ หากคุณรอใครให้กลับมาบอกเลยว่า จะยังไม่สมหวัง ทางที่ดีควรมองไปข้างหน้า หาอนาคต และความมั่นคงจะดีกว่า


คนมีคู่ :กับคนรักคุณอาจมีเรื่องให้ไม่พอใจ หรือเสียใจเกี่ยวกับการกระทำของเขา แต่ในไม่ช้าก็จะคืนดีกันได้ โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอกับคนอายุน้อยกว่า ซึ่งอาจได้เจอกันในเรื่องของการงาน / การเรียน หรือไปอบรมได้ และอนาคตก็มีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :มีโอกาสได้ใช้เงินร่วมกับคนรัก แต่หลังจากนี้คนรักก็จะมีปัญหาการเงินเข้ามา ทำให้คุณหนักใจอยู่ไม่น้อย

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้คุณจะได้เจอคนที่ค่อนข้างตรงใจ เป็นคนที่โดดเด่น และมีเสน่ห์เอามากๆ แต่การเข้าหาเขาก็จะค่อนข้างยากอยู่สักหน่อย ต้องใช้เวลา และความอดทนอย่างสูงจึงจะแง้มประตูใจของเขาได้

คนมีคู่ :สาวๆ ต้องระวัง ปัญหาเรื่องมือที่สาม โดยเฉพาะกับรักครั้งเก่าๆ ของเขาที่จะเข้ามาทำให้คุณต้องกังวลใจ ฉะนั้น ต้องมีสติ และควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีๆ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนไกล หรือคนต่างถิ่น ต่างแดน ไปจนถึงต่างชาติ ต่างภาษา เข้ามาทำความรู้จัก หรืออยากสานสัมพันธ์ด้วย แต่ความสัมพันธ์ในอนาคตก็จะเป็นไปอย่างทุลักทุเล ขอให้คุณพิจารณาถึงหลักแห่งความเป็นจริงให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

คนมีคู่ :ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะต่างคนต่างเอาอารมณ์ของตนเป็นที่ตั้ง ถ้าไม่ระมัดระวัง เรื่องเล็กๆ ก็จะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้หากคุณมีโอกาสได้ติดต่อกับชาวต่างชาติ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้สานสัมพันธ์ต่อกันในเรื่องของความรักมากขึ้น

คนมีคู่ :คุณและคนรักมีความเข้าใจกันดี แม้ว่าคนรักจะไม่ค่อยมีเวลาให้คุณสักเท่าไหร่ แต่เพราะความเข้าอก เข้าใจ ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น ไม่เกิดปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :โชคชะตาจะนำพาให้คุณได้พบเจอคนรักเก่า คนที่เคยคุย หรือเพื่อนเก่าๆ กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง และหลังจากนี้ก็มีโอกาสที่จะได้สานความสัมพันธ์ต่อกันด้วย

คนมีคู่ :ต้องระวังคนรักอาจติดเพื่อน หรือมีการสังสรรค์ ชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงมากจนเกินไป ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน และเกิดการหึงหวงได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡