ก่อนหน้านี้ อัปเดตทินท์เนื้อฉ่ำตัวใหม่ของLAKAไป ครั้งนี้เรามาดูกันที่งานผิวบ้าง เรามีไอเทมเด็ดตัวใหม่อีกหนึ่งตัวของทางแบรนด์มาแนะนำ นี่เลย!Youthful Glow Balmเป็นบาล์มที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมเติมสีสันให้พวงแก้ม เปลือกตา และริมฝีปากให้ฉ่ำโกลว์ ดูเปล่งประกาย และระเรืออย่างเป็นธรรมชาติออกมาทั้งหมด 4 เฉดสี สีคือดีและสวยมากเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่โป๊ะพูดได้คำเดียวว่า ปังเวอร์! ต้องมีติดกระเป๋าหรือโต๊ะเครื่องแป้งไว้จริงๆ งานดีมากก! เอางี้ เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า จะสวยจริงหรือจกตา ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/39Qy1QT

รูปภาพ:https://bit.ly/3sB2Wakรูปภาพ:https://bit.ly/37M1RFAรูปภาพ:https://bit.ly/3MhK1sZรูปภาพ:https://bit.ly/3yF4bJvรูปภาพ:https://bit.ly/3wg8dGNรูปภาพ:https://bit.ly/3lehokGรูปภาพ:https://bit.ly/3sDcx0lรูปภาพ:https://bit.ly/3McakRrรูปภาพ:https://bit.ly/3yAVQqkรูปภาพ:https://bit.ly/3sEVRpwรูปภาพ:https://bit.ly/3Ml8iyp




รูปภาพ:https://bit.ly/38sE9OU

ใครที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หรือชอบงานผิวแบบฉ่ำๆ เราแนะนำให้ไปตำมาใช้ สีที่เขาทำออกมา มีความเป็นธรรมชาติมาก คือทาแล้วไม่โดน ไม่เป็นคราบ ให้ผิวที่ดูโกลว์สวย ฉ่ำวาว ใดๆ คือทำออกได้ดีมาก สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเลยนะ แถมยังไม่เหนอะหนะผิวด้วย บอกเลยว่า ปังมากแม่!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย