แป้งพัฟคุมมันท้าแดด! Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder (สูตรใหม่) ปกปิดดี หน้าไม่เยิ้ม สวยสู้แดดรับซัมเมอร์

รูปภาพ:

หน้าร้อนช่วงนี้คือร้อนไม่ไหวแล้วค่ะ ร้อนแบบตะโกน แดดแผดเผาทุกสิ่ง! สำหรับศิริช่วงหน้าร้อนแบบนี้ศิริให้ความสำหรับกับการแต่งหน้าที่ต้องติดทน คุมมัน หน้าไม่เยิ้มเป็นสังขยาระหว่างวัน ยิ่งถ้าเมคอัพมีส่วนช่วยกันแดดได้อีกก็ชนะใจไปเลยค่ะ วันนี้ศิริได้ลองOriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++สูตรใหม่ของทาง Oriental Princess คุณเค้าครบมาก ทั้งเรื่องการปกปิด คุมมันได้ดี แถมยังมี SPF 50 PA++++ มีส่วนช่วยกันแดดอีกด้วย เป็นแป้งพัฟท้าแดด ท้าหน้าร้อนบ้านเราขั้นสุด! เดี๋ยววันนี้ศิริจะมาลองให้ดูกันค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแป้งพัฟ Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder สูตรนี้เค้ามีเฉดสีมาให้เลือก 3 เฉดสี ซึ่งแต่ละเฉดเหมาะกับสาวไทยมาก ส่วนตัวศิริใช้เบอร์ No.02 Sand นะ เนื้อของคุณเค้ามีความแน่น เนื้อสัมผัสดี มีส่วนผสมจากดอกโบตั๋นที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งดอกไม้ มีส่วนช่วยบำรุงผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ปกป้องผิวจากการระคายเคืองต่าง ๆ ด้วย แถมยังมีส่วนผสมของกันแดด SPF 50 PA++++ ที่ช่วยกันแดดได้ยาวนานถึง 8 ชม.เลย

รูปภาพ:

ส่วนตัวตลับดีไซน์เรียบหรูตามสไตล์ Oriental Princess ศิริชอบตลับแป้งที่มาพร้อมกระจกและพัฟ เพราะพกพาสะดวก สามารถเติมแป้งระหว่างวันได้แม้ในเวลาเร่งรีบค่ะ แถมตลับตัวนี้แยกชั้นระหว่างที่เก็บพัฟ กระจกและแป้งออกจากกันด้วย ทำให้เมื่อผ่านการใช้งานแล้วตัวตลับก็ไม่เลอะเทอะ ยังดูสวยหรูทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ศิริลองใช้แป้งพัฟ Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder แบบไม่ลงรองพื้น เพราะอยากเห็นการปกปิด ว่าจะจึ้งแค่ไหน ซึ่งผลลัพธ์ศิริประทับใจมากกก ในบริเวณรอยคล้ำใต้ดวงตา คือสามารถปกปิดได้แบบเนียนกริ๊บ ส่วนรอยสิวคือจางลงไปเยอะเลยค่ะ เนื้อแป้งของเค้าสามารถปกปิดได้ medium-full coverage เลย ได้ลุคผิวสวยเป็นธรรมชาติกำลังดี เนื้อแป้งมีการ fall out บ้างเล็กน้อยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับสาวคนไหนที่ผิวมัน หรือผิวผสมแบบศิริน่าจะถูกใจแป้ง Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder เหมือนกันเพราะคุณเค้าคุมมันได้ดีมาก ออกไปข้างนอกแดดร้อน ๆ แบบเช้าถึงเย็น ศิริใช้ซับมันน้อยลงไปมาก ปกติจะใช้ 4-5 แผ่น แต่วันนี้ใช้ไปแค่ 2 แผ่นเอง และในระหว่างวันก็สามารถเติมแป้งทับได้เลย คุณเค้าไม่เป็นคราบระหว่างวันคือเหมาะกับอากาศหน้าร้อนช่วงนี้มากกกก :)

รูปภาพ:

หน้าร้อนแบบนี้คือเมคอัพติดทน คุมมัน กันแดดดี ๆ คือสำคัญสุด! พลาดมาผิวพังซ่อมกันยาวเลยไม่คุ้มเลยค่ะ ใครอยากลองแป้งพัฟ Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder แบบศิริสามารถหาซื้อได้ที่ OP ช็อปทุกสาขา ในราคา 555 บาทเท่านั้นค่ะ ส่วนวันนี้ศิริไปก่อน แต่งหน้าเสร็จแล้วต้องขอตัวไปจิบกาแฟเย็นๆ เติมพลังกันสักหน่อย ไว้เจอกันใหม่น้าา

#XOXO