รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/FQx3V8YUcAIAjWD.jpg

ถ้าไม่ใช่มหาลัย ก็อย่าหวังว่าจะทาลิปสติกสีแซ่บๆ ไปเรียนได้ ตอนนี้เราอยู่ในวัยที่ยังเด็กอยู่ ก็รู้ว่าคงไม่อยากให้ใครมาตีกรอบ แต่เป็นนักเรียนอะ มีกฏอะไรกำหนดไว้ ยังไงเราก็ต้องทำตาม แล้วก็รู้อีกนั่นแหละ ว่าน้องๆ คงไม่อยากปากซีดๆ ไปเรียนหรอกใช่มั้ย วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ รวมมาให้แล้ว7 ลิปบาล์มมีสี เติมความฉ่ำมงลง พร้อมสีสันสดใสขอแนะเรื่องสีนิดนึง ด้วยความที่ลิปบาล์มมีสีสมัยนี้ มีหลายสีเกิ๊น!ฉะนั้นสีที่สุภาพและเหมาะกับวัยเรียนที่สุดคือสีที่ไม่เข้มและไม่แปร๊ดอย่างสีชมพู คอรอล พีช หรือโทน MLBBทาแล้วดูปากระเรือๆ สุขภาพดี ฉ่ำวาวและสดใสเอางี้เราไปส่องลิปบาล์มที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ดู ตัวไหนถูกใจ กดไลก์รอเอาไว้ได้เลย!

1. NIVEA Lip Strawberry Shine

รูปภาพ:https://bit.ly/3wnJZKB

ถัดมาที่ลิปบาล์มจากแบรนด์ NIVEA อันนี้ทาแล้วสีปากสวยเปล่งประกายมากๆ สีจะออกแดงอมชมพู ระเรือๆ เป็นธรรมชาติ ทาแล้วจะให้ปากดูสวยสดใสเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมกลิ่นกลิ่นสตรอวเบอร์รี ซอร์เบต์ หอมหวาน ละมุน ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอกหรือคล้ำเสีย สำคัญคือปราศจากมิเนอรัลออยล์ อ่อนโยนต่อสุภาพผิวด้วยนะ

2. Cathy Doll Kakao Friends Healthy Lip Glow

รูปภาพ:https://bit.ly/3yHOEbW

อันนี้เป็นลิปบาล์มจาก Cathy Doll แพ็กเกจลาย Kakao Friends น่ารักมากๆ มีให้เลือก 2 สี เป็นสีชมพูกับสีคอรอล น่ารักและสดใสสุดๆ ตัวนี้จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้สวยสุขภาพดี ผสานคุณค่า Vitamin E ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมสารสกัดจาก 4 Natural Oil ที่จะช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากหมองคล้ำให้สดใส ทั้งนี้ยังมี Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ผสานกับ Ceramide พร้อมคืนความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งกร้าน ปากจะดูอวบอิ่ม สดใส เปล่งประกาย ดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมหวานละมุนอ่อนๆ ด้วย

3. Kisaa Glow & Care Jelly Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/39WGty4

ตัวนี้เป็นเจลลี่บาล์ม ที่มีสารบํารุงผสมสารกันแดด เนื้อบาล์มจะเป็นเนื้อแบบเจลลี่สีชมพู กลิ่นแอปเปิล ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม ฉ่ำวาว ให้ริมฝีปากดูอมชมพูเปล่งประกายดูสุขภาพดี ซึ่งเขาอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงมากมายๆ ไม่ว่าจะ Virgin Coconut Oil , Shea Butter , Hyaluronic Acid , Vitamin E , Vitamin C และ Hydro Collagen พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัดจากแอปเปิล ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่ดำคล้ำ ให้กลับมาสดใสอมชมพูยิ่งขึ้น เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย มอบความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังเบาสบายปากให้ริมฝีปากอวบอิ่ม พร้อมด้วยนวัตกรรม Glass Skin ที่ทําให้ริมฝีปากฉ่ำวาว อวบอิ่ม สุขภาพดี ทั้งนี้เขายังมี UV CUT ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยที่ริมฝีปากและป้องกันรังสียูวี ลดความหมองคล้ำ แห้งกร้าน และแตกเป็นขุยได้ สำคัญคือปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ สามารถทาได้ทั้งปาก เล็บ และผิวกาย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้ได้ทุกวัน

4. ODBO Magic Lip Glow

รูปภาพ:https://bit.ly/39v3fgi

ถัดมาที่ลิปบาล์มของ ODBO อันนี้เป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสี พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ เขาอุดมไปด้วยวิตามินอี ผสานคุณค่าการบำรุงจากผลไม้ตระกูลเบอรี่ ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับริมฝีปาก ทั้งยังอุดมไปด้วยค่าจากคอลลาเจน ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ และมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากยาวนาน  ทาแล้วริมฝีปากจะดูอมชมพูระเรื่อๆ ดูสุขภาพดี แถมราคาไม่แรงด้วยนะ

5. Bhaesajchakorn Ultra Lip Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3Nr9h0l

ถัดมาที่ลิปแคร์ของเภสัชกร ตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุง และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปาก ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี ลดอาการปากแห้ง แตก ลอก และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมลดริ้วรอยร่องลึก และความหมองคล้ำบริเวณริมฝีปาก หลังทาแล้วปากจะอมชมพูแบบสวยมากๆ สีไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป ดูอมชมพูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติสุดๆ

6. SASI Fruity POP Lip Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3liEXsL

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี พร้อมเพิ่มความสดใส ด้วยลิปบาล์มมีสีระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากไฮยารูรอนิค ช่วยฟื้นฟูให้ริมฝีปากนุ่ม เอิบอิ่มเต่งตึง ชุ่มชื้นยาวนาน ป้องกันการแห้งแตก ทั้งยังอุดมไปด้วย Argan Oil, Vitamin E แถมยังปกป้องแสงแดดและรังสียวีด้วย SPF30 นอกจากนี้เขายังช่วยป้องกันริมฝีปากจากความหมองคล้ำด้วยสารสกัด Acai Berry พร้อมกลิ่นหอมหวานของผลไม้

7. Cute Press Hya Tinted Lip Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3yLEoj6

ตัวสุดท้ายเป็นลิปบาล์มของ Cute Press อันนี้มีให้เลือกทั้งหมด 8 สีเลย ทั้งแบบมีสีและแบบไม่มีสี ซึ่งเขาเป็นลิปบาล์มที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นยาวนาน บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด และน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E พร้อมกลิ่นหอมหวานและให้สีปากระเรื่อสดใส ให้ริมฝีปากดูสวยเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:https://cdn-st-static.st-channel.jp/220072c5-c146-4e99-ad74-3a66c31ac0d1.png?pict_w=750&pict_h=1000&withWebP=1

ในเมื่อทาลิปสติกไปเรียนไม่ได้ แต่ก็อยากมีสีปากที่ดูสดใส ไม่ซีดเหมือนศพเดินดิน ลิปบาล์มเปลี่ยนสี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ สำหรับน้องๆ วัยใสทุกคน หรือจะใช้เป็นลิปกลอสมีสีก็ได้ อย่าลืมนะ สีทีทาไปโรงเรียนจะต้องเป็นสีที่ไม่ได้เข้มหรือดูจัดจ้านเกินไป ไม่งั้นอาจโดนครูดุได้น้าสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย