Hello Sissy~ แวะมาทักทายและแจกความสดใสกันอีกแล้วค่าา (✿◕◡◕)/


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5b/56/ec/5b56ec9c951fa1ac2651e748155295bb.jpg

สาวคนไหนที่เป็นสาวกบิวตี้ไอเทมตัวแม่ ชอบอัปเดตเทรนด์สกินแคร์มาแรง หรือมักจะซื้อไอเทมความงามออกใหม่มาลองใช้ก่อนใคร ก็คงจะสังเกตเห็นเหมือนกันว่าสกินแคร์แต่ละตัวมีส่วนผสมของสารสกัดสำคัญๆ ที่แตกต่างกันออกไปแล้วหนึ่งในสารสกัดสุดฮอตที่ถูกนำไปผสมในสกินแคร์อยู่บ่อยๆ ก็คือ“ ลูกพีช ”นั่นเองค่ะ ขอบอกเลยว่าลูกพีชไม่ได้มีดีแค่เรื่องรสชาติหอมละมุนที่มีเอกลักษณ์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินหลากหลายชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มฉ่ำ เปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใส ตรงตามนิยามผิวสวยสุขภาพดีสุดๆ ไปเลยวันนี้เราจึงรวบรวม7 บิวตี้ไอเทม “ กลิ่นพีช ”มาบอกต่อกันโดยคัดมาให้ทั้งเซรั่ม คลีนเซอร์ แผ่นมาสก์หน้า สครับผิว ไปจนถึงไอเทมบำรุงริมฝีปาก ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากลูกพีชและส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ทั้งช่วยเพิ่มพลังความสวยและมาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานกระแทกใจอีกด้วยนะตัวเธอ!

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆


➊ Peach & Lily Glass Skin Refining Serum


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/4e/8c/98/4e8c98bc1da852206d2d8d08eab00b6b.jpg

เริ่มต้นด้วยไอเทมแรกที่แค่ชื่อแบรนด์ก็มีคำว่าพีชแล้ว อย่างPeach & Lily Glass Skin Refining Serumก่อนเลยค่ะ โดยไอเทมนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์สุดฮอตที่ขายดีมากๆ ของทางแบรนด์ เพราะเป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่สามารถทาสกินแคร์ตัวอื่นๆ หรือแต่งหน้าทับได้แบบไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวนอกจากนี้ยังเป็นเซรั่มสูตรที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำ พร้อมปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากอนุมูลอิสระรอบตัว เพราะเนื้อเซรั่มอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเด็ดๆ หลายชนิด ทั้งสารสกัดจากพีช,ไนอะซินาไมด์,เปปไทด์,มาเดคาสโซไซด์,ไฮยาลูรอนิค แอซิดฯลฯ รวมพลังกันช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ มอบความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสทาแล้วเนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าไปบำรุงผิวรวดเร็วทันใจสุดๆ เลย


➋ Saturday Skin Rise and Shine Purifying Cleanser


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/ed/60/47/ed604709dc8b6a6bd833f51eb71c85f4.jpg

ใครที่กำลังมองหาไอเทมทำความสะอาดผิวที่จัดเต็มส่วนผสมจากผลไม้ ก็ต้องห้ามพลาดSaturday Skin Rise and Shine Purifying Cleanserเด็ดขาดเลยนะคะคลีนเซอร์เนื้อโฟมหลอดนี้มีส่วนผสมตัวสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของงานอย่างสารสกัดจากพีชและสารสกัดจากแอปเปิลผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมพิเศษอย่างCha-7 es complexเปปไทด์สูตรเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจัดทั้งสิ่งสกปรกและความมั่นส่วนเกินบนผิว แบบไม่ทำลายน้ำมันตตามธรรมชาติที่เคลือบปกป้องผิวไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งตึงหรือผิวเอี๊ยดหลังล้างหน้า นอกจากนี้ยังเป็นคลีนเซอร์ที่ช่วยปรับให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใส หยิบคลีนเซอร์หลอดนี้มาล้างหน้าเมื่อไหร่ก็รู้สึกฟิน~


➌ TONYMOLY I’m Peach Sheet Mask


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/ed/60/47/ed604709dc8b6a6bd833f51eb71c85f4.jpg

บิวตี้ไอเทมที่ต้องซื้อตุนติดบ้านหรือแช่ใส่ตู้เย็นเตรียมไว้ตลอดๆ ก็คือแผ่นมาสก์หน้านี่แหละค่ะซิส! ทางเราจึงหยิบTONYMOLY I’m Peach Sheet Maskแผ่นมาสก์หน้าจากแบรนด์บิวตี้เกาหลีที่เหล่าคนรักพีชไม่ควรพลาดมาฝากกันความพิเศษของแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นแผ่นมาสก์ 3 เลเยอร์ ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพีชธรรมชาติเน้นช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ผิวสดใสและดูมีชีวิตชีวาขึ้น แล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยค่ะเพียงแค่โปะแผ่นมาสก์หน้าลงบนผิวที่สะอาดทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วเอาแผ่นมาสก์ออก เท่านี้ก็ได้ใช้เวลาดูแลผิวอย่างเต็มที่แบบง่ายและสะดวกมากๆ แถมยังพกพาแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ไปใช้ดูแลผิวได้ทุกที่ทุกเวลาอีกต่างหาก


➍ Burt’s Bees Peach & Willow Bark Deep Pore Scrub


รูปภาพ:https://bit.ly/3L9ZMkj   ➎ TONYMOLY Peach Punch Sherbet Cleansing Balm https://i.pinimg.com/564x/fc/8a/80/fc8a80932b357e985ae4f4188ee2d1e8.jpg

บิวตี้ไอเทมกลิ่นพีชตัวต่อไปที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันก็คือBurt’s Bees Peach & Willow Bark Deep Pore Scrubหลอดนี้เลยค่ะ สาวๆ หลายคนอาจคิดว่าแบรนด์นี้เขาโดดเด่นแค่เรื่องลิปมันบำรุงริมฝีปาก แต่ความจริงแล้วมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพให้เลือกซื้อมาใช้เพิ่มพลังความสวยหลายอย่างเลยนะคะ อย่างตัวนี้ที่เป็นผลิตภัณฑ์สครับผิวก็จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างอยู่บนผิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยนโดยเนื้อสครับมีส่วนผสมของลูกพีชบดละเอียดที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวเนียนนุ่มและดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส แล้วยังมีสารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันไม่ให้อุดตันอยู่ในรูขุมขนด้วยค่ะ


➎ TONYMOLY Peach Punch Sherbet Cleansing Balm


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fc/8a/80/fc8a80932b357e985ae4f4188ee2d1e8.jpg

ลูกพีชถือเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวเกาหลี แบรนด์บิวตี้เกาหลีจึงนิยมหยิบสารสกัดจากพีชเข้ามาใส่เป็นส่วนผสมของสกินแคร์หลายตัวเลยค่ะ ทางเราจึงขอหยิบผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งตัวจากแบรนด์TONYMOLYอย่างPeach Punch Sherbet Cleansing Balmมาฝากกัน โดยคลีนซิ่งบาล์มที่บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิงตลับรูปลูกพีชที่มีความคิ้วท์ๆ ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของสารสกัดจากพีชที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิว พร้อมช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดแบบอ่อนโยน หลังใช้คลีนซิ่งบาล์มตัวนี้แล้วผิวจะทั้งสะอาดใสกิ๊งและคงความชุ่มชื้นไว้บนผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน,น้ำมันแมคคาเดเมีย,น้ำมันเมล็ดองุ่น,น้ำมันโจโจ้บาฯลฯ ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ


➏ LALICIOUS Peachy Keen Body Butter


รูปภาพ:https://bit.ly/3Nfwh1U   ➐ Tatcha The Kissu Lip Mask https://i.pinimg.com/564x/e4/1d/97/e41d97b1605a8b565caca680f14efc61.jpg

สาวผิวแห้งที่อยากได้ผลิตภัณฑ์มาเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจุกๆ ก็ต้องลองหาซื้อLALICIOUS Peachy Keen Body Butterมาใช้กันดูแล้วค่ะโดยครีมเนื้อเข้มข้นกระปุกนี้ผสานพลังคุณค่าการบำรุงผิวจากเชียบัตเตอร์น้ำมันดอกคำฝอยและว่านหางจระเข้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน พร้อมปรับให้ผิวเนียนนุ่มและดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น แถมยังมีลูกพีชสวีทเบอร์รีและกลีบดอกมะลิเข้ามาเป็นตัวช่วยเพิ่มกลิ่นหอมเย้ายวนใจให้กับครีมบำรุงผิวกระปุกนี้ด้วยค่ะแล้วแม้ว่าครีมบำรุงตัวนี้จะมีความเข้มข้นและเน้นเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มที่ แต่ซึมซาบเร็วและช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสหลังจากทาเสร็จแล้วด้วยนะคะ


➐ Tatcha The Kissu Lip Mask


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e4/1d/97/e41d97b1605a8b565caca680f14efc61.jpg

ขอปิดท้ายด้วยบิวตี้ไอเทมสำหรับบำรุงริมฝีปากอย่างTatcha The Kissu Lip Maskละกันนะคะ โดยผลิตภัณฑ์ที่บรรจุมาในกระปุกขนาดจิ๋วแต่แจ๋วตัวนี้เป็นลิปมาสก์ หรือทรีทเมนต์บำรุงริมฝีปากเนื้อเจลลี่ ที่สามารถหยิบมาใช้ทาเพื่อบำรุงฝีปากเดี่ยวๆ ตัวเดียวก็ได้ หรือจะทาลิปมาสก์ตัวนี้ก่อนแล้วตามด้วยการทาลิปสติกแท่งโปรดทับอีกชั้นก็เลือกได้ตามความต้องการเลยซึ่งเนื้อลิปมาสก์มีส่วนผสมที่เป็นดาวเด่นอย่างพีชสีขาวพันธุ์ญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านการอักเสบตามธรรมชาติ ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งลอกหรือระคายเคือง ทำให้ปากมีความชุ่มชื้นและดูสุขภาพดีมากขึ้นค่ะ


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

หูยย วันนี้จัดเต็มความพีชมาเอาใจเหล่า Peach Lover กันแบบเต็มที่ไม่มีกั๊กเลยนะคะ ต้องยอมรับเลยนะว่าลูกพีชเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมทั้งในเรื่องของเมนูของหวาน / เครื่องดื่ม เรื่องแฟชั่น เรื่องโทนสีเมคอัพ ที่สำคัญยังเป็นผลไม้ที่แบรนด์บิวตี้หลายๆ แบรนด์เลือกนำไปใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ความงามอีกต่างหาก แบบนี้ใครอยากดูแลความสวยไปพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนชวนฟิน หลังจากที่ส่องบิวตี้ไอเทมกลิ่นพีชที่เราหยิบมาบอกต่อกันวันนี้ไปแล้ว ก็ลองเลือกไอเทมที่ชอบแล้วซื้อมาใช้เป็นตัวช่วยเสริมสวยได้เลยค่ะ ^^