เมื่อเข้าสู่เดือนมิถุนายน จะทำให้เรานึกถึงเทศกาลสำคัญ นั่นก็คือเดือนPrideMonthความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ+ อาทิ Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender และ Queer ที่แสดงถึงความหลากหลายทางเพศนั่นเอง ซึ่งสัญลักษณ์ที่สำคัญของเดือนนี้ คือ“สีรุ้ง”จึงทำให้พวกเราได้เห็นสีรุ้งสะดุดตามากมายจากแคมเปญรณรงค์ด้านความหลากหลายทางเพศจากหลายแบรนด์ทั่วโลก

หนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์เครื่องสำอางจากอเมริกาอย่าง“NYX”เป็นแบรนด์เครื่องสำอางถูกและดีที่ให้การสนับสนุนกลุ่ม LQBTQ+ ในทุกปีด้วยคอนเซปต์MAKEUPHASNOGENDERและแบรนด์ยังสนับสนุนด้านการเงินให้กับ Los Angeles LGBT Center รวมถึงมีการออกเครื่องสำอางหลากสีสันสดใสสุดปังแบบ 10 10 10 เพื่อต้อนรับ Pride month อีกด้วย วันนี้เราจึงรวบรวมไอเทมแต่งหน้าโทนสีรุ้งสำหรับลุคในเดือน Pride month จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะซิสส

1.ULTIMATE QUEEN SHADOW PALETTE

รูปภาพ:

❥ 5 ไอเทมแต่งหน้าโทนสีรุ้งจาก "NYX"

1.ULTIMATE QUEEN SHADOW PALETTE

สี Brightsราคา $18.00 USD หรือ ~ 618 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มมากับพาเลตต์อายแชโดว์ชิ้นแรก เป็นพาเลตต์ตาสีรุ้งสุดปังพิกเมนต์แน่นที่มาพร้อมกับทั้งหมด16 เฉดสีรุ้งทั้งโทนร้อนและโทนเย็น เนื้อของอายแชโดว์จะเป็นแบบแมตต์ค่อนข้างเกลี่ยง่ายให้เพื่อน ๆ ได้เลือกครีเอทลุคเมคอัพ Drag Queen กันแบบปัง ๆ เลย หรือถ้าใครอยากได้ลุคเบา ๆ ก็สามารถทำได้โดยการเกลี่ยสีให้ฟุ้งแทนได้ค่ะซิส♡♡

2.Ultimate Pride Limited Edition Mattifying Paints

ราคา $10 USD หรือ ~ 342 บาท ♥

รูปภาพ:

เป็นไอเทมเพ้นท์ตาคอลเลกชันPrideMonth2022ใหม่ล่าสุดแอบกระซิบว่าคอลเลกชันนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดหมดแล้วหมดเลยไม่มีไม่ได้แล้วน้า ซึ่งไอเทมเพ้นท์ตานี้จะมาในรูปแบบของเนื้อลิควิด ครีมมี่ที่สามารถทาได้ทั้ง ตา หน้า และตัว มาพร้อมกับพิกเมนต์ที่แน่นทำให้เนื้อสีชัดจัดเต็มมากค่ะซิส ไอเทมนี้ยังเนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เลอะเพราะแพ็กเกจจิ้งมาในรูปแบบของหลอดทำให้ใช้งานได้ง่าย โดยมีมาให้เลือกถึง 6 เฉดสีสดใส อาทิ

เหลือง

ฟ้า

เขียว

ชมพู

ม่วง

แดง

สามารถเอาไปครีเอทเมคอัพลุคแฟนซีกันได้แบบจึ้ง ๆ เลยค่าา

3.EPIC WEAR LINER STICKS

ราคา $9.00 USD หรือ ~310 บาท♥

รูปภาพ:

ไอเทมแต่งตาชิ้นที่ 3 คือไลเนอร์สุดอาร์ตหลากสีดินสอเขียนขอบตาที่เม็ดสีแน่น เนื้อนุ่มใช้งานง่าย มีทั้งสีแบบแมตต์และสีเมทัลลิกสุดแซ่บที่ให้ประสิทธิภาพการกันน้ำ กันเหงื่อ ได้แบบสุดปังถึง 36 ชั่วโมง เพื่อน ๆ ชาวซิสก็สามารถนำไปใช้ครีเอทลุคแฟนซีสีสันสดใสกันได้เลยย♡♡

4.EPIC WEAR LIQUID LINER

ราคา $10 USD หรือ ~ 342 บาท

รูปภาพ:

ไอเทมนี้ไม่มีไม่ได้แล้วไอเทมแต่งตาสุดชิคอายไลเนอร์เนื้อลิควิดแมตต์ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ และมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่เมื่ออายไลเนอร์แห้งแล้วจะเป็นเนื้อด้านที่โดดเด่น สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย มาพร้อมกับหัวแปรงแหลมเรียวเล็กเพื่อให้สามารถใช้งานได้ง่าย เขียนเส้นไลเนอร์ออกมาได้คมมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีสีสันให้เลือกหลากสีทั้งสีธรรมดาที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสีสันที่สามารถเอาไปครีเอทลุคแฟนซีแบบเก๋ ๆ กันได้เลยย♡♡♡♡♡

5.BUTTER GLOSS

ราคา $5.00 USD หรือ ~ 172 บาท

รูปภาพ:

ไอเทมสุดท้ายมาเพิ่มความฉ่ำวาวด้วยลิปกลอสกันบ้าง ตัวนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบความฉ่ำวาวให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะลิปกลอสตัวนี้มีเนื้อนุ่มและบางเบามาก! ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมเหมือนขนม มาพร้อมกับหลายเฉดสีด้วยกันทั้งสีใสที่จะทาทับลิปสติกธรรมดาเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวหรือทาบำรุงก็ได้และสีที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่นสีนู้ดน้ำตาลหรือสีชมพูรวมถึงสีที่สามารถนำไปครีเอทลุคแฟนซีได้อย่างสีฟ้าหรือสีม่วงปังขนาดนี้ต้องตำแล้วมั้ยคะซิส♡♡♡

รูปภาพ:https://www.nyxcosmetics.com/dw/image/v2/AANG_PRD/on/demandware.static/-/Sites-cpd-nyxusa-master-catalog/default/dw1e9cf3f9/ProductImages/2020/Lips/Butter_Gloss/BLG_EXT_MOD_ArmSwatch-FINAL_RGB.jpg?sw=790&sh=790&sm=cut&sfrm=jpg&q=70รูปภาพ:

และนี่ก็คือ 5 ไอเทมเครื่องสำอางสีรุ้งสุดปังจาก NYX ที่ราคาถูก คุณภาพเริ่ด สามารถนำเอาไปครีเอท Makeup Look ในธีม Pride Month ด้วยสีจี๊ด ๆ ได้แบบปัง ๆ กันเลยค่าา

รูปภาพ:https://www.nyxcosmetics.com/dw/image/v2/AANG_PRD/on/demandware.static/-/Sites-nyxcosmetics-us-Library/default/dw45d4e89a/landingpage/pride/2022/202206XX-DMI-NGL-LP-PRIDE-FlagHero-Banner-RedOrange-Destop-720x1120.jpg?sw=270&q=70