✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ใช่วันที่ดีอย่างแน่นอนที่สาวๆ จะทำตามสัญชาตญาณเพียงอย่างเดียว ควรใช้ความคิด และวิจารณญาณในการตัดสินใจควบคู่ไปด้วย เพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการตัดสินใจ และลงมือทำ

คนมีคู่ :คุณจะรู้แน่ชัดว่าคุณต้องการอะไร และคุณจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้คนรักของคุณตอบสนองต่อความต้องการ แต่ทั้งนี้ ก็ควรอยู่ในความพอดี และขอให้มีขอบเขตด้วย เพื่อคนรักจะได้สบายใจ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเกิดความหงุดหงิดจากคนรอบข้าง เหตุเพราะที่พวกเขาเหล่านั้นไม่เห็นด้วยในความคิดเห็นของคุณเอง บางทีคุณก็ต้องปล่อยวาง และยอมรับในเสียงข้างมาก หรือมติที่เป็นเอกฉันท์มากกว่า

คนมีคู่ :คนรักจะสนับสนุนแนวคิด หรือความคิดเห็นของคุณ แต่นั่นก็ไม่ใช่เพราะเขาเห็นด้วยจริงๆ หรอกนะ แค่เพียงงเพราะว่ามันทำให้คุณสบายใจขึ้นเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :มีแนวโน้มที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามา และก็มีบางคนที่ไลฟ์สไตล์สามารถเข้ากันได้อย่างน่าแปลกใจ แต่นั่นก็ต้องคำนึงถึงการใช้ชีวิตร่วมกัน และความสัมพันธ์ในอนาคตข้างหน้าด้วย

คนมีคู่:ทั้งคุณและคนรักต่างมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบร่วมกันอยู่ ฉะนั้น อย่าปัดให้เป็นหน้าที่ของอีกฝ่ายที่จะต้องรับผิดชอบเลย ควรร่วมมือกันแก้ไขจะดีกว่า เพราะตอนสร้างขึ้นมา ก็เห็นชอบ เห็นดี เห็นงามด้วยกันทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้รับข่าวดีจากสิ่งที่คุณรอคอย หรือเรื่องดีๆ ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะได้รับในช่วงเวลานี้ ความโชคดีกำลังเข้ามา จงอ้าแขนรับ แล้วใช้มันให้เกิดประโยชน์เต็มที่ที่สุด

คนมีคู่ :ความตึงเครียดของสถานการณ์ในช่วงเวลานี้ อาจทำให้คุณกับคนรักต้องทะเลาะกัน เพราะต่างฝ่ายต่างรู้สึกกดดันจนก่อให้เกิดความเครียดสะสมได้ ทางที่ดี อาจต้องห่างกันสักพัก หรือควบคุมตนเอง เพื่อไม่ให้เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้คุณจะสนใจสิ่งรอบข้างมากกว่าตัวคุณเอง โดยเฉพาะกับเรื่องที่คุณตั้งหน้า ตั้งตาเฝ้ารอ จนลืมไปว่า มีสิ่งที่สำคัญกว่าที่คุณจะต้องทำรออยู่

คนมีคู่ :คุณอาจไม่ค่อยใส่ใจกับคนรักเท่าที่ควร เพราะมัวแต่ไปก้าวก่ายเรื่องของคนอื่นจนเกินไป ทั้งนี้ ก็ต้องระวังอย่าให้คนรักของคุณไม่พอใจ จนถึงขั้นมีปากเสียงกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หลังจากนี้ หากคิดจะทำอะไรก็อย่าลืมนึกถึงผลประโยชน์เพื่อตนเองเป็นหลัก เพราะบางทีการที่เราทำเพื่อคนอื่น จนลืมนึกถึงตนเอง นานวันเข้าคนเหล่านั้น อาจจะเอาเปรียบคุณได้ เพราะความใจดีของคุณที่เป็นจุดอ่อน

คนมีคู่ :

คนรักจะเอาใจใส่ และให้ความสุขแก่คุณ จนมันอาจทำให้วันธรรมดาๆ วันหนึ่ง เป็นวันที่แสนพิเศษได้

รูปภาพ:

คนโสด :ข่าวสารที่คุณได้รับเข้ามา อาจต้องกลั่นกรองให้ดี ก่อนที่จะเอาไปพูดต่อ เพราะไม่เช่นนั้น คนที่จะเสียหายอาจเป็นตัวคุณเองได้

คนมีคู่ :ไม่จำเป็นต้องตัวติดกับคนรักจนเกินไปนัก เว้นระยะห่างพอประมาณบ้าง เพราะการที่คุณคอยตามติดเขาทุกฝีก้าวจนเกินไป อาจจะทำให้เกิดการเบื่อหน่าย หรือไม่หวือหวา ตื่นเต้น เหมือนอย่างที่คุณทั้งคู่ต้องการแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡