รูปภาพ:https://cdn-st-news-image.st-channel.jp/a0117429-fb1b-4392-b06a-1e7a86e334be.jpg?pict_w=750&pict_h=750&withWebP=1

มอยส์เจอไรเซอร์เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้จริงๆ แล้วเขาช่วยอะไรลดหรือป้องกันภาวะผิวแห้ง ลอก คัน หรือระคายเคืองโดยจะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มและอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น แต่วันนี้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เราหยิบมาแนะนำ ไม่ได้ช่วยแค่ในเรื่องของผิวชุ่มชื้นนะ แต่ยังเป็นตัวที่เหมาะกับคนเป็นสิวสุดๆ รวมมาให้แล้ว7 มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนเป็นสิวช่วยลดสิว ผิวแข็งแรง แพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้!บอกเลยว่าใช้ดีทุกตัวแน่นอน จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Mizumi Cica Soothing Moisture Gel

รูปภาพ:https://s.isanook.com/wo/0/rp/rc/w850h510/yatxacm1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzMvMTY2OTQ5L2cuanBn.jpg

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เจล ที่เหมาะกับคนผิวมันและเป็นสิวง่าย ด้วยเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว แต่กลับให้ความชุ่มชื้นได้ดีด้วย Madagascar Cica เข้มข้น 2% สามารถช่วยฟื้นฟูปลอบประโลมผิวจากความระคายเคือง พร้อมให้ความกระจ่างใสได้ นอกจากนี้ยังมี Aloe Vera Extract 99.5% ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ด้วย

2. Dr.Jart+ Cicapair Calming Gel Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3yLKPTi

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และช่วยลดอาการอักเสบของผิวให้ดีขึ้นด้วย ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Jartbiome ที่ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมช่วยป้องกันไม่ให้ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย มี Centella Asiatica Extract ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง พร้อมกับช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยลดรอยแดงของผิวให้ดีขึ้น ทั้งยังมี Cicabond และ Niacinamide ที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น พร้อมปรับผิวให้สมดุล ต้านการอักเสบ และลดเชื้อแบคทีเรียบนผิวได้ดี

3. Vichy Normaderm Phytosolution Daily Care

รูปภาพ:https://bit.ly/3t55cqX

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมอันทรงพลังจากสารสกัดจากธรรมชาติ ผสาน 3 ส่วนผสม ซาลิไซลิกธรรมชาติ ไฟโคแซคคาไรด์ ACG และไฮยาลูรอนธรรมชาติ ที่จะมาช่วยขจัดปัญหาสิว ลดความมัน และเติมความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน ด้วยสัมผัสที่บางเบา ด้วยวอเตอร์เบสที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่สูงถึง 60% ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใสยาวนาน ให้ผิวใสห่างไกลสิวและรอยสิว! สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมยังไม่อุดตันด้วย

4. Tomei Facial Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3LqGwz8

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าสูตร Oil Free เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แถมไม่อุดตันผิวด้วย จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน มาพร้อมสามารถจาก Niacinamide ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเราให้สว่างกระจ่างใส พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ฟื้นฟูโครงสร้างผิวจากสิว และป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ด้วย สำคัญคือเขาผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

5. PRIMANEST Acne Clear moisturizing Fluid Cream

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/b237c3f9f0bcb3e8ad0a4c3b7760c358

ตัวนี้มาพร้อมความเบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว เหมาะกับคนที่เป็นสิวมากๆ ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Birdnest Extract และ Canadian Willow herb, Salicylic Acid ผสานคุณค่าจาก Mangosteen Extract ที่จะมาช่วยดูแลผิวที่เป้นสิว สามารถจัดการกับปัญหาสิวได้ดี แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวลอีกด้วย สำคัญคือ เขาปราศจากออยล์และน้ำหอม เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่น่าสนใจมากๆ ใครอยากลอง ไปตำมาใช้กันดูได้

6. Cetaphil Moisturizing Cream For Dry & Sensitive Skin

รูปภาพ:https://bit.ly/3llLCCg

อันนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจาก Emollients และ Humectants พร้อมปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิวนานยิ่งขึ้น เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ ซึมเร็วโดยไม่ทิ้งความมันส่วนเกินไว้บนผิว สำคัญคือปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมและลาโนลิน ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว คนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

7. Frudia Avocado Relief Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0309/2021030917003810105.jpeg

ตัวสุดท้าย อันนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีม สูตรบางเบา สำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากอะโวคาโดและสารสกัดมาเดคาสโซไซด์ ที่จะมาช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ และต้านเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการคัน ลดรอยดำ รอยแดง ผสานเข้ากับวิตามินบี 5 และเชจู กรีนคอมเพล็กซ์ ที่จะมาช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิวพร้อมบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งจากภายใน ลดการเกิดสิว พร้อมปรับสภาพผิวให้สดใส ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น สำคัญคือเขาเป็นสกินแคร์วีแกน อ่อนโยนมาก ปราศจากสารอันตรายต่อผิวด้วย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น แข็งแรง ไม่เกิดสิว แต่ลดสิวได้อีก เริ่ด!

รูปภาพ:https://cdn-st-news-image.st-channel.jp/d187d8ee-ca65-41d8-81da-a8b8768f8ced.jpg?pict_w=750&pict_h=608&withWebP=1

มอยส์เจอไรเซอร์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวที่สำคัญมากๆ เลยนะ ใดๆ คือเลือกตัวที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวด้วยเนอะ เวลาใช้แล้วจะได้ไม่เกิดเอฟเฟกต์กับผิวในภายหลัง สำคัญคือต้องอ่อนโยนต่อผิวของเราด้วยเนอะ สำหรับคนเป็นสิวคนไหน ที่ไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ดูก็ได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย