✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังความผิดพลาด เสี่ยหาย จากการสื่อสารที่ไม่ได้กลั่นกรอง รวมไปถึงความผิดพลาดอันเกิดจากความคิดของตนเองเป็นหลัก

คนมีคู่ :คนรักทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดบ้างในบางครั้ง แต่ทั้งนี้ ก็อย่าไปถือสาหาความอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำไปก็เพราะความรัก และความหวังดีที่ให้คุณเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ ยิ่งกับเรื่องหัวใจด้วยแล้ว เผลอๆ คุณอาจไปตกหลุมรักกับหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ หรือหนุ่มๆ ที่มีคู่แล้วก็ได้ หรือกับใครที่ไม่เคยเห็นคนข้างกายอยู่ในสายตา แต่พอมีเหตุการณ์ประทับใจเข้ามา คุณก็อาจจะเผลอใจไปกับเขาได้


คนมีคู่ :กับคนรัก อย่าไปบังคับเขาให้ทำนู่น ทำนี่ เพื่อตอบสนองอารมณ์ตนเองเลย ปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่เขาอยากจะทำดีกว่า เพื่อรักษาความสัมพันธ์ฉันคนรัก ไม่ให้มันน่าเบื่อหน่ายมากไปกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คิดอะไรไม่ค่อยออก สมองมันไม่ค่อยจะแล่น เหมือนทุกอย่างวนลูปอยู่กับอะไรซ้ำๆ เดิมๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน / เรียน ดูบ้าง ลองเดินออกมาจากห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ ลง อย่างน้อยจะได้มีไอเดียในการทำอะไรบ้าง

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ สาเหตุหลักๆ เลยก็คือ พวกเขาขี้เกียจ รักความสบาย เลยอยากให้คนสายลุยอย่างคุณลงมือทำแทน ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่า อยากให้ความช่วยเหลือเขามากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :ความรักไม่ค่อยสุขสมหวังสักเท่าไร มีแต่คนนอกเข้ามาวุ่นวาย ก่อความรำคาญใจให้คุณและคู่ บางทีก็รู้สึกอึดอัด ยากต่อการปฏิเสธ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรักประคับประคองกันเอาไว้ให้ดี หากมีปัญหาเข้ามาก็อย่าได้ชวนทะเลาะ ควรเป็นที่พึ่งให้กันและกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ในยามนี้คนรอบข้างอาจทำให้คุณหวั่นไหวได้ง่าย และความรู้สึกนี้ก็สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ไม่ว่าจะเพื่อนต่างเพศ หรือเพศเดียวกัน ทั้งนี้ ก็ต้องถามใจตนเองดูว่า เพราะความรัก ความรู้สึกดี หรือแค่เพราะความเหงากันแน่ เพื่อคุณจะได้ไม่คิดไปเองฝ่ายเดียว

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งอาจทำให้คุณเกิดความคิดอยากเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ คิดครอบครอง และควบคุมคนรัก ซึ่งตรงจุดนี้มาดามขอห้ามโดยเด็ดขาด เพราะนั่นจะยิ่งทำให้ชีวิตคู่ถอยหลังลงไปอีก ควรทำให้ความสัมพันธ์หอมหวาน อบอวลไปด้วยความรักเหมือนดั่งช่วงแรกๆ ที่เจอกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หยุดคิด แล้วเดินออกไปจากสิ่งที่เป็น Toxic แก่ชีวิตได้แล้ว อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ ควรบอกลาค่ะ กับคนแย่ๆ ก็เช่นกัน อย่าไปเสียเวลาที่จะสานสัมพันธ์ต่อเลย

คนมีคู่ :กับคนรัก ก็ควรที่จะยังให้กำลังใจต่อกัน ยามที่เขาท้อแท้ สิ้นหวัง และให้คำชื่นชมกับเขา เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ

รูปภาพ:

คนโสด :การเปลี่ยนแปลงของอารมณ์ในช่วงนี้ อาจทำให้คุณรู้สึกงุนงงเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความรู้สึกอ่อนไหว ที่จะทำให้คุณไขว้เขว ไม่เป็นตัวของตัวเองได้

คนมีคู่ :ให้ระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาแทรกกลางความรัก และสร้างความร้าวฉานให้แก่คุณและคู่ ขอให้เตรียมตั้งรับเอาไว้ให้ดี เพราะงานนี้มีเกณฑ์ที่จะเละกันไปข้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡